TIME TO

ADVENTURE

รีวิว เก้าอี้สนาม decathlon มียี่ห้อไหนบ้าง แนะนำวิธีเลือกให้เหมาะสมกับเรา

เก้าอี้สนาม decathlon

การเดินทางท่องเที่ยวตั้งแคมป์กลางป่า โดยปกติจะมีการจัดเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อุปกรณ์ที่มักจะถูกจัดเตรียมมีตั้งแต่เต็นท์แคมปิ้ง กระเป๋า ยา เครื่องครัวและเครื่องนอน แต่อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่นักท่องเที่ยวนิยมจัดเตรียมไป ก็คือเก้าอี้แคมป์ปิ้งหรือเก้าอี้สนามเดินป่า ซึ่งอุปกรณ์ที่กล่าวมาทั้งหมดปัจจุบันสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ รวมถึง เก้าอี้สนาม decathlon ก็สามารถเลือกซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ทางการของยี่ห้อนี้เลย โดยวันนี้เราจะมาแนะนำเก้าอี้สนามเดินป่าที่น่าสนใจสำหรับการตั้งแคมป์กัน

เก้าอี้สนาม decathlon มีราคากี่บาทบ้าง

ในการเลือกซื้อสินค้าหรืออุปกรณ์เดินป่าเรื่องคุณภาพถือเป็นเรื่องสำคัญในการตัดสินใจ แต่ราคาของสินค้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้มาซื้อสินค้าของเราได้ โดยทาง decathlon ถือเป็นเว็บไซต์ที่ขายสินค้าหลากหลายรูปแบบซึ่งอุปกรณ์ตั้งแคมป์ก็เป็นหนึ่งในสินค้าของเว็บไซต์นี้เช่น เก้าอี้แคมป์ปิ้ง, กระเป๋าเดินป่า, รองเท้าเดินป่าหรือแม้เต็นท์แคมปิ้งก็มีขาย โดยราคาของเก้าอี้แคมป์ปิ้งมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันตามคุณภาพของสินค้าที่มีให้เราเลือกได้หลากหลาย

เก้าอี้สนาม decathlon

แนะนำรุ่นเก้าอี้สนาม decathlon มีรุ่นไหนบ้าง

สำหรับใครที่กำลังมองหาเก้าอี้แคมป์ปิ้งสำหรับการท่องเที่ยวกางเต็นท์แคมปิ้ง เพื่อเวลาไปกางเต็นท์แคมปิ้งแล้วต้องการเอนหลังพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ สัมผัสบรรยากาศดีๆ ต้องการเก้าอี้แคมป์ปิ้งตัวเก่งที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ วันนี้ทางเรามีรุ่นของเก้าอี้สนาม decathlon มาแนะนำให้กับทุกคน

เก้าอี้ตั้งแคมป์รุ่น Basic 

เก้าอี้ตั้งแคมป์ขนาดกะทัดรัด มีสายรัดที่ช่วยให้พับเก็บและพกพาได้อย่างง่ายดาย สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงถึง 110 กิโลกรัม ราคาอยู่ที่ 480 – 600 บาทเท่านั้น เหมาะมากสำหรับที่ใครกำลังมองหาเก้าอี้สนามแบบพับที่พกพาได้ง่าย

เก้าอี้ตั้งแคมป์รุ่น Basic XL

เก้าอี้ตั้งแคมป์พับได้ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่ารุ่น Basic แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ที่สามารถพับเก็บและพกพาได้อย่างง่ายดาย โดยเก้าอี้รุ่นดังกล่าวมีที่วางแขน 2 ข้างและมีที่วางแก้วมาให้ 1 อัน สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงที่สุด 150 กิโลกรัม ราคาอยู่ที่ 640 – 800 บาท ถือเป็นเก้าอี้สนามที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีน้ำหนักเยอะได้เป็นอย่างดี

เก้าอี้พับทรงเตี้ยรุ่น MH500

เก้าอี้พับรุ่นเบาพิเศษที่ออกแบบเพื่อสำหรับการตั้งแคมป์โดยเฉพาะ มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ สามารถพับเก็บได้ง่ายดาย ความสูงของที่นั่งอยู่ที่ 29 เซนติเมตร รองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 110 กิโลกรัม และมีราคาอยู่ที่ 1,400 บาทเท่านั้น

เก้าอี้พับตั้งแคมป์รุ่น MH500XL

เก้าอี้ตั้งแคมป์ที่มีขนาดใหญ่กว่า MH500 ที่สามารถพับเก็บใส่ถุงที่ทางผู้ผลิตจัดเตรียมมาให้ มีน้ำหนักและขนาดที่สามารถพกพาได้ รองรับน้ำหนักสูงสุด 110 กิโลกรัม และมีราคาอยู่ที่ 2,000 บาท เป็นหนึ่งในเก้าอี้ที่นั่งสบายมากอีกหนึ่งตัว

เก้าอี้พับทรงเตี้ยรุ่น MH100 

เก้าอี้พับทรงเตี้ยราคาสบายกระเป๋า ที่มีน้ำหนักเพียง 1.2 กิโลกรัม สามารถพับเก็บและติดตั้งได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งมีตัวล็อคแบบปุ่มกดเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน สามารถรองรับน้ำหนักของผู้นั่งได้สูงถึง 110 กิโลกรัม และมีราคาเพียง 500 บาทเท่านั้น 

การเลือกเก้าอี้สนามให้เหมาะกับตัวเรา

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้สนามเพื่อนำไปท่องเที่ยวกางเต็นท์แคมป์ปิ้งในช่วงวันหยุดพักผ่อน แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกเก้าอี้สนามยังไง วันนี้ทางเรามีวิธีการเลือกเก้าอี้สนามให้เหมาะกับตัวมากที่สุดมาแนะนำให้ทุกคนไว้ใช้เป็นแนวทางไปเลือกซื้อเก้าอี้สนามกัน

1. สามารถพับเก็บได้ง่าย

หากคุณเป็นสายแคมป์ปิ้งแนะนำให้เลือกเก้าอี้สนามที่สามารถพับเก็บได้ง่ายดาย เพื่อให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายเวลาไปตั้งแคมป์กลางป่า การที่เก้าอี้สนามสามารถพับเก็บได้จะทำให้ประหยัดพื้นที่และเคลื่อนย้ายได้ง่าย

2. มีวัสดุและโครงสร้างแข็งแรง

วัสดุที่แนะนำในการเลือกซื้อเก้าอี้สนามเดินป่า แนะนำให้เลือกเก้าอี้ที่ผลิตจาก เหล็กหรือไม้ เพื่อความแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักที่เบาสบายในการพกพาไปแคมป์ปิ้ง

3. สามารถรองรับน้ำหนักของผู้นั่งได้

ก่อนจะซื้อเก้าอี้สนามเดินป่าแนะนำให้ทุกคนตรวจดูว่า เก้าอี้รุ่นนั้นๆ สามารถรองรับน้ำได้สูงสุดกี่กิโลกรัมเพื่อให้เวลานั่งพักบนเก้าอี้ที่เราซื้อมา สบายใจได้ว่าเก้าอี้จะไม่เสียหายหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

4. มีเนื้อผ้าที่ทนแดดทนฝนได้เป็นอย่างดี

หลายๆ ครั้งที่เวลาไปกางเต็นท์กลางแจ้ง สภาพอากาศมักจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง อาจจะเจอแดดบ้าง เจอฝนบ้าง ดังนั้นเนื้อผ้าที่นำมาทำเก้าอี้สนามควรเป็นเนื้อผ้าทนทานรองรับได้กับทุกสภาพอากาศที่ต้องเจอเวลาไปกางเต็นท์กลางแจ้ง

สรุป

จบไปแล้วสำหรับการแนะนำเก้าอี้สนาม decathlon ที่มีเก้าอี้สนามให้เลือกซื้อได้หลากหลายรูปแบบ นักท่องเที่ยวที่เป็นสายเดินป่าตั้งแคมป์สามารถไปเลือกซื้อได้เลย เลือกรุ่นที่ชอบแล้วจ่ายตังค์ให้กับเก้าอี้ตัวรักเพื่อพกพาไปสัมผัสบรรยากาศของธรรมที่สวยงามได้อย่างเพลิดเพลิน ถึงแม้จะมีให้เลือกหลายรุ่นแต่หากเราไม่รู้วิธีเลือกซื้อเก้าอี้สนามให้เหมาะสมกับตัวเรา ก็อาจทำให้เก้าอี้ตัวที่ซื้อมาไม่ถูกใจเราได้ ทางเราก็ได้รวบรวมวิธีการเลือกซื้อเก้าอี้สนามมาไว้ในบทความนี้เป็นที่เรียบร้อยเพื่อเป็นแนวทางให้กับนักท่องเที่ยวและคนที่สนใจซื้อเก้าอี้สนามได้ไปตัดสินใจซื้อเก้าอี้ให้เหมาะสมกับเรามากที่สุด

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก