TIME TO

ADVENTURE

Camp Tales Cafe – Glamp and Grill ลานกางเต็นท์และคาเฟ่สุดชิล

Camp Tales Cafe – Glamp and Grill นอนกางเต็นท์ชิล ๆ ไปกับ ที่เที่ยวชลบุรี งบน้อย เอาใจวัยรุ่นเมืองกรุงสายแคมป์

Camp Tales Cafe – Glamp and Grill บรรยากาศดี ๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

Camp Tales Cafe - Glamp and Grill

Camp Tales Cafe – Glamp and Grillเป็นสถานที่พักผ่อนกางเต็นท์ที่อุดมไปด้วยบรรยากาศฟิน ๆ แถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพมาก ๆ อีกด้วย โดยที่คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยที่นี่เป็นทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และที่สำคัญยังเป็นพื้นที่ที่ตั้งแคมป์เพื่อค้างคืนได้ด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนเวลาสั้น ๆ สักหนึ่งคืน โดยเฉพาะสายตั้งแคมป์ ทั้งขาประจำและมือใหม่ ขอบอกเลยว่าที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะไม่ลำบากจนเกินไป มีอุปกรณสิ่งอำนวยความสะดวกให้จนเกือบครบCamp Tales Cafe ราคา ไม่แพง ทำให้การนนพักที่นี่สบายจนอยากกลับมาทุก ๆ วัน

Camp Tales Cafe – Glamp and Grillจุดขายอยู่ที่งานบริการที่น่าประทับใจ

Camp Tales Cafe – Glamp and Grillมีจุดเด่นมาก ๆ ตรงบรรยากาศของสถานที่ ซึ่งจุดที่ตั้งอยู่นั้นจะมีหุบเขาและแม่น้ำล้อมรอบ ทำให้มีความชิลเย็นสบาย แม้ว่าอากาศอาจจะร้อนไปสักหน่อย แต่ ที่เที่ยวชลบุรี แห่งนี้ก็มีลมพัดโบกอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้าเป็นช่วงฤดูหนาวล่ะก็ขอบอกเลยว่าอากาศเหมือนไปเที่ยวดอยดี ๆ เลย สำหรับจุดบริการของที่นี่ มีห้องน้ำที่สะอาดปลอดภัยไว้ใจได้ ส่วนเรื่องไฟฟ้าก็มีเช่นกันแต่อยากแนะนำว่าให้นำปลั๊กพ่วงขนาดยาวหลายเมตรมาไว้เผื่อใช้ด้วยก็ดี หากใครอยากทำอาหารกินเองที่นี่ก็อนุญาตให้ทำเช่นกัน

Camp Tales Cafe – Glamp and Grillชาวแก๊งวัยรุ่นไปแล้วจะติดใจ

Camp Tales Cafe - Glamp and Grill

Camp Tales Cafe – Glamp and Grillจะคิดค่าบริการสำหรับพักค้างคืน 250 บาทต่อ 1 คน โดยที่ต้องนำเต็นท์ไปด้วยตัวเอง แต่สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีจะสามารถเข้าพักได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายCamp Tales Cafe เมนู อาหารอาจมีให้เลือกค่อนข้างน้อย แนะนำว่าหากใครมาเป็นแก๊งเพื่อนสนุก ๆ ให้สั่งอาหารหรือซื้อเข้ามากินกันเองจะสนุกกว่า รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่าง ๆ ทางสถานที่ก็อนุญาตให้นำเข้ามาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีจุดให้ถ่ายรูปอยู่เยอะมาก ๆ ทั้งซุ้มต่าง ๆ ที่ออกแบบมาด้วยไม้และฟาง รวมไปถึงมุมนั่งชิลใกล้ริมน้ำ เรียกได้ว่าเป็นที่พักผ่อนที่น่าสนใจและคิดว่าทุกคนจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 086 398 8642

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/CampTaleChonburi/

พิกัด: https://goo.gl/maps/DqNXxdECgTiVZcHW8

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก