TIME TO

ADVENTURE

ปักหมุด คาเฟ่แคมป์ปิ้ง ใกล้กรุงฯ อุปกรณ์ครบครัน ได้ฟีลปิกนิก กับบรรยากาศสุดชิล

คาเฟ่แคมป์ปิ้ง ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่กำลังมาแรงในปัจจุบันอย่างมาก นอกจากคุณจะได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับบรรยากาศสุดชิลแล้ว ยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้เราได้ชาร์จพลังกายพลังใจกันอย่างเต็มอิ่ม วันนี้เราจึงรวมร้านแนว CAMPING ใกล้กรุงฯ มาพร้อมกับเหตุผลดีๆที่ทำให้ใครๆก็หลงรักคาเฟ่แคมป์ปิ้ง มาฝากกัน หากใครสายแคมป์ปิ้ง ไปติดตามกันได้เลย

คาเฟ่แคมป์ปิ้ง

เหตุผลดีๆ ที่ทำให้คนหลงรัก คาเฟ่แคมป์ปิ้ง ที่ได้ลองไปสักครั้ง รับรองติดใจแน่นอน

  • คาเฟ่แคมป์ปิ้งจะมีการจัดตกแต่งร้านให้เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนหย่อนใจ ซื้อมาในลักษณะพิเศษที่ให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าคาเฟ่ทั่วๆไป ใครที่กำลังเบื่อกับไลฟ์สไตล์เดิมๆ ลองหันมาพักผ่อน หรือใช้เวลาวันหยุดไปร้านแนว CAMPING ดู ช่วยฮีลใจได้ดีเลยทีเดียว
  • พักผ่อนกับการ แคมป์ปิ้ง ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาที่แสนพิเศษได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะกับครอบครัวหรือกับคนรัก คาเฟ่แนวนี้จะมีความสงบเงียบ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม จึงทำให้เราได้แลกเปลี่ยนความคิดหรือบทสนทนาใหม่ๆที่แตกต่างไปจากวันเดิมๆ ที่จะช่วยให้คุณใจฟูมากยิ่งขึ้น
  • การได้แคมป์ปิ้ง จะช่วยให้เราได้บทเรียนใหม่ๆ ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น ได้จิบกาแฟชิวๆไปกับคาเฟ่แคมป์ปิ้ง ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี จะช่วยให้เราได้คิดทบทวน ปล่อยใจให้อยู่กับปัจจุบัน และการใช้ชีวิตของคุณจะเรียบง่ายและมีความสุขขึ้นทันที

แนะนำ คาเฟ่แคมป์ปิ้ง ใกล้กรุงฯ ร้านสวย บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน

  • สำหรับคนวันหยุดน้อยเราขอแนะนำ คาเฟ่แคมป์กรุงเทพ ที่เดินทางง่าย วิวสวยบรรยากาศดี อย่าง คามาโบโกะ คอฟฟี่ แคมป์ ตั้งอยู่ในย่านบางคอแหลม บรรยากาศร่มรื่นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในร้านถูกตกแต่งอย่างสวยงาม แถมยังมีการจำลองการตั้งแคมป์สไตล์ญี่ปุ่น ไว้ให้เราได้ถ่ายรูปอีกด้วย
  • Haylo. Craft Picnic Yard เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่แคมป์กรุงเทพ ที่น่าสนใจ ตั้งอยู่ในย่านเขตทวีวัฒนา มีที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศภายในร้านแนว CAMPING มาพร้อมอุปกรณ์ครบเซ็ต ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้มากมาย ให้ความรู้สึกเงียบสงบและสดชื่นกลางกรุงฯ เป็นร้านที่สายชิล ไม่ควรพลาด
  • คาเฟ่เขาใหญ่ ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของ คาเฟ่แคมป์ปิ้ง เช่นกัน โดยเฉพาะร้านเด็ดอย่าง Campfire Cafe Khao Yai ที่ตั้งอยู่ในป่าริมลำธาร ดีไซน์สวยเก๋ให้ความแปลกใหม่มาพร้อมกับบรรยากาศร่มรื่นสุดๆ เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณไม่ควรพลาด
  • Flourist bakehouse เป็นที่สุดของ คาเฟ่เขาใหญ่ สไตล์ แคมป์ปิ้ง ที่ตั้งอยู่ในทำเลทอง โอบล้อมไปด้วยภูเขาที่เขียวขจี มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การนั่งจิบกาแฟชิลๆอย่างมาก มีเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานให้เลือกหลากหลายรสชาติอร่อยจนคุณต้องประทับใจแน่นอน
  • ปิดท้ายด้วย Rabbit Cafe เป็น คาเฟ่เขาใหญ่ ในรูปแบบผสมผสานสไตล์โมเดิร์นและสไตล์ แคมป์ปิ้ง ไว้ด้วยกัน มีทั้งโซน indoor และ Outdoor ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น ทางร้านมีเครื่องดื่มรสชาติอร่อยมากมาย ที่รอให้คุณมาสัมผัส 

ฮีลจิตฮีลใจ ด้วยคาเฟ่แคมป์ปิ้ง ให้คุณได้ชาร์จพลังอย่างเต็มเปี่ยม

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับคาเฟ่แคมป์ปิ้ง ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่า คาเฟ่แคมป์กรุงเทพ นั้นมีให้เลือกหลากหลายสไตล์เลย ร้านสวยบรรยากาศดี แถมเดินทางง่ายโดยไม่ต้องรอวันหยุดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี คาเฟ่เขาใหญ่ ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่ง แลนมาร์ค ของไทย ที่วิวสวย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวชอุ่ม และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่จะมาช่วยฮีลใจให้คุณ พร้อมชาร์จพลังให้สดชื่น กันอย่างเต็มอิ่ม

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก