TIME TO

ADVENTURE

เลือก ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง สวย ๆ ไปนอนแคมป์อย่างไรให้ได้รูป

ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง

ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง สมัยนี้ต่างออกแบบและดีไซน์มาให้สวยงามจนนึกว่าเป็นโรงแรมห้าดาวกันเลย ไม่ว่าที่ไหนต่างก็งัดจุดเด่นออกมาเรียกผู้ใช้บริการ อย่างเช่นมุมถ่ายรูปสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ซึ่งแน่นอนว่าก็เหมาะกับโลกในปัจจุบันที่ทุกคนต่างมีโซเชียลที่อยากถ่ายรูปมาอวดกัน เป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า สายคอนเทนต์ก็ไม่พลาดกับที่พักแคมป์ปิ้งเหล่านี้

ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง เรียกยอดไลก์รัว ๆ ตามสไตล์ชีวิตติดคอนเทนต์

เริ่มคอนเทนต์ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง อย่างที่ THE CAMPIAN เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักสำหรับคนชอบ คอนเทนต์แคมป์ปิ้ง สุดชิคอย่างห้องพัก BUBBLE CRYSTAL โดมใส พร้อมอ่างแช่ตัว ที่สามารถถ่ายรูปทำคอนเทนต์ได้ทุกมุมทั้งในตัวโดมคริสตัลหรืออ่างแช่น้ำ สำหรับแก๊งเพื่อนก็มีห้อง PRIVATE POOL VILLA สำหรับ 2-4 ท่าน พร้อมอ่างจากุชชี่ หรือจะเป็น VILLA ROOM, HONEY GLAMPING และ SWEET CAMPING ที่พักกางเต็นท์

และใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวกับ GALLERY บ้านพักทรงกระท่อม ห้องที่ออกแบบดีไซน์มาเพื่อการถ่ายรูปพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง อ่างแช่ตัว ห้องนั่งเล่นสุดชิล ที่สำคัญคือมีระเบียงดาดฟ้าแบบส่วนตัวให้ชมวิวดอยหลวงเชียงดาวแบบไม่มีอะไรมากั้น สามารถสั่งหมูกระทะมาปาร์ตี้ท่ามกลางบรรยากาศหนาว ๆ กลางหมู่ดาว จัด คอนเทนต์แคมป์ปิ้ง ร่วมกับเพื่อน ๆ ได้เลยแบบไม่อั้น

สามารถติดต่อได้ที่ เพจ THE CAMPIAN @THECAMPIANCHIANGDAO

อยากมีคอนเทนต์ตาม วิถีแคมป์เปอร์ สบาย ๆ ใกล้กรุงเทพต้องยกให้ที่ THE BIRDER’S LODGE เขาใหญ่  จังหวัดนครราชสีมา เป็นเหมือนรีสอร์ทกระท่อมไม้ประดับกระจกชมวิวที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและธรรมชาติเขียวขจีทั่วทุกทิศทาง รวมถึงมี ที่พักกางเต็นท์ แบบ TINY CAMP ส่วนตัวที่แยกออกมาตามโซนต่าง ๆ พร้อมทั้งมีพื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิวและสวนทำกิจกรรมสำหรับผู้เข้าพัก เรียกว่าเป็นที่พักอีกที่สำหรับคนที่อยากพักผ่อนสงบ ๆ ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม

ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง

นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มรวมถึงมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไม่แพ้กับห้องพักคอยให้บริการทั้งผู้ที่มาพักที่นี่หรือลูกค้าสัญจรที่แวะเวียนผ่านไปมาราคาอาหารและเครื่องดื่มไม่แพงแถมอร่อยถูกใจชาวคอนเทนต์ไอจีอย่างแน่นอน

สามารถติดต่อได้ที่ เพจ THE BIRDER’S LODGE @THEBIRDERSLODGEKHAOYAI

อยากนอนแคมป์แต่ไม่อยากลำบาก ต้องใช้บริการที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง

วิถีแคมป์เปอร์ ที่อยาก สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติท่ามกลางต้นไม้และหมู่ดาวแต่ไม่ชอบความลำบาก ไม่อยากต้องกางเต็นท์หรือทำอะไรด้วยตัวเอง ที่พักแคมป์ปิ้งที่เราเลือกมาให้ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะสวยงาม สะดวกสบาย ราคาและความคุ้มค่าแบบสิบเต็มสิบอย่างแน่นอน

หนีตึกเมืองกรุงไปซบป่าเขียวขจีที่ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

อุปกรณ์ตั้งแคมป์ มือใหม่ต้องมี