TIME TO

ADVENTURE

แนะนำ 5 +1 เต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก เหมาะสำหรับมือใหม่ 

เต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก

ที่พักอาศัยถือเป็นปัจจัยสำคัญที่มนุษย์อย่างเราๆ ไม่สามารถขาดไปได้ ไม่ว่าจะมี Lifestyle แบบใดก็ตาม สายแคมป์ปิ้งก็เช่นเดียวกัน เพราะในป่าหลายๆ ที่ก็ไม่มีโรงแรมหรือรีสอร์ทให้เราเข้าพัก ดังนั้น การเตรียมอุปกรณ์แคมป์ปิ้งทั้งเก้าอี้สนาม โคมไฟ หรือ เต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก ก็มักเป็นสิ่งชาวแคมป์มักจะต้องมีพกไว้ทุกทริปเสมอ 

เต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก ที่ควรจับจองมาเป็นเจ้าของ

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปแนะนำ เต๊นท์สนามป่า ราคาถูก ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของคนที่เพิ่งเข้าวงการแคมป์ปิ้งหรือเน้นไปที่การออกทริปแบบไม่กี่คน เน้นที่ราคาถูกและได้คุณภาพที่ยังดีอยู่ เดี๋ยวเราไปดูรีวิวทั้ง 5 ตัวที่เราคัดมาให้แล้วกับรีวิวเต็นท์สนามเดินป่า รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน 

เต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก

1. CAMEL Outdoor 

เป็นยี่ห้อเต็นท์เดินป่าจากประเทศจีน ที่นอกจากเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งแล้ว ก็มีในส่วนของอุปกรณ์แคมป์ปิ้งอีกด้วย โดยเต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก ตัวนี้ มาพร้อมกับขนาดที่กำลังดี พักได้ 2 – 3 คน และเป็นระบบอัตโนมัติ พร้อมกับสามารถกันทั้งน้ำ, กันแดดและกันลมได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ตัวโครงสร้างก็ดูแข็งแรงและยังมาพร้อมตัวกระบังกันแสงอีกด้วย หากใครที่กำลังมองหาเต๊นท์เริ่มต้นแต่ได้ของคุณภาพดีใช้ได้ยาวๆ 

เต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก

2. LANCAMP รุ่น JS47 

ยี่ห้อเต็นท์เดินป่าอีกแบรนด์ที่น่าสนใจด้วยราคาที่กำลังพอเหมาะพอดีและยังมีหลากหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึงขนาดใหญ่สุดที่ 6 คน เรียกได้ว่าเอาเก้าอี้สนามไปใส่ก็ยังโล่งๆ สบายๆ เลย มาพร้อมกับจุดเด่นที่สามารถระบายอากาศได้ดีและสามารถป้องกันรังสี UV ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับสายแคมป์ปิ้งสุดๆ แต่จะมีข้อสังเกตุตรงที่อาจจะไม่เหมาะกับใช้ในช่วงฤดูฝนเท่าไหร่นัก เพราะเนื้อผ้ากันน้ำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก 

3. TAISHENG 

เต๊นท์ขนาดกระทัดรัดจากประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับสายประหยัดแบบสุดๆ เพราะมาในราคาที่ถูกมาก ตัวเนื้อผ้าเป็นผ้า Oxford ช่วยในการกรองแสงและยังมาพร้อมกับหลังคากันน้ำ นอกจากนี้ตัวคานและโครงสร้างต่างๆ เป็นวัสดุไฟเบอร์ ทำให้มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาพกพาได้สะดวก แถมไม่ต้องกลัวว่าจะแคบไปเพราะขนาดไม่เล็กมาก หากนอนคนเดียวก็สามารถเก็บอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ได้แบบสบายๆ เลย รีวิวเต็นท์สนามเดินป่าของเจ้าตัวนี้ก็ค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ค่อนข้างดี สมราคา เหมาะมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก 

เต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก

4. QUECHUA EASY FRESH 

ยี่ห้อเต็นท์เดินป่าที่ถูกจำหน่ายอยู่บน Decathlon มาในดีไซน์ที่กำลังน่ารัก มีขนาดเหมาะสำหรับประมาณ 3 – 4 คน โดยเนื้อผ้าทำมาจาก UPF 50+ ช่วยป้องกันแสงแดด และสามารถกันได้ถึง 100% เมื่อปิดหน้าต่างและประตูทั้ง 2 บาน และเนื้อผ้ามีความโปร่งสบาย ทำให้อุณหภูมิในเต๊นท์ไม่สูงมากจนเกินไป ด้วยความที่เป็นผ้าถัก ทำให้สามารถป้องกันได้ทั้งยุงและลม แต่เต๊นท์ตัวนี้ไม่เหมาะกับการใช้เมื่อฝนตกเลย เพราะตัวผ้าไม่ซึมซับน้ำ สำหรับใครที่กำลังมองหาเต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก ที่เหมาะกับการกางเต๊นท์ในช่วงที่ไม่มีฝน ตัวนี้น่าสนใจมากๆ เพราะได้ฟังก์ชั่นครบครันและมีราคาถูกสุดๆ 

5. KARANA Forester II Plus

อีกหนึ่งเต๊นท์กางอัตโนมัติที่มีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับ 3 – 4 คน ด้วยความที่ตัวเต๊นท์สามารถกางเองได้ ทำให้สะดวกและเหมาะกับเพื่อนๆ ได้ไม่ยากแน่นอน แถมเนื้อที่ค่อนข้างกว้างอีกด้วย ยัดอุปกรณ์แคมป์ปิ้งหรือเก้าอี้สนาม เข้าไปซึมซับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติแบบชิลๆ ได้เลย นอกจากนี้ตัวเต๊นท์ยังกันทั้ง UV กันทั้งยุงและยังกันฝนด้วยอีกต่างหาก เหมาะใช้ทั้งในป่าและทะเลเลย ใครที่กำลังมองหาเต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูกที่ใช้งานได้แบบ All-Rounder แนะนำลองดูตัวนี้ได้เลย

แถม Grand Sport Grand Adventure 

หากใครคิดว่าเต๊นท์จะใช้งานแค่กับสายแคมป์ปิ้ง คิดผิดแล้วเพราะรีวิวเต็นท์สนามเดินป่า บทความนี้มาแหวกกับเต๊นท์สำหรับวิปัสสนา เอาใจสายเข้าวัดทำบุญ โดยเต๊นท์จะมีรูปแบบของกระโจมมุ้เหมาะสำหรับการใช้งานคนเดียวสามารถกันยุงและแมลงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับใช้กันแดดหรือกันฝนเลย นอกจากนี้ยังสามารถพกพาได้สะดวก เน้นเอาใจคนที่ไปปฎิบัติธรรมบ่อยๆ ใครกำลังหายี่ห้อเต็นท์เดินป่าและกำลังคิดว่าเต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูกตัวไหนดีที่น่าจะตอบโจทย์การไปปฎิบัติธรรมนอกสถานที่ Grand Sport  Grand Adventure ตอบโจทย์มากสำหรับสายบุญ

สรุป

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิวเต็นท์สนามเดินป่าที่ทางเราได้แนะนำเต๊นท์ตัวที่น่าสนใจและมีราคาอยู่ในช่วงที่กำลังจับต้องได้ง่ายมากเหมาะสำหรับสายแคมป์ปิ้งที่ยังไม่จริงจังหรือกำลังเพิ่งเข้าสู่วงการหน้าใหม่ โดยทางผู้เขียนก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความแนะนำเต๊นท์สนามเดินป่า ราคาถูก จะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ในการตัดสินใจเลือกซื้อเต๊นท์เอามาไว้เดินป่าสักหลัง โดยคุณภาพของเต๊นท์ไม่ได้ด้อยไปกว่าราคาสามารถใช้งานได้ยาวๆ ไม่เป็นกังวลเรื่องคุณภาพและราคา อย่าลืมไปอุดหนุนเต๊นท์ที่ได้แนะนำกันไป

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก