TIME TO

ADVENTURE

แคมป์ปิ้งเขาใหญ่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ยกระดับวันหยุดให้พิเศษมากขึ้น

แคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เด็ดของไทยเลย ด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ โอบล้อมไปด้วยทิวเขาที่สวยงาม ทำให้ สถานที่ตั้งแคมป์ ในย่านนี้เป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ใครที่เบื่อเมืองกรุงฯ อยากมาดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เงียบสงบ สูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มปอด ที่พักแคมป์ปิ้งเขาใหญ่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ ให้เราได้พักผ่อนกันอย่างเต็มอิ่ม

แคมป์ปิ้งเขาใหญ่

พามาเปลี่ยนบรรยากาศ กับที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ที่รับรองว่าสายชิลถูกใจแน่นอน

  • Lalamukha Tented Resort Khao Yai เป็นที่พักแคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ที่มาในรูปแบบของเต็นท์หรูตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่มองเห็น วิวภูเขา อันเขียวชอุ่ม รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีสันสวยงาม เหมาะแก่การนั่งชิลชมธรรมชาติอย่างมาก สำหรับใครที่มากันเป็นคู่รัก บอกเลยว่าที่พัก แคมป์ปิ้งนี้ โรแมนติกสุดๆ
  • The Birder’s Lodge เป็นอีกหนึ่งที่พักแคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ที่คุณไม่ควรพลาด ลักษณะที่พักมาในรูปแบบเต็นท์นอนสบาย มีห้องน้ำส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ มีความร่มรื่นอย่างมาก สำหรับใครสาย แคมป์ปิ้ง รับรองเลยว่าต้องถูกใจที่นี่อย่างแน่นอน
  • Urban Camp Khao Yai เป็นเต็นท์กระโจมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของเขาใหญ่เลย เพราะตั้งอยู่ในทำเลทอง บรรยากาศโดยรอบที่พักนั้นเต็มไปด้วยสวนผักและสวนผลไม้ ที่ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจกันอย่างเต็มอิ่ม โอบล้อมไปด้วยภูเขา ที่ให้เราได้สูดอากาศสดชื่นกันได้อย่างเต็มปอด
แคมป์ปิ้งเขาใหญ่

ชวนไปนอนท่ามกลางธรรมชาติ กับ สถานที่ตั้งแคมป์ เขาใหญ่ ที่วิวหลักล้าน

  • ช้างแคมป์ สถานที่ตั้งแคมป์ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เป็นลานสนามหญ้าสีเขียวที่กว้างขวาง มาพร้อมกับโซน ริมน้ำ ให้เราได้ดื่มด่ำวิวสวยแบบ 360 องศา และที่สำคัญที่ แคมป์ปิ้ง นี้มีกิจกรรมหลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้สนุก อาทิ กิจกรรมตกปลา ปั่นจักรยาน หรือพาสัตว์เลี้ยงเดินเล่นชิวๆ ช่วยคลายเบื่อได้ดีเลยทีเดียว
  • ฮุกก้า แคมป์ปิ้ง อิน เดอะ วู้ดส์ เป็น สถานที่ตั้งแคมป์ ที่ช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มองเห็นวิวภูเขาได้แบบสุดลูกหูลูกตา มาพร้อมกับร่มเงาของต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ลานกางเต็นท์ที่นี่นั้นร่มรื่นและสดชื่นมากยิ่งขึ้น เป็นที่พักแคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะอาดปลอดภัยหายห่วง
  • อัสซาน่า เขาใหญ่ อีกหนึ่ง แลนมาร์ค แคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ที่หลายคนชื่นชอบกันมาก เป็นลานกางเต็นท์ที่เน้นความเงียบสงบ ให้เราได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ใครที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหาวันหยุดแล้วมาแคมป์ปิ้ง นอนฟังเสียงนก เสียงน้ำไหล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ โดยสถานที่ตั้งแคมป์ หมีมีจุดให้เราถ่ายรูปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ผาวัดใจ ป่าโบราณ ฯ รับรองตอบโจทย์สายแคมป์ปิ้งอย่างแน่นอน

สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด กับการพักผ่อนสไตล์ แคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ที่ชิลสุดๆ

การให้รางวัลตัวเองด้วยการออกไปเที่ยวไปพักผ่อนชิวๆในวันหยุดนั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยชาร์จพลังให้ร่างกายของเราได้กลับมาสดชื่นเต็มร้อยมากยิ่งขึ้น ซึ่งการมานอนกางเต็นท์ ตั้งแคมป์ปิ้งเขาใหญ่ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จะช่วยเยียวยาร่างกายและจิตใจของเราให้สนุกสดชื่นขึ้นมาได้ สำหรับใครสายชิล บอกเลยว่าสถานที่ตั้งแคมป์ เขาใหญ่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ รับรองว่าเด็ด และช่วยสร้างความประทับใจให้ได้แน่นอน

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก