TIME TO

ADVENTURE

เที่ยว น้ำตก สุด Amazing ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม

เที่ยว น้ำตก สุด Amazing ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม

สำหรับสายเที่ยวธรรมชาติต้องการพักผ่อนคลายร้อน เที่ยว น้ำตก ถ้ำกลางธรรมชาติที่สวยงาม มีน้ำใสสะอาด สีสันสวยงาม น่าเล่นให้คลายร้อน แถมยังได้สูดอากาศท่ามกลางป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ สัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด เราจึงจะพาทุกท่านไปพบกับสถานที่เที่ยวที่มีความสวยงามน่าทึ่ง เห็นแล้วท่านจะชื่นชอบอย่างแน่นอน จะมีสถานที่ใดบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

แนะนำที่เที่ยว น้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม

  1. น้ำตกเอราวัณ กาญจนบุรี

สถานที่แห่งนี้หลายคนรู้จักกันดี เป็นสถานที่ขนาดใหญ่ที่มีสีน้ำเป็นสีเขียวดั่งมรกต มีต้นน้ำไหลมาจากลำห้วยมองไล่ ไหลผ่านภูเขา หน้าผาลงมา ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 7 ชั้น สถานที่แห่งนี้น้ำใสสะอาด น้ำเย็นสบาย ความใสของน้ำทำให้นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นปลาที่แหวกว่ายไปมา เมื่อใดที่พระอาทิตย์สะท้อนแสงลงมา เมื่อมากระทบกับละอองน้ำจะทำให้เกิดเป็นรุ้ง 7 สีขึ้นมา สร้างความ Amazing ให้กับผู้ที่มาท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง 

พิกัด : https://goo.gl/maps/XnauDwGCzu2jFpaMA

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 08:00 – 16:00น.

เบอร์โทร : 0 3457 4222, 0 3457 4234

Facebook Page : อุทยานแห่งชาติเอราวัณ Erawan National Park

  1. น้ำตกผาดอกเสี้ยว เชียงใหม่ 

ขึ้นเหนือไปต่อที่เชียงใหม่ ผาดอกเสี้ยว ที่มีความสวยงามโดดเด่น อยู่ในเขต อุทยานดอยอินทนนท์ หลายคนจะรู้จักในชื่อรักจัง เพราะมีคนให้ความสนใจอย่างมากเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ออกไป สถานที่แห่งนี้มีสะพานทอดยาวให้ได้ถ่ายรูป น้ำที่ไหลลงมาจากหน้าผา ทำให้ได้ทิวทัศน์ที่ของต้นไม้ที่อยู่รอบข้างพี่สวยงาม ถ่ายภาพออกมาภาพใดก็ดูดียิ่งนัก แถมยังเป็นสถานที่ให้คนได้ลงเล่นน้ำเพื่อคลายร้อนอีกด้วย 

พิกัด :  https://goo.gl/maps/wNuTde7yXLDUnJ2X8  

เวลาเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 09-3131-3850

  1. น้ำตกปิตุโกร ตาก

เป็นสถานที่สูงที่สุดในประเทศไทย และมีความโดดเด่นด้วยรูปร่างคล้ายกับรูปหัวใจ ลักษณะมีสีขาวนวล ตกลงมาจากหน้าผาภูเขาสูง ระหว่างภูเขาสองลูกทำให้น้ำมาเชื่อมกันเป็นโรคหัวใจ พื้นที่โดยรอบเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ความเขียวขจีทำให้สถานที่แห่งนี้มีจุดเด่น ทำให้ทุกคนต่างก็อยากขึ้นมาสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของที่นี่

พิกัด :  https://goo.gl/maps/PswgJeYZHYz56iRm8 

เวลาเปิดบริการ : เช็คเวลากับผู้ที่จะนำทางพาขึ้นไปชม

เบอร์โทร : 0 5551 4341-3


บทสรุป แนะนำที่เที่ยว น้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม

สำหรับสถานที่ น้ำตก ที่เราแนะนำแต่ละแห่งที่เราได้นำมาให้ท่านได้ดูในวันนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ที่จะนำพาท่านไปสู่ธรรมชาติที่สวยงาม ไปสัมผัสน้ำใสสะอาด ภูเขาหน้าผาที่สลับซับซ้อน จะนำพาให้ท่านไปพบเจอกับแหล่งน้ำที่น่าเล่น มีความสวยงาม เป็นสิ่งที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นมาให้เราได้ชม เก็บความทรงจำกับสถานที่เหล่านี้

 

 

 

 

 

https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อเปิดบัญชียูเซอร์ รับ ID / PASSWORD สำหรับเข้าเล่นเกมส์ได้เงินได้ทันที รวดเร็ว 1 นาที ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ @spcclub หรือ หากท่านเล่นได้เงิน ก็สามารถทำการถอนเงิน ได้จำนวนสูงสุดของจำนวนที่ท่านมี โดยไม่มีการหักค่าธรรมเนียมใดๆ