TIME TO

ADVENTURE

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ นอนเต็นท์ริมลำธารชิลที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ รับพลังบวกไปกับ ที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติ นอนกางเต็นท์ริมลำธารแบบฟิน ๆ

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ สถานที่เที่ยวกางเต็นท์ที่สวยอันดับต้น ๆ ในไทย

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

แคมป์ไฟ คาเฟ่เขาใหญ่ อีกหนึ่ง ที่พักเต็นท์เขาใหญ่ ราคาถูก ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ที่นี่ตั้งอยู่ ณ เขาใหญ่จังหวัดนครราชสีมาตรงบริเวณถนนธนะรัชต์ แต่ตัวร้านนี้ต้องเข้าไปในซอยเพียงเล็กน้อย มีป้ายโลโก้ร้านขนาดใหญ่ตั้งอยู่สามารถมองหาได้ไม่ยากนัก แน่นอนว่าที่นี่คือร้านคาเฟ่ที่มีลักษณะเหมือนบ้านไม้หลังใหญ่ที่ออกแบบมาแข็งแรงดูดี ให้อารมณ์เหมือนบ้านต่างจังหวัดในต่างประเทศ และมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างเลยสำหรับใครที่ต้องการมากางเต็นท์เพื่อพักผ่อนเช่นกัน สามารถซื้อกาแฟไปนั่งจิบได้ที่บริเวณนั่งชิลซึ่งจะมีลำธารสายหนึ่งไหลผ่านอยู่ตลอด นับว่าเป็นอีกไฮไลท์ของทางร้านเลยก็ว่าได้

แคมป์ไฟ คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศธรรมชาติเต็มร้อย

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

แคมป์ไฟ คาเฟ่เขาใหญ่ นับว่าโดดเด่นเรื่องบรรยากาศมาก ๆ เพราะรายล้อมไปด้วยป่าไม้สีเขียว ชวนให้มองแล้วรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ รวมไปถึงหมอกบาง ๆ ที่มีอยู่เนือง ๆ พร้อมกับเสียงนก ป่าไม้ และลำธารที่ประสานกันช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นพิเศษ หากใครเป็นสายถ่ายรูปก็ไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถเลือกถ่ายได้ทั่วทุกมุมของที่นี่เลย ซึ่งในบางวันก็จะมีการแสดงดนตรีสดด้วย ถือว่าช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ชิลขึ้นไปอีก และนอกจากนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คืออาหารของทางคาเฟ่ที่อร่อยถูกปาก มีให้เลือกหลากหลายเมนู สำหรับใครที่เป็นมือใหม่เพิ่งหัดนอนเต็นท์และกลัวว่าจะลำบาก ที่นี่คือ คาเฟ่เขาใหญ่ เป็นตัวเลือกที่ดีในการมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ เลย

แคมป์ไฟ คาเฟ่เขาใหญ่ พักผ่อนสบาย ๆ ทั้งกายและใจ

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่สำหรับการนอนเต็นท์ค้างคืน ทางร้านจะคิดค่าบริการเล็กน้อยเพียง 250 บาทต่อคน แต่สำหรับเด็กน้อยอายุไม่เกิน 10 ขวบก็สามารถค้างได้ฟรี แต่ลูกค้าจะต้องนำเต็นท์มาด้วยตัวเองเพราะทางร้านไม่มีให้เช่า ซึ่งบริเวณที่สามารถกางเต็นท์นอนได้มีอยู่สองจุดคือ ลานสนามหญ้าและใกล้ริมลำธาร ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว มาเป็นคู่ หรือมาแค่คนเดียว ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการเลย Campfire Cafe Khao Yai รีวิว ในครั้งนี้ก็หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนอยากออกไปสัมผัสบรรยากาศการนอนเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติอันสุดแสนจะร่มรื่นนี้

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 080 074 2208

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/campfirecafekhaoyai/

พิกัด: https://goo.gl/maps/baWqU4au6ZABR8fu6

เลือก ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง สวย ๆ ไปนอนแคมป์อย่างไรให้ได้รูป

เตรียมร่างกายเดินป่าแคมป์ปิ้ง ยังไงให้พร้อมลุย!