TIME TO

ADVENTURE

4 เต็นท์ห้องน้ำ ราคาถูก ใครเป็นสายกางเต็นท์ไม่ควรพลาด

เต็นท์ห้องน้ำ

หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบกางเต็นท์เดินป่า กินลมชมวิวดูธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบ โดยส่วนมากเวลาเดินทางไปท่องเที่ยวประเภทนี้หลายๆ คนมักเตรียมอุปกรณ์แคมปิ้งไปอย่างดีเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการเดินป่าและกางเต็นท์ แต่ท่ามกลางป่าลึกการจะหาห้องน้ำที่ใช้อาบน้ำหรือปลดทุกข์คงเป็นเรื่องยาก จะดีขนาดไหนหากมีส้วมแค้มปิ้งหรือห้องน้ำแค้มปิ้งพกพาเอาไว้ระหว่างไปเดินป่าเดินเขา วันนี้ทางเราได้มี 4 เต็นท์ห้องน้ำ หรือห้องน้ำสำเร็จรูปมาแนะนำให้สำหรับใครที่ชอบการท่องเที่ยวแบบเดินป่า

4 เต็นท์ห้องน้ำ ที่ควรพกพาเมื่อไปทริปกางเต็นท์

ปัจจุบันการท่องเที่ยวแบบกางเต็นท์เดินป่ากำลังเป็นที่นิยมกันมากในประเทศไทย ทำให้อุตสาหกรรมอุปกรณ์แค้มปิ้งและอุปกรณ์เดินป่ากำลังเติบโต โดยมีหลายๆ เจ้าได้ออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเดินป่ารูปแบบใหม่ๆ ออกมาให้จับจองเป็นเจ้าของอยู่เรื่อยๆ รวมถึงเต็นท์ห้องน้ำหรือห้องน้ำสำเร็จรูปก็เป็นหนึ่งในเต็นท์ที่กำลังเป็นที่นิยมเนื่องจากห้องน้ำสำเร็จรูปจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนกางเต็นท์เดินป่า ให้มีห้องน้ำใช้โดยไม่โป๊เปลือยได้ โดยเต็นท์ห้องน้ำที่น่าสนใจมีดังนี้

เต็นท์ห้องน้ำ

1. เต็นท์ห้องน้ำยี่ห้อ Quechua

เต็นท์ห้องน้ำ ยี่ห้อนี้มีขายบนช่องทางออนไลน์ สามารถหาซื้อได้ง่าย พกพาง่าย จัดเก็บได้ง่าย เป็นเต็นท์ที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทยสามารถกางเต็นท์ได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งอุปกรณ์ของเต็นท์ห้องน้ำยี่ห้อนี้ยังมีมาให้ครบอีกด้วย เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาห้องน้ำสำเร็จรูปเอาไว้ไปกางเต็นท์เดินป่าในราคาที่ถูกและซื้อบนช่องทางออนไลน์ได้

เต็นท์ห้องน้ำ

2. เต็นท์ห้องน้ำยี่ห้อ Joolca

ห้องน้ำแค้มปิ้งยี่ห้อดังจากประเทศออสเตรเลีย ลักษณะของเต็นท์มีสีน้ำตาล เป็นหนึ่งในห้องน้ำแค้มปิ้งที่เป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเต็นท์จากยี่ห้อนี้สามารถเลือกได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำแบบเดี่ยว ห้องน้ำแบบคู่ ถึงแม้กำลังเป็นที่นิยมในไทยแต่น่าเสียดายที่แบรด์นี้ยังไม่ทำการตลาดในไทยอย่างจริงจัง โดยการสั่งซื้อจะสามารถซื้อได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ทางของ Joolca ได้เลย ใครชื่นชอบสายเดินป่าอย่าลืมพกห้องน้ำแค้มปิ้งเอาไว้ด้วย

3. เต็นท์ห้องน้ำยี่ห้อ Vidalido

หากพูดถึงการขายสินค้าออนไลน์ ต้องนึกถึงสินค้าจากประเทศจีน ซึ่งเต็นท์ยี่ห้อนี้ก็เป็นหนึ่งในเต็นท์สัญชาติจีนที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเที่ยวกางเต็นท์เดินป่าและต้องการมีห้องน้ำส่วนตัวเอาไว้สำหรับใช้งานป่าลึกเพื่อควาสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว โดยส้วมแค้มปิ้งยี่ห้อนี้มีให้เลือกเฉพาะห้องเดี่ยว ใครที่เป็นแฟนสินค้าจากประเทศจีนและต้องการหาเต็นท์ห้องน้ำ สนามเดินป่าสักหลังหนึ่งเอามาใช้ก็อย่าลืมมาอุดหนุนเต็นท์ยี่ห้อนี้ผ่านช่องการขายออนไลน์ทุกช่องทาง

4. เต็นท์ห้องน้ำยี่ห้อ Thai Adventure (T-Evergreen Adventure)

หนึ่งในเต็นท์ห้องน้ำ จากประเทศไทย มีราคาอยู่ที่ 1,590 บาท เป็นเต็นท์ที่สามารถอาบน้ำได้ เปลี่ยนเสื้อได้ เหมาะแก่การนำไปใช้ไปเที่ยวกางเต็นท์เป็นอย่างมาก ขนาดของเต็นท์สามารถพกพาได้อย่างง่าย จัดเก็บไม่ยาก ใครที่กำลังมองหาห้องน้ำสำเร็จรูปราคาน่าจับต้องสามารถเลือกซื้อกับทาง T-Evergreen Adventure ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย

การเลือกส้วมแค้มปิ้ง มีวิธีเลือกยังไงให้เหมาะสมกับเรา

แม้การพกพาเต็นท์ห้องน้ำ สนามเดินป่าอาจเป็นตัวช่วยสำหรับใครก็ตามที่กำลังไปเที่ยวกางเต็นท์เดินป่าและอยากได้ความเป็นส่วนตัวในขณะเปลี่ยนเสื้อหรืออาบน้ำ กลับกันหากพูดถึงส้วมแค้มปิ้งที่หลายๆ คนอยากจะพกพาไปด้วยเพื่อใช้ปลดทุกข์ขณะที่เรานอนค้างคืนอยู่ในป่าได้อย่างหมดห่วง แต่ก็ต้องคิดถึงปัจจัยหลายๆ อย่าง โดยวิธีการเลือกส้วมแค้มปิ้งให้เหมาะสมกับเรามีวิธีเลือกดังนี้

  • ขนาดและน้ำหนัก: ต้องมีน้ำหนักที่สามารถพกพาได้เนื่องจากเราต้องแบกของเหล่านี้ไปกับเราด้วยตลอดทริป
  • ความจุ: ในส่วนของความจุให้พิจารณาจากจำนวนคนที่ไปร่วมทริปกับเราว่ามีจำนวนกี่คน เนื่องจากส้วมมีความจุเยอะ ทำให้เราไม่จำเป็นต้องเก็บของเสียไปทิ้งบ่อยๆ
  • วัสดุ: วัสดุที่แนะนำให้เลือกในการซื้อส้วมแค้มปิ้ง คือ พลาสติก PE หรือ ABS เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีคุณภาพ รองรับน้ำหนักได้ดีแต่มีน้ำหนักเบา
  • ง่ายต่อการติดตั้ง: ให้เลือกส้วมที่สามารถติดตั้งได้ง่าย มีวิธีการติดตั้งไม่ซับซ้อนเพราะคุณต้องเป็นคนติดตั้งห้องน้ำเองเวลาไปกางเต็นท์
  • รองรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้: ให้เลือกส้วมที่สามารถรองรับน้ำหนักได้ ยกตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นคนที่มีน้ำหนักมากก็ต้องลองเช็กว่าส้วมที่เราสนใจสามารถรองรับน้ำหนักตัวของเราได้หรือไม่

ช่องทางการสั่งซื้อเต็นท์ห้องน้ำ 

ปัจจุบันการซื้อขายอุปกรณ์เดินป่า เต็นท์หรือแม้แต่เต็นท์ห้องน้ำ สามารถซื้อได้อย่างง่ายดายผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, E-Bay, Facebook Marketplace หรือแม้แต่เว็บไซต์ทางการของเจ้าของแบรนด์ก็สามารถทำได้ แต่หากคุณเป็นคนที่อยากเห็นสินค้าก่อนซื้อทางเราก็แนะนำให้ไปเลือกซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ผ่านหน้าร้านที่ปัจจุบันมีเปิดให้เลือกซื้อหลายแห่งทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด คนที่หลงรักการกางเต็นท์เดินป่าและการท่องเที่ยวทางธรรมชาติลองเลือกช่องทางการซื้อที่ตัวเองสนใจและไปเที่ยวเดินป่ากันได้เลย

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก