TIME TO

ADVENTURE

The Camp Chiangkhan ที่พักแคมป์ติดแม่น้ำโขง

The Camp Chiangkhan สุดยอดวิวแห่ง ที่พักเชียงคาน ใกล้แม่น้ำโขง

The Camp Chiangkhan ที่พักบรรยากาศเต็มร้อย

The Camp Chiangkhan

The Camp Chiangkhanสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักที่น่าไปที่สุดและอยากให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัสบรรยากาศอันแสนสงบสุขสักครั้ง ที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย จุดเด่นของที่นี่คือการเป็นที่พักแบบหรู ๆ ซึ่งมีจำนวนที่พักจำนวนมาก แต่เน้นขายวิวและบรรยากาศที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้นั่นก็คือวิวแม่น้ำโขง ซึ่งที่นี่เมื่อมองออกไปไกล ๆ เราจะเห็นเขตแดนที่แบ่งประเทศไทยกับประเทศลาวอยู่ เดอะแค้มป์ เชียงคาน ราคา ถือว่าไม่แพงมาก เรียกได้ว่าเป็นการพักผ่อนหย่อนใจแบบใกล้อีกประเทศในราคาจับต้องได้ และความดีงามของที่นี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้

ที่พักThe Camp Chiangkhan พักร่างกายและจิตใจริมแม่น้ำโขง

ที่พักThe Camp Chiangkhan ยังมีจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือการจัดแปลนที่พักทั้งหมดให้อยู่ล้อมรอบจุดกึ่งกลางของที่นี่ซึ่งเขาทำให้เป็นซุ้มรอบกองไฟ ทำให้ได้ความรู้สึกเสมือนเป็นค่ายลูกเสือในวัยเด็ก ส่วนรายละเอียดของที่พัก ที่นี่จะใช้คำจำกัดความว่า Eco Camp คือเต็นท์พักในขนาด 18 ตร.ม. ซึ่งจะเหมาะกับการเข้าพัก 2 ท่านต่อเต็นท์ 1 หลัง ด้านในจะมีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องต้มน้ำ ไปจนกระทั่งไดร์เป่าผมเลยด้วย นอกจากนี้ยังมีเต็นท์ ที่พักเลย ธรรมชาติ อีกแบบที่เรียกว่า River Front Camp ซึ่งจะมีขนาดใหญ่มากขึ้นถึง 26 ตร.ม. และยังเพิ่มความพิเศษไปที่การอยู่ติดริมแม่น้ำโขง ทำให้เห็นวิวแม่น้ำและภูเขาได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ตอนตื่นนอนเลย

ที่พักริมน้ำThe Camp Chiangkhan สวยงามทุกมุมมอง

The Camp Chiangkhan

ที่พักThe Camp Chiangkhan จะมีราคาที่พักเริ่มต้นอยู่ที่ 2,000 บาทไปจนถึง 3,200 บาท หากใครที่มากันสามสี่คนก็สามารถเพิ่มเตียงได้โดยทางที่พักจะคิดราคาเสริมเตียงอยู่ที่ 600 บาท ซึ่งทางที่พักจะมีบริการอาหารเช้าให้ด้วย และเมื่อพูดถึงอาหารแล้ว ก็คงต้องพูดถึงร้านอาหาร เดอะครีม คาเฟ่ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำโขงที่ตกแต่งออกมาค่อนข้างหรูเลยทีเดียว ในมุมของร้านนี้ก็สามารถถ่ายรูปได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าทุกมุมของThe Camp เชียงคาน และร้านอาหาร ไม่ว่าจะที่ไหนคุณก็จะได้รูปกลับไปอย่างแน่นอน ก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยกระตุกต่อมความอยากให้คุณเจียดเวลาวันหยุดมาลองเข้าพักที่นี่สักครั้ง

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 095 727 4555

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/theCampChiangkhanOfficial/?locale=th_TH

พิกัด: https://goo.gl/maps/DHPUchTiAT4J1ui89

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก