TIME TO

ADVENTURE

ไร่ภูนับดาว ลานกางเต็นท์วิวแสนสวยที่คุณไม่ควรพลาด

ไร่ภูนับดาว

ไร่ภูนับดาว อีกหนึ่งลานกางเต็นท์ที่มีบรรยากาศสวยงามเหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายไว้คอยบริการให้นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ ให้ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยกิจกรรมที่เป็นจุดเด่นของไร่ภูนับดาว ลานกางเต็นท์คือ การเที่ยวแบบกางเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติ อีกทั้งยังมีบริการในไร่ภูนับดาว รถบ้านสามารถเข้ามาจอดพักได้อีกด้วย วันนี้ทางเราจะมารีวิวไร่ภูนับดาว เพื่อเป็นแนวทางในการเดินทางไปเที่ยวของทุกคนกัน

ไร่ภูนับดาวอยู่จังหวัดอะไร ขับรถจากกรุงเทพใช้เวลากี่ชั่วโมง

รีวิวไร่ภูนับดาว เรื่องแรกที่เราจะมาพูดถึงกันก็คือ ไร่ภูนับดาวอยู่จังหวัดอะไร เดินทางไกลไหมจากกรุงเทพ หากพูดถึงสถานที่ตั้งของไร่ภูนับดาว ลานกางเต็นท์ อยู่ในตำบลหนองย่างเกลือ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี มีระยะทางห่างจากกรุงเทพประมาณ 171 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ถึงที่หมายไร่ภูนับดาว สระบุรี

ไร่ภูนับดาว

อัตราค่าบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกใน ไร่ภูนับดาว

ถึงแม้ไร่ภูนับดาว รถบ้าน จะมีพื้นที่ให้บริการจอดรถบ้าน RV หรือมีจุดกางเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติคอยให้บริการ การเข้ามาเที่ยวกางเต็นท์ไร่ภูนับดาวนั้นมีค่าธรรมเนียมที่ต้องจ่ายและทางไร่ภูนับดาว สระบุรี ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายไว้คอยให้บริการอีกด้วย 

อัตราค่าบริการของไร่ภูนับดาว

หากจะมาเที่ยวกางเต็นท์ไร่ภูนับดาว ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งอัตราค่าบริการของไร่ภูนับดาว ลานกางเต็นท์มีดังนี้

  • ค่ากางเต็นท์ไร่ภูนับดาว ราคา 350 บาท/คน
  • ค่าคาเฟ่ไร่ภูนับดาว (ไม่กางเต็นท์) ราคา 50 บาท/คน
  • ค่าเช่าเต็นท์ราคาหลังละ 450 บาท/หลัง (มีบริการกางเต็นท์ให้)

สิ่งอำนวยความสะดวกในไร่ภูนับดาว

อีกหนึ่งรีวิวไร่ภูนับดาว ที่ได้รับการชื่นชมคือ การมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในไร่ ไว้คอยให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมากางเต็นท์ไร่ภูนับดาว สระบุรี โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในไร่มีดังนี้

  • มีไฟฟ้าและปลั๊กคอยให้บริการในหลายจุด
  • มีบริการให้เช่าเต็นท์
  • มีจุดทิ้งขยะและแยกขยะ
  • มีร้านค้ามินิมาร์ทคอยให้บริการ ต้องบอกว่าภายในร้านมีของหลายอย่างมาก
  • มีห้องน้ำทั้งหมด 52 ห้อง และได้รับการทำความสะอาดอยู่เป็นประจำ
  • มีพื้นที่จอดรถทั้งรถยนต์ส่วนตัว หากต้องการเข้ากลุ่มไร่ภูนับดาว รถบ้านก็สามารถทำได้เนื่องจากภายในไร่มีพื้นที่ให้จอดรถบ้านด้วย
  • มีรถเข็นไว้คอยขนของหนักๆ 
  • มีหมูกระทะราคา 399 บาท ไว้ให้คอยรับประทานพร้อมบรรยากาศที่แสนสวยงาม

กฎระเบียบที่ควรปฏิบัติตามหากมาเที่ยวไร่ภูนับดาว

การไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ย่อมมีกฎเกณฑ์ที่ทางสถานที่ตั้งไว้เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานที่และยังไม่ทำผู้อื่นที่มาร่วมเที่ยวด้วยกันเดือดร้อน โดยกฎระเบียบในการกางเต็นท์ไร่ภูนับดาวมีดังนี้

  1. เวลา Chek-in 13.00 น. และเวลา Chek-out 12.00 น.
  2. สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ แต่ต้องไม่สร้างความรำคาญให้กับผู้พักคนอื่นๆ
  3. เวลาปิดประตู 20.30 – 06.00 น.
  4. งดใช้เสียงหลังเวลา 22.00 – 06.00 น.
  5. ห้ามก่อไฟบนสนามหญ้า
  6. ห้ามใช้เตาไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ที่ใช้กำลังไฟฟ้าสูงๆ
  7. ห้ามนำรถมาจอดบนหญ้า

กิจกรรมที่น่าทำในการไปเที่ยวไร่ภูนับดาว

การไปเที่ยวไร่ภูนับดาว ลานกางเต็นท์นอกจากกิจกรรมกางเต็นท์แล้ว ยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่างให้สามารถทำได้ในไร่แห่งนี้ ได้แก่ เที่ยวคาเฟ่ภายในไร่, เที่ยวชมฟาร์มเลี้ยงสัตว์ภายในไร่, ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามภายในไร่, กางเต็นท์, ปิ้งย่างและประกอบอาหาร, พักผ่อนหย่อนใจในไร่ภูนับดาว รถบ้านของตัวเองได้ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในลานกางเต็นท์ที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากมายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน

สรุป

จบไปแล้วสำหรับการรีวิวไร่ภูนับดาว เหมาะมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นึกถึงลานกางเต็นท์ในจังหวัดสระบุรี ต้องนึกถึงไร่ภูนับดาว สระบุรี ที่มีกิจกรรมต่างๆ และสถานที่มากมายให้คอยได้ร่วมสนุก แถมยังมีระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมาก อย่าลืมแวะมาพักผ่อนหย่อนใจกับไร่ภูนับดาวกัน

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก