TIME TO

ADVENTURE

แคมป์ปิ้งสุนัข ที่ไปได้ง่าย ๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพ

แคมป์ปิ้งสุนัข

แคมป์ปิ้งสุนัข ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากพาน้องหมาไปออกทริปตั้งแคมป์ เพราะจะทิ้งไว้ที่บ้านก็สงสารดังนั้นเราจึงพาไปรู้จัก ลานแคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้มาแนะนำกัน ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ส่วนจะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย

แคมป์ปิ้งสุนัข เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ

1. Rimtara ริมธารา แคมปิ้ง สวนผึ้ง ราชบุรี

แคมป์ปิ้งสุนัข

เป็น ลานแคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ ที่มีบรรยากาศดีสุด ๆ เพราะตั้งอยู่ริมน้ำภาชีที่ล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ โดยจุดการเต็นท์จะแบ่งเป็น 2 โซนคือโซนป่า กับโซนริมน้ำ แต่ขอบอกก่อนว่าไม่มีบริการบ้านพักต้องกางเต็นท์อย่างเดียวเท่านั้น และต้องเตรียมอุปกรณ์แคมป์ปิ้งมาเองไม่ใช้เช่า ไม่มีจองล่วงหน้า ไปถึงก็เลือกพื้นที่ได้ตามสะดวก แต่ในกรณีที่จะพาสัตว์เลี้ยง หรือน้องหมาไปด้วยต้องมีการแจ้งล่วงหน้า และได้รับอนุญาตก่อน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีจุดให้ต่อไฟฟ้า มีบริการห้องน้ำ

2. ลานแคมป์ปิ้งสุนัข – ไร่คงเดือน แคมปิ้ง สุพรรณบุรี

ที่นี่มีที่พักให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็นบ้านัก เต็นท์ รถบ้าน รถโฟล์ค รถบัส กระโจม เต็นท์ แต่หากนำน้องหมามาด้วย ต้องพักเต็นท์ที่เตรียมไปเองเท่านั้นซึ่งก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด สำหรับจุดกางเต็นท์ก็กว้างขวางสามารถเลือกได้ตามอัธยาศัย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไว้บริการ

3. ลานแคมป์ปิ้งสุนัข กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

แคมป์ปิ้งสุนัข

ลานแคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ ที่มีความร่มรื่นเป็นอย่างมากมีบรรยากาศโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ อีกทั้งยังติดริมแม่น้ำแควน้อย มีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ผ้าใบ ปลั๊กไฟ เตาปิ้งย่าง พัดลม เป็นต้นแต่หากจะไปใช้บริการต้องจอล่วงหน้าเพราะมีการจำกัดจำนวนคนเพื่อให้มีความเป็นส่วนตัว ไม่แออัด และต้องนำเต็นท์มาเอง หากพาสัตว์เลี้ยงไปก็ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม

4. ลานแคมป์ปิ้งสุนัข – La Colline Campground ด่านช้าง สุพรรณบุรี

เป็น ลานแคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ ที่กว้างมาก ๆ เพราะมีเนื้อที่ถึง 30 ไร่ ที่ติดกับอ่างเก็บน้ำลำตะเพินซึ่งทำให้สะดวกต่อการเลือกทำเลในการกางเต็นท์ในมุมที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ส่วนกิจกรรมนั้นก็มีให้เลือกทำอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ทำอาหาร ปิ้งย่าง ตกปลาหรือเล่นน้ำ พายบอร์ด เป็นต้นส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบถ้วน ใสส่วนของน้องหมาก็ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม แต่ต้องแจ้งล่วงหน้า สามารถพานอนในเต็นท์ด้วยได้ แต่ไม่ให้นอนบนเตียง หรือจะนำเต็นท์มาเองก็ได้เช่นกัน แต่ต้องรับผิดชอบดูแลความสะอาด และไม่ให้น้องหมาไปรบกวนคนอื่นก็พอ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นแคมป์ปิ้งสุนัข ที่เรานำมาฝากกัน ดังนั้นคราวหน้าหากจะออกทริปแล้วไม่อยากทิ้งน้องหมา หรือสัตว์เลี้ยงเอาไว้ที่บ้านก็สามารถพาขึ้นรถไปด้วยได้เลยรับรองว่าจะสนุกอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่น ๆ >> อุปกรณ์แคมป์ปิ้งสัตว์เลี้ยง มีอะไรบ้าง หากต้องพาน้องไปออกทริปด้วย

สนับสนุนโดย : BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก