TIME TO

ADVENTURE

จุด กางเต็นท์ริมน้ำหน้าร้อน บรรยากาศเย็นสบาย ไม่ไกลจากกรุงเทพ

กางเต็นท์ริมน้ำหน้าร้อน

การไป กางเต็นท์ริมน้ำหน้าร้อน เช่นริมน้ำตก ริมลำธาร ถือเป็นกิจกรรมโปรดของผู้ที่ชอบแคมปิ้ง เพราะนอกจากจะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติกลางแจ้งยังเป็นการช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี โดยเราได้นำจุด แคมปิ้งหน้าร้อน ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมาแนะนำกันเพียงแค่มีเวลาในช่วงวันหยุดก็สามารถไปได้แล้ว

กางเต็นท์ริมน้ำหน้าร้อน ที่ ริมธารา แคมป์ปิ้ง

เป็นลานกางเต็นท์ที่ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่มีโลเคชันเหมาะสำหรับ แคมปิ้งหน้าร้อน เป็นอย่างมากเพราะมีลำธารไหลผ่านสามารถกางเต็นท์ติดริมน้ำได้เลย นอกจากนี้ยังถูกรายล้อมไปด้วยป่าไม้ที่เขียวขจีทำให้เย็นสบาย ตอนกลางวันออกสามารถลงเล่นน้ำคลายร้อน ตอนกลางคืนก็นอนฟังเสียงน้ำไหลท่ามกลางป่าที่มีความเงียบสงบ แถมบางครั้งยังมีสัตว์น้อยใหญ่ออกมาให้เห็นอีกด้วย บอกเลยว่ามีบรรยากาศที่ฟินสุด ๆ 

ค่ากางเต็นท์คนละ 150 บาท

ที่ตั้ง สวนผึ้ง  บ้านห้วยน้ำหนัก ต. ตะนาวศรี อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี

การติดต่อ Facebook : Rimtara – ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง โทร 063 073 8554

ลานกางเต็นท์ Camp No.3

ลานกางเต็นท์ Camp No.3 ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี ใกล้ ๆ กับเขื่อนแก่งกระจาน เป็นลาน แคมปิ้งหน้าร้อน ที่สามารถลงเล่นน้ำเย็น ๆ เพื่อผ่อนคลายได้ บรรยากาศโดยรวมถือว่าร่มรื่นสุดๆ ที่นี่ยังเน้นความเป็นส่วนตัวหากใครอยากมาพักผ่อนควรจองล่วงหน้า เพราะมีการจำกัดจำนวนคนส่วนพื้นที่กางเต็นท์ก็เลือกได้ตามสบายโดยมีทั้งโซนริมน้ำและโซนสนามหญ้า แต่ในช่วงหน้าร้อนแนะนำว่าเลือกโซนริมน้ำจะเย็นสบายมากกว่า ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้แต่ต้องคุมเรื่องการส่งเสียงรบกวน

ค่ากางเต็นท์ คนละ 200 บาท ต่อคน

ที่ตั้ง พบ.4007 ต. แก่งกระจาน อ. แก่งกระจาน จ. เพชรบุรี

การติดต่อ Facebook : Camp No.3 โทรศัพท์ : 08-5026-2226

กางเต็นท์ริมน้ำหน้าร้อน ที่ ลานกางเต็นท์ บ้านสวนงาม

เป็นลานกางเต็นท์ใกล้กับ น้ำตกชะอม จ. หวัดสระบุรี จุดเด่นของที่นี่คือ น้ำใสไหลเย็นเป็นสีฟ้าเพราะเกิดจากกรวดหินกรวดทรายใต้น้ำ การเข้าพักมีทั้งแบบบ้านเป็นให้บริการ หรือจะกางเต็นท์ก็ได้โดยลานแคมปิ้งก็ได้บรรยากาศธรรมชาติ และสามารถลงเล่นน้ำหน้าลานกางเต็นท์ได้เลย นอกจากนี้ยังมีโซนนั่งเล่นริมน้ำ มีทั้งชิงช้า แปลตาข่าย และโต๊ะเก้าอี้ นอกจากจะได้ความสดชื่น ยังได้มุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกด้วย

ค่ากางเต็นท์ คนละ 200 บาท 

ที่ตั้ง – 369 หมู่ 5 บ้านชะอม อ. แก่งคอย จ. สระบุรี

ติดต่อ โทร 081 911 9653

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับจุด กางเต็นท์ริมน้ำหน้าร้อน ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ โดยแต่ละที่นอกจากจะได้รับบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติแล้ว ก็ยังได้รับความชุ่มฉ่ำ เย็นสดชื่นจากสายน้ำ ดังนั้นหากใครอยากไป แคมปิ้งหน้าร้อน ก็เตรียมเต็นท์เก็บกระเป๋าเตรียมตัวออกเดินทางกันได้เลย

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก