TIME TO

ADVENTURE

แนะนำจุดกางเต็นท์ใหม่น่าสนใจ กางเต็นท์เขายายเที่ยง

กางเต็นท์เขายายเที่ยง

กางเต็นท์ที่ไหนดี ใกล้กรุงเทพ? ปัจจุบันประเทศไทยมีจุดกางเต็นท์เปิดให้บริการในหลายๆ พื้นที่ทั่วประเทศไทยเนื่องจากการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติกำลังเป็นที่นิยม ทำให้นักท่องเที่ยวมองหาลานกางเต็นท์ใหม่ๆ เพื่อจะได้สัมผัสบรรยากาศจากธรรมชาติที่แตกต่างกัน แต่หากพูดถึงจุดกางเต็นท์ที่ไหนดี ใกล้กรุงเทพคงเป็นไปได้ยากที่จะหาธรรมชาติที่สวยงามในพื้นที่ใกล้เมืองหลวง วันนี้ทางเราจะมารีวิวจุด กางเต็นท์เขายายเที่ยง ลานกางเต็นท์ใหม่ในเขตอีสานที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนให้มาสัมผัสบรรยากาศดีๆ 

กางเต็นท์เขายายเที่ยง อยู่ที่ไหนไกลกรุงเทพมากไหม

รีวิว จุดกางเต็นท์ เขายายเที่ยง อันดับแรกจะมาพูดถึงสถานที่ตั้งของจุดกางเต็นท์เขายายเที่ยง สถานที่แห่งนี้มีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมาเขตเขาใหญ่ ที่สามารถเดินทางจากกรุงเทพได้สะดวก มีระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง ถือว่าไม่ไกลมากนัก แถมยังมีเส้นทางในการเดินทางสะดวก ใครกำลังมองหาลานกางเต็นท์ใหม่แต่ไม่รู้ว่ากางเต็นท์ที่ไหนดี ใกล้กรุงเทพก็มากางเต็นท์ที่เขายายเที่ยงได้เลย

ข้อมูลโดยละเอียดจุดกางเต็นท์เขายายเที่ยง

จุดกางเต็นท์เขายายเที่ยง ที่พักมีให้เลือกหลากหลาย มีหลายจุดให้เลือกกางเต็นท์ รีวิว จุดกางเต็นท์ เขายายเที่ยงวันนี้จะมาแนะนำสถานที่กางเต็นท์บนเขายายเที่ยงที่นักท่องเที่ยวควรไป มีลานกางเต็นท์ใหม่น่าสนใจดังนี้

กางเต็นท์เขายายเที่ยง

ไร่ SSB Park เขายายเที่ยง

ลานกางเต็นท์ที่ขึ้นชื่อเรื่องของลมแรง จนทำให้เต็นท์ปลิว ซึ่งห่างจากตัวเมืองโคราชไม่ไกลนัก จุดกางเต็นท์เขายายเที่ยง ที่พักแห่งนี้มีห้องเป็นห้องน้ำรวมที่แยกห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงเอาไว้ แต่น่าเสียดายที่ทางไร่ไม่ได้มีบริการด้านไฟฟ้าเอาไว้ให้ โดยมีราคาเข้าพักอยู่ที่ 250 บาท/คน แถมทางลานกางเต็นท์มีบริการน้ำแข็งให้ฟรีและมีบริการเก็บขยะให้ตลอดเวลา

  • สถานที่ตั้ง: ต.วังไทร อ.ปากช่อง, Nakhon Ratchasima, Thailand, Nakhon Ratchasima
  • Facebook: ไร่ SSB park เขายายเที่ยง
กางเต็นท์เขายายเที่ยง

ไร่ทอร์นาโด เขายายเที่ยง

ลานกางเต็นท์เขายายเที่ยง ที่พักจุดนี้มีไฟฟ้า มีห้องน้ำคอยให้บริการนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีบริการด้านอาหารให้แบบเพียบพร้อม ห้องน้ำแยกชายหญิงซึ่งห้องน้ำสะอาดมาก มีบรรยากาศที่สวยงามริมหน้าผาของเขายายเที่ยง สามารถรับชมธรรมชาติได้อย่างสบายใจ ยิ่งมีหมูกระทะมากินด้วยยิ่งเพิ่มความฟินเข้าไปอีก ค่าบริการเข้าพักของผู้ใหญ่อยู่ที่ 250 บาท/คน และราคาเข้าพักของเด็กอยู่ที่ 150 บาท/คน

  • สถานที่ตั้ง: ไร่ทอร์นาโด ตำบล คลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา 30340
  • เบอร์โทร: 064-323-6565, 063-628-9555
  • Facebook: ไร่ทอร์นาโด 
  • Line ID: tornadofarm6565
  • Instagram: tornado.farm
  • เวลาเช็คอิน – เช็คเอาท์: เช็คอิน 12:00 / เช็คเอาท์ 12:00 ของวันถัดไป
กางเต็นท์เขายายเที่ยง

ไร่อุไรชา เขายายเที่ยง

อีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ที่มีแนวเขายื่นออกไปได้ไกลที่สุดกว่าจุดกางเต็นท์อื่นๆ ในเขายายเที่ยง แต่จุดกางเต็นท์เขายายเที่ยง ที่พักแห่งนี้มีผู้คนต่างมาแย่งพักกันเยอะมากเนื่องจากมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามแต่มีพื้นที่ที่น้อย เจ้าของไร่แห่งนี้มีอัธยาศัยที่ดีพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอดเวลา เป็นที่น่าเสียดายที่ไร่แห่งนี้ไม่มีบริการด้านไฟฟ้าให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งหากต้องการใช้ไฟฟ้าชาร์จแบตโทรศัพท์สามารถใช้ได้ที่ร้านกาแฟ

  • ราคาเต็นท์: 500 บาท / หลัง
  • ค่าเข้าพัก: 200 บาท / คืน
  • ห้องพักราคา: ห้องพักราคาเหมา 2,500 บาท (ห้องใหญ่ราคา 1,000 บาท / ห้องเล็กราคา 800 บาท)
  • สถานที่ตั้ง: ไร่อุไรชา เขายายเที่ยงใต้ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร: 081-9765457, 095-6187720, 091-8177779
  • Facebook: ไร่อุไรชา

จุดกางเต็นท์ผายายดาว

จุดกางเต็นท์ผายายดาว เขายายเที่ยง เป็นอีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ที่อยู่ไม่ไกลจากผายายดาว เขายายเที่ยงมากนัก โดยมีระยะห่างเพียง 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งจุดกางเต็นท์แห่งนี้จะมีตากับยายค่อยให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาพักเป็นอย่างดี อากาศดีตลอดวัน นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวอ่างเก็บน้ำลอยฟ้า ถ่ายรูปคู่กับกังหันลมยักษ์แบบฟินๆ ใครอยากมาเที่ยวสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบเต็มๆ ไม่ควรพลาดมานอนผายายดาว เขายายเที่ยงเป็นอย่างยิ่ง

  • สถานที่ตั้ง: ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
  • ราคาเต็นท์: 150 บาท / หลัง
  • เบอร์โทร: 087-875-8891 (ยายดาว)

เที่ยวจุดกางเต็นท์เขายายเที่ยงช่วงไหนดี

หากใครกำลังจะมาท่องเที่ยวจุดกางเต็นท์เขายายเที่ยงแต่ไม่รู้ว่าจะมาช่วงไหนดี? แนะนำให้มาท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน – เดือนกุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่อากาศแจ่มใสแต่มีอากาศที่ดีเหมาะแก่การมาเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงามของเขายายเที่ยงในจังหวัดนครราชสีมา แต่แนะนำใครจะมาเที่ยวให้เตรียมเสื้อผ้าหนาๆ เนื่องจากเขายายเที่ยงเป็นเขาที่มีลมแรงอยู่เป็นประจำ

สรุป

จบลงไปแล้วสำหรับการีวิว จุดกางเต็นท์ เขายายเที่ยงที่ปัจจุบันมีลานกางเต็นท์คอยให้บริการหลายแห่งได้แก่ ไร่ทอร์นาโด, ไร่ SSB Park, ไร่อุไรชาและจุดกางเต็นท์ผายายดาว เขายายเที่ยง ซึ่งแต่ละแห่งล้วนมีบรรยากาศที่สบายๆ สามารถไปพักผ่อนแบบกินลมชมวิวได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหาจุดกางเต็นท์ที่ไหนดี ใกล้กรุงเทพก็อย่าลืมแวะมาเที่ยวลานกางเต็นท์เขายายเที่ยงกันได้เลย

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก