TIME TO

ADVENTURE

ไร่ภูไฑเลย ที่พักผ่อนนอนแคมป์ท่ามกลางสายหมอก

ไร่ภูไฑเลย ที่สุดแห่งความฟิน ที่พักเลย ธรรมชาติ แดนสวรรค์ของสายนอนแคมป์

ไร่ภูไฑเลย ที่เที่ยวลับ ๆ ที่คุณควรลอง

ไร่ภูไฑเลย

ไร่ภูไฑเลยที่พักพิงลับ ๆ ที่หลายคนยังเคยรู้จักมาก่อน ที่นี่ตั้งอยู่ที่อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ซึ่งน่าแปลกใจอย่างมากเมื่อพบว่าไม่ค่อยมีใครมาเที่ยวที่นี่นัก หรือหากมาก็ไม่ค่อยมีใครได้รีวิวให้ได้น่าสนใจจนสามารถชักชวนใครหลาย ๆ คนที่อ่านให้ต้องตามไปกันแบบในที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่พักผ่อน กางเต็นท์ ภูเรือ สุดเยี่ยมที่เหมาะกับสายแคมป์อย่างมาก ด้วยบรรยากาศและอากาศที่หนาวจับใจจนติดอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยด้วย แต่จะเป็นอย่างไรลองมาดูกัน

ไร่ภูไฑเลยเลือกสไตล์ที่พักได้ตามความชื่นชอบ

ไร่ภูไฑเลยจะอยู่ติดกับภูเขาและอยู่ท่ามกลางสายหมอกเกือบตลอดทั้งปี ห่างไกลจากมลภาวะทางเสียงและมลพิษทางอากาศอย่างไม่เคยพบเจอมาก่อน เป็นที่ ๆ เงียบสงบมาก โดย ที่พักภูเรือ จะใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลม ไฟฟ้าจึงไม่ได้มีให้ใช้ได้สะดวกแบบที่พักอื่น ๆ แต่แลกมากับบรรยากาศแบบนี้ก็ถือว่าคุ้มไม่น้อย โดยรูปแบบการเข้าพักจะแบ่งออกเป็น 4 แบบคือ ที่พักแบบเต็นท์ตามสไตล์สายลุย ที่นี่จะมีชุดเครื่องนอนไว้ให้ครบถ้วนรวมไปถึงอุปกรณ์อาบน้ำด้วยเช่นกัน แบบที่ 2 คือที่พักแบบบ้านเรือนหลังใหญ่ ซึ่งจะเหมาะกับคนที่ไปกันเป็นครอบครัว เพราะมีให้ 3-4 ห้องนอน พื้นที่ก็จะกว้างขวางมาก ๆ 

ไร่ภูไฑเลยเลือกกิจกรรมได้ทั้งสายชิลและสายลุย

ไร่ภูไฑเลย

ไร่ภูไฑเลยที่พักแบบที่ 3 คือบ้านต้นไม้ หากใครไม่เคยได้นอนก็ขอแนะนำที่นี่เลย เพราะแข็งแรงปลอดภัย มีเฟอร์นิเจอร์เบื้องต้นให้ใช้ชีวิตได้แบบสบาย ๆ รวมถึงไฮไลท์ ที่พัก ทะเลหมอก เลย ตรงวิวระเบียงถือว่าดีต่อใจมาก ๆ และแบบสุดท้ายคือ บ้านเต็นท์ สำหรับใครที่ไม่ถนัดเต็นท์แคบ ๆ หรือเพิ่งเคยนอนเต็นท์ครั้งแรก บ้านเต็นท์ก็จะกว้างมากขึ้นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า โดยค่าที่พักของที่นี่จะอยู่ที่ 1,300 บาท , 8,000 บาท , 3,000 บาท และ 2,500 บาทตามลำดับที่พักที่ชี้แจงไว้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพบปะกับน้องแกะพร้อมให้อาหาร หรือจะเป็นกิจกรรมแอดเวนเจอร์อย่างการขับรถเอทีวี ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ขอบอกเลยว่าต้องลองไปสักครั้งแล้วจะติดใจ

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 086 939 7965

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/Baanraitailoei/

พิกัด: https://goo.gl/maps/dkz3A6H4nnfQ8iSo8

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว พร้อมทั้งอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ยอดนิยมและน่าสนใจในประเทศไทย

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก