TIME TO

ADVENTURE

Sky Glamper Khao Kho ที่พักวิวหลักล้านในราคาจับต้องได้

Sky Glamper Khao Kho บรรยากาศเต็มร้อยกับ ที่พักเขาค้อวิวทะเลหมอก ที่ไม่ว่าใครก็ตามต้องฟินอย่างแน่นอน

Sky Glamper Khao Kho ของดีจังหวัดเพชรบูรณ์ที่อยากให้คุณลองไปสักครั้ง

Sky Glamper Khao Kho

ที่พักSky Glamper Khao Kho ที่สุดแห่งแคมป์พักผ่อนที่สายท่องเที่ยวหรือสายแคมป์จะต้องชื่นชอบจนปฏิเสธไม่ได้ ที่นี่ตั้งอยู่ที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งที่นี่มีจุดเด่นมาก ๆ คือวิวของเขาที่ไม่ว่าจะนอนในเต็นท์หลังไหน คุณก็จะเห็นทะเลหมอกได้อย่างชัดเจน และการจัดแปลนการวางเต็นท์ในแต่ละหลังก็ถือว่าทำได้ดีมาก แต่ละหลังอยู่ห่างกันทำให้มีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นจุดที่หลาย ๆ ที่พักไม่เคยทำเช่นนี้เลย สำหรับ ที่พักเขาค้อ จะมีตั้งแต่ห้องแกรนด์โดม ที่จะค่อนข้างสบายและมีห้องน้ำในตัว ราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 3,900 – 4,500 บาท

ที่พักSky Glamper Khao Kho เต็นท์ที่พักสองแบบให้เลือกได้ตามความต้องการ

ที่พักSky Glamper Khao Kho ยังมีที่พักอีกแบบนั่นคือห้อง Small Bells ที่จะเป็นเต็นท์แบบน่ารัก ๆ ขนาดเล็ก จุคนได้มากสุด 2 คนเท่านั้น ที่พักSky Glamper Khao Kho ราคา ในราคาเริ่มต้นที่ 1,500 – 2,500 บาท สำหรับที่พักแบบนี้ก็ค่อนข้างเหมาะกับคู่รักที่อาจจะมีงบจำกัดแต่ต้องการความเป็นส่วนตัว เต็นท์นี้ก็ถือว่าตอบโจทย์เช่นกัน นอกจากนี้ยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากกว่าอีกด้วย สำหรับสายลุยมันส์ ๆ น่าจะชื่นชอบเต็นท์แบบนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากวิวบรรยากาศทะเลหมอกในตอนเช้าที่ดีงามแล้ว ในช่วงเวลากลางคืนก็สวยงามไม่แพ้กัน เพราะทางสกายแกลมเปอร์จะติดไฟขนาดเล็กจำนวนมากล้อมรอบทั่วที่พัก ก็ได้บรรยากาศโรแมนติกไปอีกแบบ

ที่พักSky Glamper Khao Kho กับหมูกระทะยามค่ำคืน

Sky Glamper Khao Kho

ที่พักSky Glamper Khao Kho มีอีกหนึ่งไฮไลท์คือการกินหมูกระทะยามค่ำคืน ด้วยเนื้อปิ้งย่างร้อน ๆ น้ำซุปร้อน ๆ กับอากาศหนาว ๆ ยิ่งช่วยให้ร่างกายอบอุ่นและมีความสุขอย่างมาก สำหรับสายปิ้งย่างจะต้องชอบที่นี่มาก ๆ แน่นอน และกลางคืนช่วงเข้านอนอากาศก็จะเย็นลงไปอีก หากใครที่ขี้หนาวมาก ๆ อาจจะต้องพกผ้านวมหนา ๆ หรือหาคนนอนกอดไปนอนด้วยกัน เมื่อคุณตื่นมาในตอนเช้าก็จะพบกับ ที่พักเขาค้อ วิวสวย เช่นพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าพร้อมกับทะเลหมอกที่ดีมากจริง ๆ เมื่อรู้ขนาดนี้แล้วหวังว่าทุกคนคงอยากไปสัมผัสบรรยากาศฟิน ๆ เช่นนี้สักครั้งในชีวิต

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 081 474 9979

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/SkyGlamperKhaoKho/

พิกัด: https://goo.gl/maps/vRVtCHpdwNh9tD2d7

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก