TIME TO

ADVENTURE

เช่าเต๊นที่ไหนดี รวม 4 ร้านเช่าเต้นท์สำหรับสายแค้มปิ้ง

อุปกรณ์เดินป่า ชิ้นนึงที่สำคัญสำหรับสายแค้มปิ้ง ส่วนหนึ่งก็คงหนีไม่พ้นที่พักอาศัยสำหรับใช้ในป่า ซึ่งเต้นท์ก็เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์สำหรับนักเดินป่าทุกคนอย่างแน่นอน ด้วยความที่พกพาได้ง่ายและมีความปลอดภัยสูง รวมไปถึงยังช่วยป้องกันทั้งความหนาวและแมลง เวลาที่เราต้องเข้าป่าอีกด้วย

เช่าเต๊นที่ไหนดี

4 ร้านเช่าเต๊นที่ไหนเหมาะสำหรับสายแค้มปิ้ง

หลาย ๆ คนที่เพิ่งเริ่มแค้มปิ้ง อาจจะยังหาร้านเช่าเต็นท์เดินป่าที่ไหนดีและอยากจะลองนำเต้นท์หลายๆ แบบไปใช้ ก่อนตัดสินใจซื้อจริงร้านเช่าเต็นท์เดินป่าหรือเช่าเต็นท์ Camping ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการเช่าอุปกรณ์เดินป่า ที่น่าจะตอบโจทย์มือใหม่หลายๆ ท่าน วันนี้เราจะมาแนะนำร้านเช่าเต็นท์เดินป่าและพาไปดูกันว่าเช่าเต๊นที่ไหนดี ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของเพื่อนๆ โดยร้านเช่าเต๊นที่น่าสนใจมีดังนี้

เช่าเต๊นที่ไหนดี

1. พเนเจร แคมป์ปิ้ง (Phanechon Camping)

เป็นร้านเช่าเต็นท์เดินป่าที่รวบรวมอุปกรณ์เดินป่าและเช่าเต็นท์ Camping เพราะนอกจากจะมีเต้นท์ให้เช่าหลายขนาดตั้งแต่ 1 – 3 คน หรือจะเป็นเต้นท์ใหญ่ขนาด 4 – 6 คน ที่ร้านก็มีมาตอบสนองอย่างครบครัน ซึ่งสามารถเลือกเช่าได้ตั้งแต่ 4 – 7 วัน ตามทริปของชาวแคมป์เลย นอกจากเต้นท์แล้ว ก็จะมีเช่าอุปกรณ์แค้มปิ้งอื่นๆ ให้เลือกด้วยทั้งโต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ กระเป๋า เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว โดยทางร้านจะมีบริการส่งของผ่านทางขนส่งสาธารณะอีกด้วย ไม่จำเป็นต้องหาร้านเช่าเต็นท์นอน ใกล้ฉัน ก็สามารถที่จะไปออกทริปกับเพื่อนๆ ได้เลย เพราะฉะนั้นหากจะเช่าเต๊นที่ไหนดี พเนจร แคมป์ปิ้ง ก็เป็นอีกที่ร้านที่น่าสนใจเช่นกัน 

2. Trekking Thai Rental 

อีกหนึ่งร้านเช่าเต็นท์เดินป่าและร้านเช่าเต็นท์ Camping ที่รวบรวมอุปกรณ์ไว้อย่างครบครัน ทั้งเต๊นท์ถุงนอน ฟลายชีท ซึ่งจุดเด่นของร้านนี้คือ ทางร้านจะมีจัดเป็นเซตมาให้ด้วย สำหรับมือใหม่ที่ไม่แน่ใจว่าควรเช่าอุปกรณ์อะไรบ้าง แถมมีทั้งเซตคู่รักเดินป่าหรือเดินป่าใต้ก็มีเป็นลิสต์มาให้อย่างครบถ้วนเลย โดยหน้าร้านจะตั้งอยู่ใกล้ๆ BTS สนามเป้า เดินทางไปรับของสะดวก ใครที่จะหาเช่าเต็นท์นอน ใกล้ฉัน Trekking Thai ก็เป็นตัวเลือกที่ดีหรือหากใครไม่สะดวกทางร้านก็มีส่งตามบริการขนส่งต่างๆ ด้วย ใครที่กำลังคิดว่าจะเช่าเต๊นที่ไหนดีร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ผิดหวังแน่นอน

เช่าเต๊นที่ไหนดี

3. Outdoors Rental 

มาถึงร้านเช่าเต็นท์ Camping ร้านยอดนิยมอีกหนึ่งแห่ง Outdoors Rental ที่เรียกได้ว่ามีสินค้าให้เช่าเยอะมากๆ แบบ ก.ไก่ล้านตัว เพราะนอกจากมีหลายขนาดให้เลือกแล้ว ก็ยังมีหลายแบรนด์ หลายรูปแบบตอบโจทย์ทั้งการไปเที่ยวแบบพักผ่อนหรือเดินป่าแบบจริงจังทั้งหมด นอกจากเต๊นท์แล้ว อุปกรณ์เดินป่าอื่นๆ ก็มีให้เช่าเพียบครบจบในที่เดียวกันเลย แถมทางร้านก็ยังมีบริการจัดเป็นเซตมาให้ สำหรับใครที่ไม่แน่ใจเรื่องการจัดของ โดยทางร้านจะมีด้วยกันสองสาขาคือ สาขาพหลโยธินและรามตำแหง 150 ใครสนใจเช่าเต็นท์นอน ใกล้ฉันและอยู่ระแวกลาดพร้าวแถวรามคำแหง ก็สามารถไปรับได้ที่หน้าร้านเลย หากหาเช่าเต๊นที่ไหนดีที่นี่เป็นอีกที่ครบครัน 

4. NA Glamping 

ชาวนนทบุรีที่กำลังหาร้านเช่าเต็นท์นอน ใกล้ฉันก็ไม่ต้องน้อยใจกันไปเพราะทาง NA Glamping ร้านเช่าเต้นท์ Camping ก็มีบริการให้บริเวณถนนราชพฤกษ์ ซึ่งจุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่การมีเต๊นท์หลากหลายให้เลือกเช่าและก็มีเช่าอุปกรณ์แค้มปิ้งเดินป่าอื่นๆ จัดเป็นเซตมาให้เช่ากันแบบสะดวกสบาย ซึ่งเต๊นท์ที่ทางร้านมีให้เลือกส่วนใหญ่จะเน้นเป็นเต๊นท์ขนาดใหญ่และมีระยะเวลาเช่าอยู่ประมาณ 1 – 2 วัน (สามารถจ่ายเพิ่มได้) เหมาะสำหรับคนที่ไปกันแบบเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เป็นทริปสบายๆ ไปแคมป์ไม่กี่วัน เน้นดูบรรยากาศมากกว่าทริปลุยๆ นิดนึง แต่ใครสายลุยทางร้านก็มีตัวเลือกให้เช่นกัน ใครกำลังหาร้านเช่าอุปกรณ์แค้มปิ้งที่เช่าง่าย เช่าเต๊นที่ไหนดีสะดวกสบาย NA Glamping ตอบโจทย์แน่นอน

วิธีเลือกร้าน เช่าเต๊นที่ไหนดี 

นอกจากร้านที่ทางเราแนะนำไปแล้ว เพื่อนๆ ก็สามารถหาร้านที่ตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่าเช่นกัน โดยจะขออนุญาตแนะนำวิธีการดูคือ การการดูรีวิวของผู้ใช้งานที่เคยใช้งานที่ร้านมาก่อนเพราะนอกจากสามารถดูความน่าเชื่อถือในกรณี ที่ใช้บริการผ่านขนส่งสาธารณะ ยังสามารถดูคุณภาพของสินค้าเบื้องต้นได้ แต่ถ้าจะให้แนะนำลองไปดูที่หน้าร้านจะเห็นสภาพมากที่สุด รวมไปถึงสามารถเห็นขนาดเต๊นท์ได้อีกด้วย เราจะสามารถประเมินได้ว่าเต๊นท์เล็กหรือใหญ่ไปไหม เหมาะสำหรับทริปและการเดินทางไปท่องเที่ยวของเราหรือไม่ 

สรุป

ก็จบกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการรวบรวมร้านเช่าเต๊นที่ไหนดี ก็เรียกได้ว่ามีร้านหลากหลายสไตล์ให้ไปเลือกซื้อเต๊นท์โดนๆ ที่ราคาจับต้องได้ มีอุปกรณ์ให้เลือกหลากหลายและสามารถตอบโจทย์เพื่อนๆ ทุกกลุ่มได้แน่นอน ทั้งสายชิล เน้นบรรยากาศ สายเดินป่าหนักๆ ลุยกันยาวๆ ให้ได้เป็นดื่มด่ำสัมผัสกับธรรมชาติกัน ซึ่งก็หวังว่าบทความนี้จะสามารถเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกเช่าอุปกรณ์แค้มปิ้งให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นและเป็นประโยชน์กับเพื่อน 

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก