TIME TO

ADVENTURE

บ้านพักตากอากาศ พัทยาน้อย Country Camp นอนชิลรับลมทะเลสาบ

บ้านพักตากอากาศ พัทยาน้อย Country Camp นอนพักตากอากาศชิล ๆ ที่พักพัทยาน้อย เขื่อนสิรินธร เยียวยาจิตใจในวันหยุด

บ้านพักตากอากาศ พัทยาน้อย Country Camp

บ้านพักตากอากาศ พัทยาน้อย Country Camp บรรยากาศร้อยคะแนนเต็ม

บ้านพักตากอากาศพัทยาน้อย Country Camp แม้จะชื่อว่าพัทยาน้อย แต่ที่นี่ตั้งอยู่ในอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งพัทยาน้อยคือหาดทะเลสาบเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่คนไทยหลาย ๆ คนยังไม่เคยได้ไปถึงหรือไม่รู้จักมาก่อน บรรยากาศในบริเวณนั้นถือว่าดีมาก ๆ ตัวที่พักทุก ๆ หลังหันหน้าไปหาหาดทะเลทำให้ได้รับลมอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดทั้งวัน วิวของ ที่พักพัทยาน้อย อุบลราชธานี เสมือนเป็นภาพจำลองของการไปพักตากอากาศติดทะเลแบบจริง ๆ จัง ๆ ได้เลย ซึ่งก็เป็นจุดขายอีกอย่างหนึ่งของคนที่อยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี ที่สามารถเลือกมาที่นี่แทนการเดินทางไกลเพื่อไปเที่ยวทะเลจริง ๆ ได้เลย

บ้านพักตากอากาศพัทยาน้อย Country Camp อยู่สบายกว่าที่คุณคาดคิด

บ้านพักตากอากาศพัทยาน้อย Country Camp สำหรับที่พักแห่งนี้นับว่าเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวเลย ฉะนั้นค่าที่พักจึงค่อนข้างแพงเป็นพิเศษ แต่ก็จะมีแบบเต็นท์ที่อยากแนะนำเพราะสามารถเข้าพักได้ในทุกเพศทุกวัย โดยที่ตัวเต็นท์แต่ละหลังของบ้านพักตากอากาศ พัทยาน้อย ราคา จะอยู่ที่ 960 บาทต่อ 1 คืน สามารถนอนได้มากสูงสุด 4-6 คน แต่ที่นี่จะมีการเก็บค่าประกันห้องเป็นจำนวน 500 บาทด้วยซึ่งจะได้คืนตอนเช็คเอาท์ อุปกรณ์เครื่องอำนวยความสะดวกที่ภายในเต็นท์นั้นมีตั้งแต่เครื่องปรับอากาศ , กาต้มน้ำ , ไดร์เป่าผม , ผ้าเช็ดตัว 2 ผืน , ผ้านวม 2 ผืน และกระดาษทิชชู่ 1 ม้วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการนอนเต็นท์แบบสบาย ๆ สำหรับใครที่กำลังเริ่มเป็นสายนอนแคมป์ล่ะก็ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการปรับตัวเลย

บ้านพักตากอากาศพัทยาน้อย Country Camp ปิ้งย่างกับบรรยากาศธรรมชาติ

บ้านพักตากอากาศพัทยาน้อย Country Camp ใจดีมาก ๆ กับผู้เข้าพักโดยจะให้ชุดเนื้อย่าง 1 ชุดสำหรับกิน 2 คนและสามารถสั่งเพิ่มเติมชุดละ 350 บาทได้ นอกจากนี้ยังมีร้านขายเครื่องดื่มอยู่ใกล้ ๆ ด้วยเช่นกัน คิดว่าเป็นที่พักทางเลือกอีกที่หนึ่งที่ค่อนข้างโอเคเลยสำหรับการเข้าพักผ่อนหนึ่งวันเพื่อชาร์จพลังจากธรรมชาติแบบชิล ๆ เช่นนี้ หากใครอยู่ใกล้ บ้านพัก ตากอากาศ อุบลราชธานี หรือมีโอกาสก็อยากให้ลองไปสักครั้งในชีวิต

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 090 246 6635

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/countrycampubon/

พิกัด: https://goo.gl/maps/5WgakeaghykR3qdc7

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก