TIME TO

ADVENTURE

ชวนเช็คอินตั้งแคมป์ใกล้กรุงที่ La Colline Campground สุพรรณบุรี

ชวนเช็คอินตั้งแคมป์ใกล้กรุงที่ La Colline Campground สุพรรณบุรี

            ถ้าพูดถึงการตั้งแคมป์ป์แล้วหลายคนคงนึกถึงการตั้งแคมป์ป์ที่ค่อนข้างไกลอย่างเช่นทางภาคเหนือซึ่งขอบอกว่าแท้จริงแล้วการตั้งแคมป์ป์คือการที่เราออกไปแคมป์ปิ้งไปสัมผัสกับธรรมชาติไม่ว่าจะที่ไหนก็สามารถตั้งแคมป์ได้ด้วยกันทั้งนั้นวันนี้เราจึงมีสถานที่ตั้งแคมป์ป์ใกล้กรุงที่ขอบอกว่าได้รับความนิยมอย่างมากรวมถึงได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบจัดหนักจัดเต็มกันอย่างแน่นอนกับ La Colline Campground สุพรรณบุรี 

La Colline Campground สุพรรณบุรี

            La Colline Campground ตั้งอยู่ที่อ่างเก็บน้ำลำตะเพิน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เป็นที่ตั้งแคมป์ป์พี่เพิ่งเปิดได้ไม่นานใจกลางจังหวัดสุพรรณบุรีที่นี่จะมีที่พักให้สำหรับชาวแคมป์ปิ้งได้ใช้บริการด้วยกันทั้งหมดสองแบบแบบแรกคือที่พักแบบโดมที่มีแอร์พร้อมกับห้องน้ำภายในตัวได้ทั้งวิวที่สวยงามแถมไม่ต้องกลางแดดร้อนๆ อีกต่างหาก ด้วยราคาห้องพักละ 1600 บาทต่อคืนนอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าอีกด้วย หรือถ้าหากใครที่ชอบแนวธรรมชาติได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดก็สามารถเตรียมเต็นท์มาเองได้ที่นี่จะอยู่ติดกับริมแม่น้ำซึ่งตอนเช้าขอบอกว่าบรรยากาศดีสุดๆ ราคาค่ากลางเต็นท์จะอยู่ที่คนละ 200 บาทและขอกระซิบบอกอีกนิดหนึ่งว่าในช่วงเย็นจะสามารถถ่ายรูปกับทุ่งหญ้ากว้างใหญ่แสงกำลังพอดีได้รูปลงไปอวดเพื่อนๆอย่างแน่นอน ซึ่งทั้งสองแบบนี้เราสามารถเลือกได้เองว่าเราต้องการพักแบบไหน

La Colline Campground

La Colline Campground มีกิจกรรมให้ทำอย่างหลากหลาย

            ต้องขอบอกว่าที่นี่พร้อมไปด้วยกิจกรรมอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัคที่ทำให้เราได้ดื่มดำสนุกสนานไปกับกิจกรรมทางน้ำด้วยราคาชั่วโมงละ 200 บาทหรือว่าจะเป็นการให้อาหารแพ้รวมถึงถ่ายรูปกับน้องๆ แต่ว่าที่นี่มีบริการให้อย่างครบครันเลยทีเดียวหรือถัดมาใครที่เป็นสายทานหน่อยๆ ที่นี่เค้ามีบริการสั่งหมูกระทะมาให้ทานกันถึงหน้าที่พักได้ทั้งความอร่อยแถมได้ชมวิวสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแน่นอนด้วยราคาหมูกระทะเสร็จละ 399 บาทอิ่มอร่อยสุดคุ้มแถมยังได้รับความสนุกแบบนี้ต้องมาโดนกันแน่นอน

La Colline Campground

นอนชมดาวสุดฟิน

            มาดูในส่วนของบรรยากาศในช่วงค่ำถึงตอนกลางคืนกันบ้างพอที่นี่ตกกลางคืนเราจะได้เห็นหมูดาวเต็มท้องฟ้านักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นทางช้างเผือกได้ด้วยตาเปล่ากันเลยทีเดียวซึ่งแอบเสียดายถ้าหากหยิบกล้องมาถ่ายก็อาจจะมองไม่เห็นความสวยงามเท่ากับมองด้วยตาได้สัมผัสกับหมู่ดาวเหมือนอยู่ใกล้ชิดกันเลยทีเดียวนอนมองหมู่ดาวท่ามกลางธรรมชาติพร้อมกับฟังเสียงสายน้ำเป็นอะไรที่เข้ากันสุดสุดแน่นอนว่าถ้ามาที่นี่แล้วจะตกหลุมรัก ไม่อยากกลับกันเลย และในส่วนของช่วงเช้าที่นี่ตอนเช้าจะเห็นสายหมอกหรือไอน้ำที่ลอยขึ้นมาเหนือน้ำแม้จะไม่ใช่จังหวัดทางภาคเหนือที่มีอากาศหนาวเย็นแต่ด้วยอุณหภูมิตอนเช้าก็สามารถทำให้ที่นี่มีหมอกลงไม่แพ้กันตอนกลางคืนและตอนเช้าจะได้บรรยากาศที่ดีไปคนละแบบอย่างไรก็ตามถ้ามาที่นี่แล้วไม่ควรพลาดบรรยากาศทั้งสองช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน

La Colline Campground

บริการเสริมของทางที่พัก

            ที่นี่ มีบริการให้เช่าเต็นท์พร้อมที่นอนด้วยราคา 450 บาทหรือถ้าหากอยากเช่าเฉพาะที่นอนลมจะอยู่ที่ราคา 200 บาทสำหรับใครที่มาวันศุกร์เสาร์และอาทิตย์ราคาเต็นท์โดมจะอยู่ที่ราคา 2000 บาทต่อคืนสามารถพักได้2ท่านมีบริการแอร์และห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นภายในเต็นท์รวมถึงอาหารเช้าไว้คอยบริการถึงที่

            วันหยุดยาวแบบนี้ใครที่กำลังมองหาสถานที่สวยๆท่ามกลางธรรมชาติหนีความวุ่นวายภายในกรุงแต่ไม่อยากเดินทางไกลขอบอกว่าLa Colline Campground อีกสถานที่หนึ่งที่คุ้มสำหรับสายแคมป์ปิ้งกันเลยทีเดียว

ช่องทางการติดต่อ:สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่พัก ได้ที่เพจ La Colline Campground หรือ โทร 090 908 2999