TIME TO

ADVENTURE

Khao Kho Boutique Camps ที่พักหน่อยใจแบบชิล ๆ แห่งเขาค้อ

Khao Kho Boutique Camps แนะนำ ที่พักเขาค้อ วิวสวย คุ้มค่าทุกราคาที่จ่าย

Khao Kho Boutique Camps ที่พักสบายกว่าที่คุณคิด

Khao Kho Boutique Camps

ที่พักKhao Kho Boutique Camps เป็นอีกหนึ่ง ที่พักเขาค้อวิวทะเลหมอก สไตล์แคมป์ปิ้งที่สายลุยจะต้องชื่นชอบ ที่นี่ตั้งอยู่ในอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ และยิ่งใครที่เป็นคู่รักแล้วกำลังมองหาที่พักสำหรับทริปค้างคืนอยู่ล่ะก็ ที่นี่ก็ตอบโจทย์มาก เพราะไม่ใช่มีเพียงธรรมชาติสีเขียวเท่านั้น แต่ที่นี่ยังเป็นคาเฟ่ในตัวด้วย จึงไม่มีปัญหาเลยหากใครไม่เคยนอนแคมป์เพราะกังวลเรื่องความลำบากในการใช้ชีวิต โดยตัวที่พักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกันนั่นก็คือ Single Room ที่สามารถเข้าพักได้มากสุด 2 คน โดยจะมีขนาดอยู่ที่ 44 ตร.ม. ซึ่งค่อนข้างกว้างอย่างมากเลยทีเดียว ภายด้านในได้มีการจัดวางอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้ให้ครบทุกอย่าง รวมไปถึง Wi-Fi ที่ใช้ได้ฟรีตลอดการพักด้วย 

แคมป์ปิ้งKhao Kho Boutique Camps จะไปแบบครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนก็น่าสนุก

Khao Kho Boutique Campsส่วนที่พักแบบหนึ่งนั่นก็คือ Family Room จะมีขนาดกว้างถึง 50 ตร.ม. สามารถเข้าพักได้มากสูงสุดถึง 4 คนด้วยกัน สำหรับ ที่พักเขาค้อ แบบนี้ก็ตามชื่อเลยว่านั่นคือไซส์สำหรับครอบครัว แต่หากว่าคุณไปเป็นแก๊งเพื่อนก็สามารถเลือกที่พักเช่นนี้ได้เช่นกัน ซึ่งภายในจะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ฝั่งและมีพื้นที่ตรงกลางเป็นเสมือนพื้นที่นั่งเล่น แน่นอนว่าสำหรับที่พักขนาดใหญ่หลังนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้อย่างครบครันด้วยเช่นกัน แต่สิ่งที่มีเพิ่มเติมออกมาอีกคือการมีมุมระเบียงไว้ให้นั่งดูวิวต่าง ๆ ที่อยู่โดยรอบและการมีห้องน้ำในตัวที่ทำให้การใช้ชีวิตสบายขึ้นมาก

Khao Kho Boutique Campsกิจกรรมปั่นจักรยานชมธรรมชาติ

Khao Kho Boutique Campsนอกจาก ลานกางเต็นท์เขาค้อทะเลหมอก ยังมีบริการให้ยืมจักรยานแบบฟรี ๆ ด้วย หากใครชื่นชอบการเดินทางอยากออกไปสำรวจพื้นที่ก็ขอแนะนำเลย เพราะคุณจะได้เจอบรรยากาศธรรมชาติในอีกหลายมุมที่ไม่สามารถมองเห็นจากในเต็นท์ได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08:00 น. – 20:00 น. ไม่ว่าจะเป็นหมูกระทะหรือชาบูก็สามารถเลือกทานได้เลย และขอบอกเลยว่าวัตถุดิบที่เขาจัดมาให้ค่อนข้างมีคุณภาพสมราคามาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกที่พักสบาย ๆ ที่อยากให้คุณได้ลองมาสัมผัสกันจริง ๆ

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 097 064 7716

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/KKBCEcology/

พิกัด: https://goo.gl/maps/zRCdaqeiaX3TkrMQ6

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก