TIME TO

ADVENTURE

พาชม 5 สถานที่แคมป์ปิ้งสวยๆวิวดีๆ ฉบับอัปเดตใหม่

5 สถานที่แคมป์ปิ้งสวยๆวิวดีๆ วันนี้บอกเลยว่าสถานที่สวยวิวดีมากๆ ใครที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวแคมป์ปิ้งในสถานที่ต่างๆ ลองเลือกไป 5 สถานที่นี้รับรองว่าไม่มีผิดหวัง เป็นสถานที่ที่เราอัปเดตมาให้กันแล้ว และ 5 สถานที่นี้ก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว จุดโดดเด่นแต่ละที่คือสิ่งที่หลายคนต้องเลือกไปให้เหมาะกับตัวเองและไลฟ์สไตล์ 

5 สถานที่แคมป์ปิ้งสวยๆวิวดีๆ ซึ่งมีดัง 5 สถานที่นี้

1. Campfire Cafe Khao Yai 

5 สถานที่แคมป์ปิ้งสวยๆวิวดีๆ

Campfire Cafe Khao Yai  ของที่นี่ ชื่อสถานที่สำหรับการไปแคมป์ปิ้งที่น่าสนใจอีก 1 ที่ เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯอยู่ที่เขาใหญ่นครราชสีมา เป็นบริเวณลานกางเต็นท์ขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกสงบและสวยงาม มีป่าไม้ ริมธาร ซึ่งคุณสามารถมองเห็นวิวได้แบบเต็มสายตา กับบรรยากาศที่มีความเป็นกันเองและผ่อนคลาย ใครที่อยากจะไปเที่ยวพักผ่อนในยุคนี้ ต้องการเดินทางไปใกล้ๆแต่เห็นสถานที่แบบสวยจัดเต็ม ทั้งลำธารทั้งภูเขาทั้งบรรยากาศหนาว ก็ต้องไม่พลาดกับ Campfire Cafe Khao Yai  สถานที่ยอดนิยมแห่งหนึ่งในนครราชสีมาสำหรับนักแคมป์ปิ้ง

2. ภูธารา แกลมป์ปิ้ง

5 สถานที่แคมป์ปิ้งสวยๆวิวดีๆ

ภูธารา แกลมป์ปิ้ง อยู่ในจังหวัดสระบุรีนี่เอง และแน่นอนว่าจังหวัดสระบุรีนั้นไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเป็นจังหวัดที่หลายคนรู้จักกันดีว่าขึ้นชื่อเรื่องของน้ำตก และที่นี่เองก็เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นลานกางเต็นท์ขนาดกว้างและมีความเป็นมินิมอล อยู่ใกล้กับวิวน้ำตกจำนวนมากถึง 5 ชั้นให้ความรู้สึกสงบ และให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับการที่เราไปชาร์จพลังงานกับธรรมชาติ นอกจากนี้แล้วราคาก็ยังคุ้มค่าสามารถทำกิจกรรมและประกอบอาหารได้ บริเวณกว้างแบบนี้จึงทำให้มีความเป็นส่วนตัวเพราะไม่ต้องกางเต็นท์ติดกันมากเกินไป หากใครที่กำลังมองหาวิวสวยๆติดน้ำตก 5 ชั้นซึ่งเป็นวิวหายากแบบนี้ และยังเป็นพื้นที่ขึ้นชื่อเรื่องของน้ำตกอีกด้วย ก็คงต้องมาพักผ่อนกันที่นี่แล้ว 

3. ไร่แตงโมชายสิบ

ไร่แตงโมชายสิบ ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรีอำเภอด่านช้าง เป็นงานพื้นที่วิวสวยเห็นวิวทิวทัศน์ของความเป็นด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรีที่ครบทุกองศา 360 องศา มีความเป็นป่าเขาแบบจริงจังและยังเป็นวิวหายากของจังหวัดสุพรรณอีกด้วย ที่สำคัญยังสามารถทำกิจกรรมในระหว่างแคมป์ปิ้งได้มากมาย ทั้ง กิจกรรมเกี่ยวกับดนตรี สังสรรค์ ปิ้งย่างหมูกระทะ ทำชา กาแฟ ซึ่งถือว่าที่นี่นั้นเป็นอีกหนึ่งสถานที่แนะนำที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นสถานที่แคมป์ปิ้งสำหรับคนที่อยากลองมาเที่ยวจังหวัดสุพรรณ 

4. Camp Tales Cafe – Glamp n Grill Chonburi 

Camp Tales Cafe – Glamp n Grill Chonburi  เป็นสถานที่แคมป์ปิ้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี มีความเป็นแคมเปี้ยนผสมผสานกับริมธาร โอบล้อมไปด้วยวิวภูเขาและความสวยงามจากแหล่งธรรมชาติ 

กับบรรยากาศแสนสบายมีความเป็นธรรมชาติแบบ 100% มีบริเวณให้กางเต็นท์กับจุดชมวิวที่หลากหลาย บริเวณทิวทัศน์ต่างๆนั้นให้ความรู้สึกสงบและอบอุ่นจากวิวภูเขา บรรยากาศก็ไม่ร้อนเย็นสบายเหมาะสำหรับคนที่อยากมาเที่ยวชลบุรี หรืออยากมาหาสถานที่แคมป์ปิ้งที่มีความเป็นธรรมชาติ ภูเขาล้อมรอบและมีริมธารให้ความร่มเย็นและความรู้สึกสบายใจ สามารถช่วยในการคลายเครียดในระหว่างการไปท่องเที่ยวได้อีกด้วย

นอกจากนี้ หลายคนที่ไปมักจะเลือกปิ้งย่างกันในตอนเย็น เพราะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่บรรยากาศดีผ่อนคลาย เหมาะแก่การทานของโปรดของอร่อยๆ หรือถ้าใครเป็นสายชอบชากาแฟก็สามารถนำเครื่องทำชากาแฟเล็กๆ มาทำด้วยก็ได้บรรยากาศที่ดีไปอีก 

5. แก่งกระจาน

5 สถานที่แคมป์ปิ้งสวยๆวิวดีๆ

ขึ้นชื่อเรื่องของแก่งกระจานก็แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องขึ้นชื่อเรื่องของสถานที่แคมป์ปิ้ง หลายคนมักจะเลือกไปแก่งกระจานไม่ว่าจะเป็นปีพ.ศไหน เพราะที่นี่นั้นเป็นแหล่งโอโซนที่บริสุทธิ์ มีระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์ มีพันธุ์ไม้ต่างๆที่เป็นพันธุ์หายากอยู่ในแก่งกระจาน เป็นการไปแคมป์ปิ้งที่ไปเข้าป่าแบบของจริง การไปพักผ่อนที่สามารถรู้สึกว่าเราไปแล้วได้พักผ่อนจริงๆ โดยมีลานกางเต็นท์ให้เช่ามากมายในบริเวณแก่งกระจาน บางเทศกาลนั้นอาจจะต้องใช้เวลาในการจองล่วงหน้า เพราะไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหนๆแก่งกระจานก็มักจะมีผู้เข้าไปเยือน เพื่อไปชมความสวยงามจากวิวทิวทัศน์และความอุดมสมบูรณ์ ที่จะทำให้หลายคนรู้สึกชื่นชอบ แถมยังราคาไม่แรงเริ่มต้นแค่หลัก ร้อย ใครงบน้อยอยากจะไปเที่ยวก็สามารถเลือกแก่งกระจานเป็นอีกหนึ่งสถานที่แคมป์ปิ้งได้อีกด้วย

และทั้งหมด 5 สถานที่ดังนี้ คือสถานที่เที่ยวเราอยากจะแนะนำ สำหรับคนที่กำลังหาสถานที่แคมป์ปิ้งแบบวิวสวย โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติป่าเขาริมธาร หรือว่าภูเขา ใครที่เคร่งเครียดกับงานหรืออยากจะหาอะไรเป็นการผ่อนคลาย ก็สามารถเลือกมาแคมป์ปิ้งในสถานที่เหล่านี้ได้ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเป็นสถานที่ที่เราอัพเดทใหม่มาแล้ว และเป็นสถานที่ยอดนิยมที่ใครๆก็ยังคงเลือกไปกันอยู่ เพราะไม่ใช่เพียงแค่ความสวยงามเท่านั้นแต่เป็นเหมือนกับการที่เราได้ไปอยู่กับตัวเอง ได้ไปชาร์จแบตและมีเวลาอยู่กับตัวเองได้อย่างเต็มที่ในราคาเริ่มต้นที่มาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น รับประกันได้เลยว่า 5 สถานที่แคมป์ปิ้งแบบนี้ จะไม่ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังไปกับการแคมป์ปิ้งอย่างแน่นอน เพราะเราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้แล้ว

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก