TIME TO

ADVENTURE

อยากไปเที่ยวแต่ไม่มีเวลาก็ไม่ใช่ปัญหา จัดแคมป์ปิ้งที่บ้าน กันไปเลย

จัดแคมป์ปิ้งที่บ้าน ไอเดียใหม่สุดจี๊ดที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวแต่จริง ๆ แล้วยังอยู่ที่บ้านกับการชวนแก๊งเพื่อนมาตั้งแคมป์กันที่บ้านพร้อมจัดปาร์ตี้และกิจกรรมเหมือนได้ไปตั้งแคมป์กันจริง ๆ ใครที่อยู่บ้านเบื่อ ๆ อยากออกไปเที่ยวแต่ลางานไม่ได้ ไม่อยากขับรถไกล แต่อยากเปลี่ยนบรรยากาศก็ลองนำไอเดียนี้ไปใช้กันเลย

จัดแคมป์ปิ้งที่บ้าน

How to จัดแคมป์ปิ้งที่บ้าน แบบง่าย ๆ ฉบับมือใหม่หัดตั้งแคมป์

ไอเดียจัดแคมป์ปิ้งที่บ้าน จะสนุกและให้บรรยากาศเหมือนออกทริปขั้นตอนแรกที่จำเป็นต้องมีเลยคือการเตรียม อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ที่ใช้งานจริงเวลาต้องออกไปเที่ยวไม่ว่าจะเป็น เต็นท์ กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ ทำลานแคมป์ปิ้ง อาหารสดและเครื่องดื่ม ที่ขาดไม่ได้เลยคือแก๊งเพื่อนซี้ที่จะมาร่วมทริปเที่ยวที่บ้านนี้กัน

จัดแคมป์ปิ้งที่บ้าน

เมื่อเตรียม อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ที่จำเป็นพร้อมแล้วก็ถึงขั้นตอนการจัดพื้นที่ ทั้งพื้นที่ในการกางเต็นท์จัดที่นอนสำหรับคืนนี้ ยิ่งถ้าบ้านไหนมีสวนหน้าบ้านก็ลองนำเต็นท์ไปกางที่สวนเพื่อดื่มด่ำบรรยากาศนอนกลางดินกินกลางทรายอย่างตอนออกทริป ถึงแม้จะมีห้องนอนอยู่ข้างบนแต่จะสนุกเท่ากางเต็นท์นอนรวมกับเพื่อนสุดซี้เหล่านี้ได้อย่างไรกัน เสร็จแล้วก็พื้นที่มาจัด ทำลานแคมป์ปิ้ง พื้นที่ส่วนกลางที่จะมานั่งล้อมวงทานอาหารพูดคุย พร้อมทั้งหา กิจกรรมแคมป์ปิ้ง สนุก ๆ มาทำให้คืนนั้นเป็นที่จดจำกัน

แน่นอนว่า กิจกรรมแคมป์ปิ้ง ที่ขาดไม่ได้เลยคือการลงมือทำอาหารด้วยตัวเอง เรียกว่าเป็นบทพิสูจน์ความเป็นเพื่อนแท้กันเลยก็ว่าได้ ใครทำอาหารอร่อย ใครเก่งเรื่องไหนต้องงัดฝีมือออกมาโชว์กันในตอนนี้แหละ หลังจากที่กินเสร็จแล้วก็สามารถหาเกมสนุก ๆ มาล้อมวงเล่นด้วยกันได้อีก หรือจะเป็นการตั้งวงดนตรี ร้องเพลงสนุกสนานตามประสาวัยรุ่นที่อยากไปนอนดูดาวบนเขาแต่ทำได้แค่นอนดูเสาไฟในเมือง

ไม่ทำงาน WORK FROM HOME แล้วเปลี่ยนมาเป็น TRAVEL FROM HOME กันแทน

วัยรุ่น WORK FROM HOME ที่โหมงานจนไม่มีเวลาพักผ่อน หาเวลาไปเที่ยวไม่ได้ ลองใช้การจัดแคมป์ปิ้งที่บ้าน มาเป็นไอเดีย TRAVEL FROM HOME ที่เปลี่ยนจาก WORK เป็น TRAVEL แทน ถึงแม้ว่าตัวจะทำได้แค่ตั้งแคมป์อยู่ที่บ้านแต่ใจไปอยู่บนเขาสวย ๆ แล้ว ไอเดียง่าย ๆ สำหรับคนไม่มีเวลา ถือเป็นการลองพักผ่อนจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีเวลาไปถึงลานกางเต็นท์บรรยากาศดี ๆ แต่ถ้าได้พัก สัมผัสความรู้สึกแคมป์ปิ้งซะหน่อย รับรองเลยว่าต้องทำให้วันนั้นยิ้มขึ้นมาได้บ้างอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่น ๆ >> ที่เที่ยวเชียงราย จุดเช็กอินวัดรอบเชียงราย ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอ

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/ เว็บพนันออนไลน์ มั่นคงปลอดภัย มั่นใจซื่อตรง เปิดบริการแล้วครบจบในที่เดียว