TIME TO

ADVENTURE

The Campville Khaokho สุดยอดที่พักกางเต็นท์เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่

The Campville Khaokho ขึ้นชื่อเรื่อง ที่พักเขาค้อ กางเต็นท์นอนชิล ๆ รับลมหนาวไม่มีทางผิดหวัง

The Campville Khaokho ไปเขาค้อเมื่อไหร่ต้องนึกถึงที่นี่

The Campville Khaokhoที่พักสุดฮิปตามสไตล์วัยรุ่นยุคใหม่ที่สวยงามน่ารัก สร้างบรรยากาศที่ชิว ๆ แต่ก็มีความชิกเก๋ไก๋โดดเด่นขึ้นมาให้ไม่น่าเบื่อ โดย เดอะ แคมป์วิลล์ เขาค้อ ก็ตามชื่อเลย ที่นี่ตั้งอยู่ที่บนเนินเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทางส่วนของที่พักจะจัดเป็นเต็นท์กระโจมสีขาวสวยสะอาดตา เต็นท์ทุกหลังจะกระจายเต็มทั่วที่พักโดยมีระยะห่างพอ ๆ กัน พอจะมีพื้นที่ส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักบ้างเล็กน้อย แต่นั่นก็เพียงพอสำหรับประสบการณ์การนอนเต็นท์บนเนินเขาเช่นนี้ ซึ่งหากใครกลัวจะใช้ชีวิตลำบาก ขอบอกเลยว่าที่นี่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบครันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเตรียมพร้อมให้สำหรับใครที่ไม่เคยนอนเต็นท์ก็สามารถไว้ใจและเข้ามาทดลองได้

The Campville Khaokhoต้อนรับหน้าหนาวด้วยการพักผ่อนท่ามกลางเนินเขา

The Campville Khaokhoจะมีกิจกรรมที่จัดให้กับผู้เข้าพักอยู่หลัก ๆ ในตอนเย็นที่ยอดฮิตคือการนั่งกินหมูกะทะพร้อมกับวิวสูงบนเนินเขาหนาว ๆ เจอกับหมูย่างร้อน ๆ นับว่าเป็นอะไรที่เข้ากันมาก แต่หากใครที่เบื่อแล้วกับอาหารปิ้งย่าง ในบริเวณที่ไม่ไกลมากก็มีร้านอาหารให้เราสามารถสั่งขึ้นมากินได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีสดมาเล่นให้เราฟังในช่วงวันหยุดทุกเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ นอกจากนี้ยังมี แคมป์โซนนั่งชิล ให้ได้เดินเล่นและถ่ายรูปกันด้วยนะ ส่วนในเช้าถัดมาทางแคมป์วิลล์ก็มีอาหารเช้าจัดมาให้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะประกอบไปด้วยข้าวต้ม ไข่ลวก โอวัลติน กาแฟ ขนมปังปิ้ง น้ำส้ม เป็นการนอนเต็นท์ที่อิ่มท้องกว่าที่คิดดจริง ๆ

The Campville Khaokhoราคาไม่แรง ไปกันเป็นแก๊งยิ่งสนุก 

The Campville Khaokho

The Campville Khaokhoเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่ไม่ไกลมาก ไม่ว่าจะเป็น วัดพระธาตุเจดีย์ขาว , วัดผาซ่อนแก้ว , น้ำตกศรีดิษย์ หรือ จุดชมวิวเขาค้อทะเลหมอก สำหรับ ราคา ที่พักจะเริ่มต้นที่ 1,500 บาท มีสามแบบให้เลือกตั้งแต่ 2 คน, 4 คน และแบบเป็นห้องพัก 2 คน จะไปกันเป็นแก๊งเพื่อนหรือคู่รักก็สนุกและมีความสุขแน่นอนThe Campville Khaokhoรีวิว ในวันนี้ก็หวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการตัดสินใจหาที่พักดี ๆ ในทริปเที่ยวสำหรับทุกคน

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 09-2536-4271

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/thacampvillekhaokho/

พิกัด: https://goo.gl/maps/QHHZqttB9F5dE7Mt8

อ่านบทความอื่น ๆ >> ไร่รวยริน ชาร์จพลังงานความสุขไปกับบรรยากาศธรรมชาติเขียวขจี