TIME TO

ADVENTURE

ไร่รวยริน ชาร์จพลังงานความสุขไปกับบรรยากาศธรรมชาติเขียวขจี

ไร่รวยริน สถานที่ท่องเที่ยวเพื่อชาร์จแบตชีวิต ไร่รวยริน วังน้ำเขียว รับพลังงานธรรมชาติเติมเต็มความสุขให้ล้นเปี่ยม

ไร่รวยริน นอนเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติ

ไร่รวยริน

ไร่รวยรินพื้นที่กางเต็นท์อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีงามทางด้านบรรยากาศของธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จัดว่าเป็นอีกหนึ่งของดีสถานที่เด็ดประจำอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ใช่เวลาเดินทางร่วม 4 ชั่วโมงเพื่อมาชาร์จพลังไปกับความชิลสุดแสนจะเย็นสบาย ปัจจุบันอาจจะยังมีจุดคัดกรองโควิด-19 อยู่ทางด้านทางเข้า และเป็นจุดลงทะเบียนที่ให้เราแสดงหลักฐานการขอจองกางเต็นท์หรือที่พักไว้ ทางด้านในจะแบ่งไว้หลายโซนเพื่อให้เราเลือกกางเต็นท์พักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นโซนลานมะยงชิด ลานชมพู่ ลานลำไย ลานมะม่วง ลานมะขามป้อม และลานซากูระหรือพญาเสือโคร่ง และยังมี ไร่รวยริน รถบ้าน สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวให้ด้วย

ไร่รวยรินลานกางเต็นท์ราคาถูกพร้อมวิวสวยหลักร้าน

ไร่รวยริน

ไร่รวยรินในที่พักแต่ละโซนก็จะมีจุดเด่นทางด้านวิวและบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าจะมุมไหน ๆ ของ ไร่รวยริน ที่พัก เราก็จะสามารถมองเห็นวิวของภูเขาและหมอกบาง ๆ ได้อยู่เสมอ และสำหรับสายแคมป์ปิ้งที่ชื่นชอบทำอาหารล่ะก็ ที่นี่สามารถทำอาหารได้เช่นกัน แต่เพียงมีข้อห้ามที่ไม่สามารถก่อไฟบนสนามหญ้าที่ที่ไร่ได้ รวมไปถึงไม่อนุญาตให้ใช้อุปกรณ์ที่อาจนำไปสู่การเกิดความร้อนบนหญ้าเพื่อป้องกันการเกิดไฟไหม้ได้ แต่ใครที่อยากมาเสพบรรยากาศธรรมชาติล้วน ๆ ก็สามารถสั่งอาหารกับทางไร่ได้ในราคาเพียง 50-60 บาทเท่านั้น ถือว่าค่อนข้างถูกเลยเมื่อเทียบกับราคาอาหารในสถานที่กางเต็นท์อื่น ๆ 

ไร่รวยรินที่เที่ยวต่างจังหวัดแบบไม่มีทางผิดหวังกลับบ้านไป

ไร่รวยรินจะคิดค่าบริการกางเต็นท์ต่อคืนต่อคนอยู่ที่ 200 บาทเท่านั้น ถือว่าถูกมาก และที่นี่ยังมีไฟฟ้าให้ใช้ได้หลายจุดด้วยเพียงแค่ผู้เข้าพักจะต้องนำปลั๊กพ่วงที่ค่อนข้างยาวหลายสิบเมตรไปเผื่อเพราะจุดที่กางเต็นท์ไว้อาจไกลเกินไป นอกจากนี้ก็มีจุดบริการความสะดวกอื่น ๆ ที่เป็นมาตรฐาน เมื่อเทียบกับบรรยากาศและวิวตลอดทริปแล้วถือว่าคุ้มค่ามากเลย สำหรับ รีวิว ไร่รวยริน วังน้ำเขียว ในครั้งถือหวังว่าจะมีประโยชน์กับใครก็ตามที่กำลังมองหาที่เที่ยวเพื่อกางเต็นท์รับพลังธรรมชาติ และหวังว่าที่นี่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกลับไป

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 094 162 4679

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/RaiRuayRin/

พิกัด: https://goo.gl/maps/JY38EvkJH9j145jo9

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง กางเต็นท์เดินป่ากลับสู่ธรรมชาติอีกครั้ง

สวัสดีวันพุธ