TIME TO

ADVENTURE

ชี้ 5 พิกัด จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้ง ใกล้กรุงเทพฯ เอาใจสายชิว

จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้ง

เอาใจชาวกรุง ฯ ที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย มารับธรรมชาติในบรรยากาศสบายๆ กับการแคมป์ปิ้งธรรมชาติ ที่มาแบบจุใจทั้งการไปกับชาวแก๊ง กับคนรักรู้ใจ หรือแม้กระทั่งจะไปกันแบบเป็นทริปครอบครัวใหญ่ เราก็รวบรวมมาให้ในที่นี่ที่เดียว แถมไม่ใช่แค่บรรยากาศดี แต่ยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่แคมป์ปิ้งตกปลา หรือจะไปแบบรับความเย็นธรรมชาติในน้ำตกแคมป์ปิ้ง หรือจะไปแบบพักผ่อนสบายๆ ก็มี ที่พักสายแคมป์ปิ้ง มาแนะนำเช่นเดียว ซึ่งวันนี้เราจะมาชี้พิกัดกันให้ครบทุกความต้องการ ในชี้พิกัด จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้ง ใกล้กรุงเทพฯ กัน

จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้ง
  1. ปาท่องโก๋ แคมปิ้ง จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้ง ที่ครบทุกกิจกรรม

ปาท่องโก๋ แคมปิ้ง เป็นจุดแคมป์ปิ้งริมอ่างเก็บน้ำใกล้กรุงเทพ ที่มีครบทุกกิจกรรมตั้งแต่สายชิว จนไปถึงสายลุย เพราะทางร้านมีกิจกรรมตั้งแต่ เซิร์ฟบอร์ด ATV สำหรับสายลุยๆ ชอบกิจกรรมมันส์ๆ หรือจะเป็นสายชิว ล่องแพ พายเรือคายัค หรือหากใครอยากลงไปว่ายน้ำในอ่างเก็บน้ำ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน เพราะทางร้านมีเสื้อชูชีพเตรียมไว้ให้ด้วย หรือแม้กระทั่งการตกปลาก็มีเช่นเดียว เหมาะกับเป็นสถานที่แคมป์ปิ้งตกปลาเลยแต่ต้องกระซิบนิดนึงว่าทางร้านไม่มีคันเบ็ดให้ ต้องเตรียมมาเอง หรือใครที่กำลังหา ที่พักสายแคมป์ปิ้ง ทางร้านก็มีเตรียมไว้ให้หลายราคาทั้งริมน้ำ หรือโดมขนาดใหญ่พิเศษ ก็มีเหมือนกัน รวมไปถึงอาหารเช้าและคาเฟ่ ก็มีจัดมาให้ตลอด โดยทางปาท่องโก๋ แคมปิ้ง อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางจากกรุงเทพประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ใครที่กำลังหาแคมป์ปิ้งธรรมชาติบรรยากาศดี ๆ เดินทางสะดวกแนะนำเลย

  1. ระเบียงไพรแวลลีย์ นครนายก จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้ง เอาใจคนรักธรรมชาติ

สำหรับใครกำลังมองหาแคมปิ้งป์ธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ ปกคลุมด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม ต้องที่นี่เลย โดยทางร้านจะอยู่ที่จังหวัดนครนายก เป็นรีสอร์ทธรรมชาติท่ามกลางเขาของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แต่เดินทางใกล้ ๆ แค่ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพเท่านั้นเอง ซึ่งก็มีกิจกรรมให้ทำทั้งล่องอ่างเก็บน้ำทรายทอง มีทั้งพายเรือและเป็นสถานที่แคมป์ปิ้งตกปลา แถมมีทั้งน้ำเย็นๆ จากน้ำตกแคมป์ปิ้ง หรือ ATV สำหรับสายลุยก็มีให้เช่นกัน หรือใครอยากชิว ๆ ในรีสอร์ทก็มีทั้งสระว่ายน้ำให้เล่นกันสนุก ๆ หรือใครที่ชอบส่องสัตว์ ก็มีนกนานาพันธุ์อีกด้วย หรือใครอยากมาจัดสัมมนาที่นี่ ทางร้านก็พร้อมเช่นเดียว เป็นจุดแคมป์ปิ้งที่ดีมาก ๆ ใกล้ ๆ กรุงเทพ ใครกำลังมองหาที่พักสายแคมป์ปิ้งก็สามารถแวะเข้ามาได้

  1. ริมธารา แคมปิ้ง จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้ง สำหรับครอบครัว

เอาใจสายเน้นบรรยากาศแคมป์ปิ้งธรรมชาติ แบบเพียวๆ เพราะทางร้านไม่มีกิจกรรมอื่น ๆ รวบรวมมาให้ทำมากนัก แต่บอกเลยว่าใครที่อยากหนีจากความวุ่นวาย พลาดที่นี่ไม่ได้แบบสุด ๆ ทั้งบรรยากาศที่มองไปทางไหนก็มีแต่สีเขียวกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เสียงน้ำไหลจากริมธาร ได้บรรยากาศเหมือนน้ำตกแคมป์ปิ้งเลยทีเดียว และแม้แต่เด็กเล็กก็สามารถลงไปเล่นได้ (ควรอยู่ในการดูแลของผู้ปกครอง) บอกเลยว่าใครที่อยากสัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ ริมธารา เป็นจุดแคมป์ปิ้งที่บรรยากาศเหมือนจ่ายราคาหลักล้านเลยทีเดียว และบางช่วงก็มีการจัดเทศกาลดนตรีแนวโฟรคซองแบบชิว ๆ ด้วยนะ ใครกำลังหาจุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้งพลาดที่นี่ไม่ได้เลย

  1. จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้งติดทะเล กับอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ด

เปลี่ยนบรรยากาศจากความเขียวชอุ่มของป่าเขามาเป็นเสียงคลื่นกระทบฝั่งกับอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ดกันบ้าง ใครที่ชอบทะเลไม่ควรพลาดที่นี่เลย ด้วยความที่ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น และยังได้บรรยากาศที่ค่อนข้างสงบ เป็นส่วน แถมน้ำทะเลก็ใสแจ๋ว ใครกำลังหาสถานที่แคมป์ปิ้งตกปลา ตกหมึก ที่นี่ก็เป็นอีกที่น่าสนใจเลยทีเดียว แต่ถ้าใครอยากกางเต็นท์ไป อาจจะต้องทำไปเองเนื่องจากทางอุทยานไม่ได้มีเตรียมไว้ให้ หากใครอยากสัมผัสกับไอทะเล และเสียงคลื่น ไม่ควรพลาดจุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้งติดทะเลจากจังหวัดระยอง

จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้ง
  1. Bangkok Backyard จุดแลนด์มาร์คสายแคมปิ้งในกรุงเทพ

ไม่ต้องไปไกลต่างจังหวัด เพราะเราหาจุดแคมป์ปิ้ง ในกรุงเทพมาให้แล้วกับ Bangkok Backyard ซึ่งได้ความรู้สึกเหมือนไปต่างจังหวัดเพราะทางแคมป์ตั้งที่ริมบึงไมตรีจิต เขตคลองสามวานี่เอง เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่อยากพักจากความวุ่นวายในเมืองหลวง แต่ยังติดความสะดวกสบายอยู่มากๆ เพราะทางแคมป์มีเตรียมไว้ให้หมดทั้งห้องอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น เหมาะมากๆ กับใครที่กำลังหาที่พักสายแคมป์ปิ้ง ที่เหมาะกับคนที่หยุดแค่ไม่กี่วันหรือไม่อยากเดินทางไกลๆ ที่นี่ตอบโจทย์แบบสุดๆ เลย 

สรุป

เรียกได้ว่ารวบรวมมาให้ทุกสายทั้งสายบู๊สายลุย สายตกปลา หรือสายชอบบรรยากาศอย่างน้ำตกแคมป์ปิ้ง ก็มีให้เลือกมากมายทั้งใกล้มากใกล้น้อยจากกรุงเทพกันเลยทีเดียว ก็ขอให้ทุกคนเอนจอยกับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด ณ แคมป์ปิ้งธรรมชาติกันแบบฟินๆ ไปเลย

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก