TIME TO

ADVENTURE

8 แบรนด์ รวมยี่ห้ออุปกรณ์เดินป่า ชื่อดังที่สายเดินป่าไม่ควรพลาด

รวมยี่ห้ออุปกรณ์เดินป่า

การท่องเที่ยวแบบกางเต็นท์เดินป่ากำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย ใครที่กำลังรู้ตัวว่าตัวเองชอบท่องเที่ยวกับธรรมชาติ เป็นสายขนเต็นท์เข้าป่า ต้องมีอุปกรณ์ที่ครบครันเพื่อให้ตอบโจทย์ต่อความสะดวกสบายในการนอนเต็นท์กลางป่า แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกอุปกรณ์เดินป่า ยี่ห้อไหนดี? แบรนด์เดินป่าไทยดีไหม น่าใช้หรือไม่ วันนี้ทางเราได้ รวมยี่ห้ออุปกรณ์เดินป่า ชื่อดังที่น่าสนใจ สายเดินป่าไม่ควรพลาดมาฝากไว้เป็นแนวทางสำหรับสายเดินป่า

รวมยี่ห้ออุปกรณ์เดินป่า 8 แบรนด์ที่มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้

หากคุณกำลังมองหาเต็นท์ยี่ห้อไหนดีที่สุด เต็นท์แบรนด์ไทยดีไหม ต้องบอกว่ามีหลายๆ อย่างที่ต้องพิจารณาในการเลือกซื้ออุปกรณ์เดินป่าสักอันหนึ่ง ทั้งราคา คุณภาพ ประเทศที่ผลิตรวมถึงแบรนด์ก็มีผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภคด้วย หากอยากรู้ว่าอุปกรณ์เดินป่า ยี่ห้อไหนดีและเต็นท์ยี่ห้อไหนดีที่สุดวันนี้ทางเรามีคำตอบมาให้

  • Snow Peak

แบรนด์อุปกรณ์เดินป่าสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีอุปกรณ์เดินป่าไว้ให้เลือกอย่างครบครันแต่แลกมากับราคาที่ค่อนข้างโหดเอาการ โดยสินค้ายอดนิยมของแบรนด์จากแดนปลาดิบ ได้แก่ โต๊ะ, เก้าอี้, เครื่องครัว, ไฟฉาย, กาน้ำหรืออุปกรณ์แคมป์ปิ้งอื่นๆ ใครที่พอจะมีทุนทรัพย์และกำลังมองหาอุปกรณ์เดินป่า ยี่ห้อไหนดีที่ตอบโจทย์ถึงแม้จะไม่ใช่สินค้าแบรนด์เดินป่าไทย ก็อย่าลืมเลือกอุปกรณ์เดินป่าจากยี่ห้อนี้กันได้เลย

  • The North Face

แบรนด์อุปกรณ์เดินป่าชื่อดัง ที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน โดยแบรนด์นี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีอุปกรณ์ให้เลือกได้หลากหลายเช่น รองเท้าเดินป่า, เสื้อผ้า, กระเป๋าและอุปกรณ์เดินป่าอื่นๆ โดยจุดเด่นของแบรนด์นี้คือสินค้าทำจากวัสดุที่มีคุณภาพและดีไซน์ที่ดูทันสมัย เหมาะมากสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาเต็นท์ยี่ห้อไหนดีที่สุด แม้จะไม่ใช่เต็นท์แบรนด์ไทยแต่ลองมองหาเต็นท์จาก The North Face ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี

รวมยี่ห้ออุปกรณ์เดินป่า
  • Fjallraven

อีกหนึ่งแบรนด์อุปกรณ์เดินป่า ที่ถูกก่อตั้งมาอย่างยาวนานเป็นเวลากว่า 62 ปี แบรนด์ๆ นี้เป็นแบรนด์จากประเทศสวีเดนที่ผลิตอุปกรณ์สำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง มีสินค้าโดดเด่นคือกระเป๋าเป้ ที่เหมาะกับการใช้ปีนเขาและเดินป่า แบรนด์นี้มีความทนทาน ใช้งานได้จริง พร้อมรับทุกสภาพอากาศ หากใครกำลังมองหาอุปกรณ์เดินป่า ยี่ห้อไหนดี ลองมอง Fjallraven เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแม้จะไม่ใช่แบรนด์เดินป่าไทยก็ตาม

  • Doppelganger Outdoor (DOD)

อีกหนึ่งแบรนด์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น มีโลโก้เป็นรูปกระต่ายเป็นอีกหนึ่งที่เป็นที่นิยมกันมากในหมู่นักท่องเที่ยวสายเดินป่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยสินค้าจากแบรนด์จะให้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นและความมินิมอลของสินค้า โดยสินค้าของแบรนด์นี้มีทั้งเต็นท์ กระโจม เก้าอี้ โต๊ะหรือแม้แต่รถเข็นก็มีให้เลือก ใครกำลังมองหาว่าเต็นท์ยี่ห้อไหนดีที่สุด ลองเลือกเต็นท์จาก DOD ไปใช้รับรองว่าไม่ผิดหวัง

รวมยี่ห้ออุปกรณ์เดินป่า
  • Coleman 

แบรนด์อุปกรณ์เดินป่าสัญชาติอเมริกาที่มีอายุมากกว่า 120 ปี โด่งดังมาจากการผลิตตะเกียงและต่อมาได้พัฒนาไปผลิตสินค้าอื่นๆ ที่ตอบโจทย์และเอาใจสายเดินป่า แม้จะมีดีไซน์ไม่หวือหวาแต่หากพูดถึงเรื่องฟังก์ชันการใช้งานแบรนด์นี้ไม่เป็นสองรองใคร ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เดินป่าที่ไม่ใช่แบรนด์เดินป่าไทย เลือกอุปกรณ์เดินป่า Coleman ไม่ผิดหวังแน่นอน

  • Naturehike

มาถึงแบรนด์เดินป่าของประเทศไทยกันบ้าง แบรนด์อุปกรณ์เดินป่าเจ้านี้มีอุปกรณ์ให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เต็นท์, ผ้าใบ, ถุงนอน, หมอนและอุปกรณ์อื่นๆ เป็นต้น ใครสนใจอยากมีอุปกรณ์เดินป่าของแบรนด์ไทยแต่ยังไม่รู้ว่าเต็นท์แบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดีที่สุด Naturehike ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

  • Blackdeer

อุปกรณ์เดินป่าสัญชาติจีน ถือว่าเป็นน้องใหม่ของวงการอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง มีราคาที่โดดเด่นจับต้องได้ง่าย แต่คุณภาพไม่ได้ด้อยไปกว่าแบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาด มีอุปกรณ์ให้เลือกหลากหลาย มีลวดลายและการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

  • Dometic

อีกหนึ่งแบรนด์อุปกรณ์เดินป่าจากประเทศสวีเดน ที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักการท่องเที่ยวแบบกลางแจ้งหรือเดินป่า มีสินค้าที่เข้ามาตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการไปเที่ยวเดินป่าได้เป็นอย่างดี แต่ราคาของสินค้าแบรนด์เรียกว่าแพงเอาเรื่องซึ่งก็แลกมาด้วยคุณภาพที่โดดเด่นกว่าใคร

สรุป

จบไปแล้วสำหรับการรวมยี่ห้ออุปกรณ์เดินป่าที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดประเทศไทย โดยทุกแบรนด์ที่กล่าวมากำลังแข่งขันกันผลิตสินค้าออกมาเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวสายเดินทางท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติ มีอุปกรณ์เดินป่าให้เลือกได้อย่างหลากหลาย ซึ่งปัจจุบันช่องทางการซื้อสินค้าสามารถทำได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันชื่อดัง แต่หากใครอยากเห็นสินค้าก่อนแนะนำให้ไปเลือกสินค้าหน้าร้านได้เลย ใครที่กำลังมองหาอุดหนุนเต็นท์แบรนด์ไทยหรือแบรนด์ต่างประเทศหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกซื้ออุปกรณ์เดินป่าไม่มากก็น้อย อย่าลืมไปอุดหนุนสินค้าแบรนด์ไทยกันเยอะด้วยๆ

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก