TIME TO

ADVENTURE

รวม สถานที่กางเต็นท์ แบบง่ายๆ วิวดีๆ สำหรับมือใหม่ 

พาชม 5 สถานที่กางเต็นท์ แบบง่ายๆวิวดีๆ สำหรับมือใหม่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพิ่งจะหัดแคมป์ปิ้งก็สามารถไปได้ วันนี้เราจะมีที่ไหนกันบ้างต้องบอกว่าแต่ละที่นั้นเด็ดๆไม่แพ้กัน หากใครพลาดรับรองว่าเสียดายอย่างแน่นอน เพราะวันหยุดทั้งทีก็จะธรรมดาไปได้ไง การไปพักผ่อนยันสถานที่ต่างๆ ไปแคมป์ปิ้งไปใช้เวลากับตัวเองเหมือนกับเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเอง แม้จะวันหยุดน้อยมีเวลาไม่มากก็สามารถไปได้เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ 

รวม สถานที่กางเต็นท์ แบบง่ายๆ ซึ่งจะมีที่ไหนกันบ้างมาดูกันได้เลย 

  1. สวนผึ้ง
สถานที่กางเต็นท์

สวนผึ้ง ตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรี อยู่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ เป็นบริเวณพื้นที่กว้างๆและมีหลายจุดให้เลือกกางเต็นท์ เต็มไปด้วยธรรมชาติและมักจะมีอุณหภูมิที่หนาวในเวลากลางคืน เดินทางก็ไม่ยากและบรรยากาศก็ยังเหมาะแก่การผ่อนคลาย ราคาเริ่มต้นก็อยู่เพียงแค่ 150 บาทต่อ 1 คนเท่านั้น ส่วนราคาต่างๆก็อาจจะมีค่าห้องน้ำหรือค่าอาหารแยก แล้วที่สำคัญ ความเป็นสวนผึ้งก็คือความเป็นสวนที่มีทั้งดอกไม้ มีทั้งป่าไม้อุดมสมบูรณ์ จึงทำให้เหมาะแก่การพักผ่อนในยุคนี้และเหมาะแก่การ แคมป์ปิ้ง อีกด้วย นอกจากนี้แล้วหลายที่พักเองก็ยังมีลานกิจกรรมสำหรับคนที่ชอบเล่นดนตรี บางที่พักเองก็สามารถทำอาหารต่างๆได้ จะปาร์ตี้กับเพื่อนๆจะปาร์ตี้กับใครก็สามารถทำได้สบายๆ บางที่พักเองก็มีให้สร้างอุปกรณ์ทำอาหารตัวเราไม่ต้องเหนื่อยกับการเก็บล้าง รับรองได้เลยว่าที่นี่นอกจากบรรยากาศดีแล้วยังมีกิจกรรมหลายอย่างให้คุณได้ทำ และให้คุณรู้สึกว่าการมาเที่ยวนอนเต็นท์นั้นไม่น่าเบื่อเลย 

2. เขาใหญ่

สถานที่กางเต็นท์

เขาใหญ่เองก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หลายคนมักจะเลือกที่จะไปแคมป์ปิ้งโดยเฉพาะเทศกาลที่มีดนตรี เพราะเป็นช่วงเทศกาลที่ดูเหมาะแก่การไปแคมป์ปิ้ง บรรยากาศก็ดีแถมยังไม่ร้อน เป็นการ camping ที่เหมาะสำหรับคนชอบความสงบแต่ก็อยากฟังดนตรี โดยมีหลายจุดให้เลือกกางเต็นท์มากมาย ส่วนมากแล้วจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 200 บาทขึ้นไป ซึ่งจะมีโซนห้องน้ำแยกชายกับหญิงเอาไว้ให้บริการ จึงทำให้สะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับใครที่กังวลเรื่องห้องน้ำ เพราะฉะนั้น ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่แคมป์ปิ้ง ที่เราอยากจะแนะนำสำหรับคนอยากเดินทางไปในที่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ 

3. ลานกางเต็นท์, กาญจนบุรี ณ นนท์

ลานกางเต็นท์, กาญจนบุรี ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ที่อยู่ใกล้กับริมเขื่อนศรีนครินทร์ สามารถทำกิจกรรมบนน้ำได้เช่นการพายเรือ และยังเป็นลานกว้างๆที่อยู่ไม่ไกลจากริมน้ำริมเขื่อน จึงให้บรรยากาศที่สงบและผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวหรือพักผ่อน ราคาเริ่มต้นก็ไม่แพง แถมวิวก็ยังดีอากาศโล่งเย็นสบาย มาพร้อมกับบริการหลากหลายของกิจกรรมต่างๆในที่พัก ใครที่ต้องการไปแคมป์ปิ้ง แต่อยากได้ความหลากหลายและความไม่จำเจ เป็นการไปเที่ยวที่จะไม่ทำให้เราต้องเบื่อ กับการอยู่แคมป์ปิ้งเฉยๆ ก็ขอแนะนำให้เลือกไปที่นี่กับวิวที่ดีที่สุดที่ 1 ในกาญจนบุรี มีงบน้อยก็มาได้เพราะราคาเริ่มต้นหลักร้อย ยิ่งใครมากับเพื่อนหลายคนก็ยิ่งคุ้มสุดคุ้ม ดังนั้นแล้วใครต้องการพาเพื่อนไปเป็นแก๊งค์ก็ขอแนะนำที่นี่เลย 

4. อ่างเก็บน้ำวังบอน, นครนายก

อ่างเก็บน้ำวังบอน, นครนายก เป็นอีกหนึ่งสถานที่กางเต็นท์ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ จุดเด่นคือความเป็นธรรมชาติมีพื้นที่บริเวณกว้าง เราสามารถมองเห็นอ่างเก็บน้ำวังบอนได้แบบวิวกว้าง พร้อมกับวิวภูเขาที่ดูแล้วสบายตา ใครที่ชอบวิวความเป็นภูเขาและอ่างเก็บน้ำ อยากจะไปพักผ่อนแคมป์ปิ้งบริเวณริมเขื่อนหรือบริเวณไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ก็สามารถลองไปที่อ่างเก็บน้ำวังบอนจังหวัดนครนายกได้ เพราะราคาไม่แรงแถมยังมีอีกหลายพื้นที่ให้เลือกจับจองกางเต็นท์ ซึ่งฤดูที่แนะนำให้ไปก็คือตัวร้อนหรือฤดูหนาว 

5. ปางหวัน โฮมสเตย์

ปางหวัน โฮมสเตย์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่แคมป์ปิ้งยอดนิยมที่เราขอแนะนำ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อยู่ที่ราชบุรีนี่เอง จุดเด่นคือความเป็นธรรมชาติและความอุดมสมบูรณ์ มีแหล่งน้ำลำธารให้วิวและบรรยากาศที่สวยงาม เป็นสีน้ำตาลสลับกับสีเขียวของธรรมชาติ มีอุปกรณ์เครื่องใช้บริการให้ ซึ่งถือว่าเป็นการมาแคมป์ปิ้งที่สะดวกสบาย แถมวิวต่างๆก็ยังสวยงามราคาจะต้องได้ส่วนใครที่ต้องการมาและอยากจะทำเมนูโปรดกับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเมนูไหนๆ หรือจะเป็นชาบูปิ้งย่างหมูกระทะ ที่นี่ก็สามารถเลือกทำได้เช่นกัน ใครที่อยากมากันเป็นแก๊งค์ก็สามารถพากันมาที่นี่ได้เลย 

และทั้งหมด 5 สถานที่นี้ ก็คือสถานที่แคมป์ปิ้งที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นสถานที่ในฝันของใครหลายๆคนที่อยากจะไป ใครที่มีวันหยุดหรือยังไม่รู้ว่าวันหยุดจะไปไหน ก็ขอแนะนำให้เลือกไป 1 ใน 5 สถานที่นี้ แล้วคุณจะมีความสุขกับการแคมป์ปิ้งที่สะดวกสบาย แม้อาจจะยังเป็นมือใหม่ แต่ที่เหล่านี้ก็จะทำให้คุณรู้สึกว่าการแคมป์ปิ้งไม่ใช่เรื่องยากเลย แถมราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อยมีงบน้อยก็สามารถไปได้ แม้จะไปกับเพื่อนหรือจะไปกับแฟน ไปกันเป็นแก๊งก็สามารถไปได้ทั้งหมด

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก