TIME TO

ADVENTURE

เที่ยว แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ ต้อนรับหน้าหนาว

ใกล้เวลาสิ้นปี ลมหนาวกำลังจะพัดเข้ามา ผู้คนจากเมืองหลวงที่ต้องการพักผ่อนจากการทำงานหนัก บางคนกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ เพื่อให้ง่ายต่อการเดินทาง ไม่ไกลจากบ้านมากนัก มันจะดีแค่ไหนหากสถานที่ที่กำลังมองหา มีบรรยากาศที่สงบ มีธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะแก่การดูดาวและหลบเรื่องวุ่นวายจากเมืองหลวง วันนี้ทางเราจะมาแนะนำ แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ ให้เพื่อน ๆ เป็นข้อมูลสำหรับการวางแผนท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดหน้าหนาวกัน


7 ลานกางเต็นท์ บรรยากาศดี แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ

“ลานกางเต็นท์ใกล้ฉัน” คำยอดฮิตหากคุณเป็นผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวสายแคมป์ปิ้ง ที่ต้องการหาจุดกางเต็นท์ผ่านแอปพลิเคชัน Google map วันนี้ไม่ต้องค้นหาให้เหนื่อย ทางผู้เขียนได้นำข้อมูลลานกางเต็นท์ใกล้ฉัน หรือ ลานกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพ มาแนะนำให้ผู้อ่านได้เลือกไปเที่ยวกัน

แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ
  1. ลานกางเต็นท์ Mounakea Village (สมุทรปราการ) ลานกลางเต็นท์ใกล้ฉันเปิดใหม่ใกล้ ๆ กรุงเทพ มีบรรยากาศ เงียบสงบ อากาศเย็นสบายในยามค่ำคืน อยู่ใจกลางเมืองสมุทรปราการ มีห้องอาบน้ำให้ครบครัน เหมาะกับสายปาร์ตี้ที่ต้องการมาเที่ยวกับเพื่อน ๆ 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 064-978-7888

Facebook: MounaKea

แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ
  1. ลานกางเต็นท์แคมป์เปอร์ฟิลด์ (นครปฐม) แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพที่อยู่ในจังหวัดนครปฐม บรรยากาศของลานแห่งนี้เป็นจุดกางเต็นท์แบบริมน้ำ สามารถนำอาหารหรือเมนูแคมป์ปิ้งง่าย ๆ มาทำกินร่วมเพื่อน ๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน เหมาะกับสายชิลเป็นอย่างมาก 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 061-983-9397

Facebook: Camper field

แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพ
  1. แคมปิ้งริมวัง (สมุทรสาคร) ลานกางเต็นท์ที่ห่างจากกรุงเทพเพียง 30 นาที เป็นจุดแคมป์ปิ้งเล็ก ๆ เหมาะแก่การมาพักกับครอบครัวหรือผู้ที่มีเวลาน้อยเนื่องจากเดินทางไม่ไกลกรุงเทพ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 090-530-3766

Facebook: แคมป์ปิ้งริมวัง สมุทรสาคร

  1. Bangkok Backyard (กรุงเทพมหานคร) จุดกางเต็นท์ที่สามารถใช้คำว่าลานกางเต็นท์ใกล้ฉันได้อย่างเต็มปาก สถานที่ตั้งอยู่ริมบึงไมตรีจิต ห่างจากใจกลางเมืองเพียงไม่นาน บรรยากาศที่ได้รับเหมือนไปพักอยู่แถวต่างจังหวัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากจะหาเมนูแคมป์ปิ้งง่าย ๆ มาทำกินก็ไม่เสียหาย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 099-393-9747

Facebook: Bangkok Backyard

  1. SWT Landcamp (นครปฐม) จุดกางเต็นท์อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ บรรยากาศของแคมป์ปิ้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 จุด ได้แก่ จุดที่อยู่ติดริมน้ำ (Lake View) และบนสนามหญ้า (Grand View) เป็นสถานที่กางเต็นท์ที่ไม่ไกลกรุงเทพ มีอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ให้อย่างครบครัน แถมยังมีคาเฟ่อยู่ข้างใน เรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้เตรียมพร้อมสำหรับการมาท่องเที่ยวของสายแคมป์ปิ้ง แถมมีกิจกรรมให้ทำมากมายเป็นอีกหนึ่งที่ที่น่าสนใจมาก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 087-164-4542

Facebook: SWT Landcamp

  1. Birdyard Camping (นนทบุรี) อีกหนึ่งแคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพที่คุณไม่ควรพลาด ภายในลานกางเต็นท์จะแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ ลานกางเต็นท์ Mountain Hill และ Roof Top Tent มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีหมูกะทะ เมนูแคมป์ปิ้งง่าย ๆ ไว้คอยให้บริการ สำหรับผู้ที่มาพักอีกด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 087-114-6633

Facebook: Birdyard Camping

  1. James 500 City Camp & City Farm (กรุงเทพมหานคร) แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพเปิดใหม่ บรรยากาศดี เหมาะกับสายฮิป สถานที่ตั้งอยู่แถวสัมมากร ซอยรามคำแหง 110 แถมราคาค่าเข้ายังถูกมาอีกด้วย แต่สถานที่เล็กรองรับการกางเต็นท์ได้ไม่กี่หลังหากต้องการไปพักแนะนำให้โทรจองล่วงหน้า โดยทางสถานที่มีเมนูแคมป์ปิ้งง่าย ๆ อย่างบาร์บีคิวไว้ให้เพื่อน ๆ มานั่งกินริมน้ำได้ชิล ๆ อีกด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 064-595-4494

Facebook: James 500 City Camp & City Farm

คำแนะนำในการเที่ยวลานกางเต็นท์

การท่องเที่ยงแคมป์ปิ้งหรือลานกางเต็นท์นั้น เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน แม้จะมีการจ่ายค่าเข้าใช้บริการแต่ก็มีบางสิ่งที่เราต้องเตรียมไปเอง ยกตัวอย่างเช่น ผ้าห่ม หมอน เครื่องใช้ไฟฟ้า ปลั๊ก เป็นต้น สุดท้ายอย่าลืมปฏิบัติตามกฎของแต่ละสถานที่อย่างเคร่งคัด เพื่อให้สถานที่ท่องเที่ยวนั้นอยู่กับเราไปอย่างยาวนานอีกทั้งยังเป็นการไม่เบียดเบียนนักท่องเที่ยวกลุ่มอื่น ๆ ด้วย

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก