TIME TO

ADVENTURE

เปิด 5 สถานที่แคมป์ปิ้งยุคใหม่ น่าไปน่าลองสุดๆ 

5 สถานที่แคมป์ปิ้งยุคใหม่ สำหรับใครที่กำลังหาสถานที่แคมป์ปิ้งในยุคใหม่น่าไป และสามารถเดินทางไปได้แบบแพ็คคู่หรือจะเป็นแก๊งค์ก็ดี ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็ต้องยอมรับว่ามีหลายสถานที่เลยทีเดียว เพราะปัจจุบันมีแต่ผู้ให้ความสนใจเกี่ยวกับสถานที่แคมป์ปิ้งกันเป็นจำนวนมาก เพราะอยากจะไปพักผ่อนฮีลใจในช่วงเวลาวันหยุด หรือช่วงเวลาต่างๆ ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วว่าการไปแคมป์ปิ้งจะทำให้เราได้รับทั้งความท้าทาย ตลอดจนความแปลกใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกชื่นชอบนั่นเอง

5 สถานที่แคมป์ปิ้งยุคใหม่ จะมีที่ไหนกันบ้างมาชมกันได้เลย 

1. ปาท่องโก๋ จังหวัดกาญจนบุรี

5 สถานที่แคมป์ปิ้งยุคใหม่

ปาท่องโก๋ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่แคมป์ปิ้งยอดนิยมในตอนนี้เช่นกัน ซึ่งเป็นสถานที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่อาจจะยากลำบากหากจะต้องจองพื้นที่ในช่วงเวลาวันหยุดยาว หรือช่วงเทศกาล แต่ขอบอกเลยว่าหากใครได้มาแล้วคุณจะพบกับความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศแสนผ่อนคลาย มีทั้งปลั๊กไฟมีทั้งริมธาร และยังมีจุดให้บริการย่างหมูกระทะบรรยากาศดีๆอีกด้วย หากใครที่อยากจะไปลองแคมป์ปิ้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อยู่ที่อำเภอหนองปรือ ก็สามารถเดินทางไปได้ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการจองล่วงหน้าสักหน่อย  ดังนั้นถ้าใครคิดจะมาก็ต้องวางแผนกันให้ดีๆ และยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ในการพักผ่อน ที่เหมาะสำหรับคนต้องการบรรยากาศบริสุทธิ์ แม้จะมีวันหยุดไม่มากก็สามารถเลือกมาแคมป์ปิ้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯและได้รับพลังงานดีๆกลับไปได้เลย 

2. สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง

สวยยายเภา camping ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครนายก ความพิเศษคือบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับการมาพักผ่อน บริเวณลานกางเต็นท์ที่มีขนาดกว้าง แถมยังมีริมน้ำให้ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งสถานที่นี้หลายคนมักจะเลือกไปกางเต็นท์เพราะเป็นบริเวณที่กว้างขวาง แต่ก็มีความเป็นส่วนตัว เพราะเมื่อกว้างแล้วก็จะทำให้คนอื่นๆที่มากลางเต็นท์ด้วยกัน มักจะไม่แออัดกันเหมือนกับบางพื้นที่ที่เราไป และยังสามารถเลือกทำกิจกรรมได้หลากหลาย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ โอบล้อมไปด้วยริมน้ำและธรรมชาติ ที่ใครได้มาลองก็ต้องหลงไหลอย่างแน่นอน 

3. สวนผึ้ง

5 สถานที่แคมป์ปิ้งยุคใหม่

สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี สถานที่นี้คือลานแคมป์ปิ้งอมตะที่ใครๆก็ต้องนึกถึง เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่จะต้องขับรถขึ้นไปบนเขา ซึ่งระหว่างทางก็มีความสวยงามตลอดทั้ง 2 ทาง และที่สำคัญ ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมสำหรับคนที่อยากจะไปชมทะเลหมอก และบริเวณนี้ก็ยังอยู่ใกล้กับเพื่อนบ้าน มีประวัติที่น่าสนใจมาอย่างยาวนาน ขึ้นชื่อเรื่องของป่าที่มีโอโซนสมบูรณ์เหมาะสำหรับคนที่อยากจะมาพักผ่อนอย่างจริงจังมาสูดบรรยากาศที่มีความบริสุทธิ์ และสามารถเลือกกางเต็นท์ได้หลากหลายพื้นที่ด้วยกัน ราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยเท่านั้น 

4. กระต่ายกินเนื้อ

กระต่ายกินเนื้อ บรรยากาศดีๆเหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่แคมป์ปิ้ง ซึ่งจะอยู่ติดกับริมแม่น้ำแควในจังหวัดกาญจนบุรี จุดเด่นคือความเขียวขจีทั้งต้นไม้ต้นใหญ่และหญ้าที่มีความเขียวขจี ในช่วงเวลากลางคืนบอกได้เลยว่าเป็นบรรยากาศที่สงบ เหมาะสำหรับการมาผ่อนคลายต้องการสูตรอากาศบริสุทธิ์ และต้องการบรรยากาศที่เย็นสบาย ก็คงจะต้องมาที่นี่แล้วจริงๆ การเดินทางก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ค่าเช่าสำหรับการกางเต็นท์ก็ยังไม่แพง หากใครที่อยากจะลองมากางเต็นท์ใกล้กับริมแม่น้ำแควก็ขอแนะนำให้มากันที่นี่เลย ซึ่งเราขอแนะนำว่าหากใครที่คิดจะมาจริงๆ ก็อาจจะต้องโทรศัพท์ถามหรือจองคิวกันล่วงหน้า เพราะในช่วงเทศกาลนั้นอาจจะมีความยากลำบากในการจองคิวสักเล็กน้อย หากใครที่มีวันหยุดก็อย่ารอช้ารีบโทรมาจองหรือสอบถามกันได้เลย 

5. เขาค้อ

หากใครกำลังมองหาสถานที่แคมป์ปิ้งในช่วงฤดูหนาว หรือในช่วงหน้าฝน ไม่อยากจะให้ทุกคนพลาดในการมาแคมป์ปิ้งที่เขาค้อเลยจริงๆ เพราะเป็นสถานที่แคมป์ปิ้งที่มีความกว้างขวาง สามารถเลือกได้ทั้งแบบอุทยานหรือจะเป็นแบบรีสอร์ทต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมาย แต่ละที่นั้นก็จะมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป แต่รับประกันได้เลยว่าสิ่งที่จะทำให้คุณประทับใจเหมือนๆกัน ก็คงจะเป็นทะเลหมอกที่สวยงาม เหมือนกับอยู่ในโลกของความฝันซึ่งบรรยากาศที่เย็นสบาย และได้ดูหมอกในยามเช้าแบบนี้ กินข้าวต้มร้อนๆหรือกาแฟร้อนๆสักถ้วยบอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ หากใครอยากจะมาพักผ่อนไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือจะกับกับแฟน หากเลือกมาที่นี่แล้วรับประกันว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ถึงแม้จะกำเงินมาไม่เกิน 1,000 บาท ก็สามารถแคมป์ปิ้งที่เขาค้อวิวดีๆหมอกสวยๆได้แล้ว 

และทั้งหมด 5 สถานที่นี้ก็คือสถานที่ในการแคมป์ปิ้งยอดนิยม ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้เข้ามาทำความรู้จัก และคุณจะหลงรักการแคมป์ปิ้งไปอีกยาวนาน เพราะนอกเหนือจากความสวยงามแล้ว มันยังเป็นการพักผ่อนที่จะช่วยทำให้ร่างกายของคุณ ได้รับทั้งบรรยากาศที่ดี การผ่อนคลายที่ช่วยทำให้ชีวิตจิตใจของคุณได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมไปสู่โลกแห่งการทำงาน แม้บางคนอาจจะไม่ได้มีวันหยุดมากสักเท่าไหร่ แต่รับรองได้เลยว่า หากเลือกมาแล้วอย่างไรก็ไม่มีผิดหวัง คุณจะได้รับกำลังใจที่ดีจากธรรมชาติริมน้ำ หรือแม้กระทั่งป่าเขา ภูเขาต่างๆ ที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกมีพลังงานมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก