TIME TO

ADVENTURE

ใครอยากไปหาที่ เที่ยวนครนายก มารวมกันตรงนี้ด่วน

ถูกใจชาวกรุงเทพกันอย่างแน่นอนกับทริปเที่ยวสั้น ๆ เสาร์อาทิตย์รอบเมืองกรุง ขับรถไปก็ได้จะนั่งรถโดยสารก็สบายด้วยเวลาเดินทางเพียงแค่ 2 ชั่วโมงกว่า ๆ เที่ยวนครนายก มีของดีของเด็ดทั้งธรรมชาติสวย ๆ คาเฟ่เก๋ ๆ รอคุณอยู่ กับนี่เลยแพลนเที่ยวที่เราเลือกมาให้แล้วว่าน่าโดนมาก ๆ จะมีอะไรให้ทำบ้าง ไปติดตามกันเลย

เที่ยวนครนายก

แจกแพลนพร้อมปักหมุด เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน เอาใจชาวคอนเทนต์

เริ่มวันแรกที่ เขื่อนขุนด่านปราการชล เขื่อนคอนกรีตที่สร้างขึ้นตามพระราชดำริของ ร.9 เพื่อกักเก็บน้ำและเป็นแหล่งเที่ยวนครนายก ที่นักท่องเที่ยวสลับกันมาไม่ขาดสาย บรรยากาศดีจนซีรีส์หลายเรื่องต้องมาใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำ ใครจะมาตามรอยซีรีส์ก็ห้ามพลาด

เที่ยวนครนายก

เสร็จแล้วไปต่อกันที่ เขาช่องลมหรือจุด เช็กอินนครนายก กรีนแลนด์ ณ ไทยแลนด์ ที่ต้องนั่งเรือจากเขื่อนขุนด่านปราการชลเข้ามา ตรงนี้สามารถลงเล่นน้ำ โพสท่าถ่ายรูปกับต้นไม้ธรรมชาติได้แบบชิล ๆ แวะมานั่งพักจิบเครื่องดื่มและอาหารออร์แกนิกที่ เอเดนฟาร์ม เตรียมสุขภาพร่างกายให้แอคทีฟตลอดการตะลุย เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ด้วยอาหารปลอดสารพิษของที่นี่ แถมมีคาเฟ่ตกแต่งสวยงามตามสไตล์พื้นบ้านชาวนครนายกให้เดินชมและเก็บภาพกันเพียบ 

แลนด์มาร์กยอดนิยม ปิดท้ายวันแรกที่ต้องไปคือ อุโมงค์ป่าไผ่ ที่เต็มไปด้วยต้นไผ่ที่โน้มเข้าหากันทั้งสองข้างทาง  ถ้าได้มาถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์กำลังตก แสงแดดลอดผ่านต้นไผ่สวย ๆ ให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ รับรองว่าถูกใจชาวคอนเทนต์แน่นอน

เที่ยวนครนายก

เช้าวันที่ 2 ต้องตื่นไป เช็กอินนครนายก ที่ ทุ่งบัวแดง พายเรือชมดอกบัวบานเต็มบึงกว้าง 10 ไร่ในตอนเช้า ต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยสีสันสดใสจากดอกบัวแดงและแสงอาทิตย์ขึ้น เป็นภาพที่หาชมไม่ได้ง่าย ๆ ต้องแวะมาที่นี่ ในช่วงเช้าเท่านั้น แวะไปไหว้พระ ชื่นชมความสวยงามของวัดและพระพุทธรูปขนาดใหญ่ที่ พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ แลนด์มาร์กยอดนิยม สำหรับสายบุญ ที่อยากทำบุญ สักการะบูชาและมาดูความอลังการของวัดและพระพุทธรูป

ดับร้อนบ่ายวันที่สองด้วยการไปแช่น้ำตกที่ วังตะไคร้ อุทยานที่มีธารน้ำเย็น ๆ ไหลผ่านให้ผู้คนสามารถแวะมาเล่นน้ำพักผ่อนตามอัธยาศัย ทำตัวสบาย ๆ ในน้ำเย็น ๆ ดื่มด่ำความร่มรื่นของต้นไม้และธรรมชาติ ก่อนที่จะต้องกลับไปสู้ชีวิตกันต่อที่เมืองกรุง

ตามเก็บที่เที่ยวนครนายก ทริปฉบับสั้น ๆ ที่ใครก็ไปตามได้

ปิดท้ายทริปเที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน เก็บแลนด์มาร์กได้ทั้งเขื่อนขุนด่านปราการชล เขาช่องลม คาเฟ่ ป่า ทุ่งบัวแดง วัด น้ำตกวังตะไคร้ ครบจบทุกที่ที่ต้องไปภายใน 2 วัน ใครที่กำลังหาที่เที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ลองไปพักผ่อนสบาย ๆ ที่นครนายกกันดูได้เลย

THE CAMPVILLE KHAOKHO สุดยอดที่พักกางเต็นท์เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่

อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย พาไปส่องน้ำตกและจุดกางเต็นท์