TIME TO

ADVENTURE

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง กางเต็นท์เดินป่ากลับสู่ธรรมชาติอีกครั้ง

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง แนะนำทริป เที่ยวเลย 3 วัน 2 คืน เดินป่ารับชมธรรมชาติฟินสุดเกินจะบรรยาย

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ที่เที่ยวเดินป่าสำหรับมือใหม่

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ณ อำเภอภูเรือจังหวัดเลย เป็นที่ราบสูงและมีอากาศเย็นอยู่ตลอดทั้งปี จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับใครหลาย ๆ คนที่อยากหาที่พักผ่อนหรือที่เที่ยวหนีร้อนจากเมืองกรุงและยังได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วย โดยเฉพาะใครที่เป็นสายตั้งแคมป์นอนเต็นท์จะต้องชื่นชอบอย่างมากแน่นอน เพราะด้วยวิวอันสวยงามรอบทิศทั่ว 360 องศาบวกกับและมีพื้นที่ที่กว้างขวาง จึงมีอิสระอย่างมากในการจับจอง ที่พักภูหลวง หามุมตั้งเต็นท์ และที่สำคัญคือต้นเมเปิ้ลที่ใบของเขาจะมีสีแดงตัดกับสีเขียวของต้นไม้อื่น ๆ ซึ่งเมื่อถึงฤดูกาลหนึ่งเขาจะร่วงหล่นตามทางเดิน เป็นอะไรที่สวยงามมาก ๆ

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวงสัมผัสธรรมชาติเต็มร้อยบรรยากาศเต็มล้าน

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินป่ามาก ๆ อีกด้วย เนื่องด้วยสถานที่แห่งนี้จัดว่าอยู่ในเขตเส้นทางเดินป่าระดับ 1 ซึ่งเป็นระดับที่เดินง่ายที่สุด มีอุปสรรคเล็กน้อย ใครที่อยากลองเดินป่าสักครั้งในชีวิตการมาเริ่มต้นที่นี่ก็นับว่าเหมาะสมมาก ๆ เลย ในขณะที่กำลังเดินป่าสำรวจสิ่งต่าง ๆ กันอยู่ หากเป็นจังหวะที่โชคดีอาจจะเจอกับสัตว์ป่าสงวนหรือสัตว์ป่าคุ้มครองด้วย จำพวกเลียงผา กวางป่า หรือไก่ฟ้าหลังขาว ซึ่งแทบจะไม่หลงเหลือแล้วในประเทศไทย เดินป่าภูหลวง จึงเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ครบทุกด้านให้กับชีวิตภายในทริปเดียว

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวงจะไปเป็นครอบครัวแก๊งเพื่อน หรือคนรักก็ดีงาม

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวงในส่วนของที่พักทาง ภูหลวง เลย ได้เตรียมไว้ให้สำหรับนอน 4-6 คน จะเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่ที่อยู่ค่อนข้างสบายมากเลย มีทั้งห้องน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น เหมาะกับคนที่ไม่เคยไปเที่ยวใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบนี้และยังปรับตัวไม่ได้ ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณหลังละ 1,200 บาท แต่สำหรับใครที่เป็นสายลุย ๆ ไปกับแก๊งเพื่อนหรือควงคู่ไปกับแฟน ต้องการประสบการณ์นอนกางเต็นท์กลางลานพร้อมนอนดูดาวยามค่ำคืนก็สามารถนำอุปกรณ์ไปติดตั้งได้เช่นเดียวกัน เห็นดังนี้แล้วหากถึงช่วงวันหยุดยาวใครที่อยากเที่ยวอยู่อยากจะแนะนำให้ได้ไปลองสักครั้งในชีวิตจริง ๆ 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 064 024 0743

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/phuluangws2517/

พิกัด: https://goo.gl/maps/ABnJyCUD9JYU1JjdA

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ นอนเต็นท์ริมลำธารชิลที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ริมธารา แคมป์ปิ้ง ไปเที่ยวกางเต็นท์ใกล้ชิดธรรมชาติในราคาประหยัด