TIME TO

ADVENTURE

The Camp Phulomlo ที่พักฟิน ๆ บรรยากาศเต็มร้อย

The Camp Phulomlo แนะนำ ที่พักภูลมโล 2566 ที่อยากให้ทุกคนได้มาสักครั้ง

The Camp Phulomlo เติมพลังชีวิตไปกับธรรมชาติ

The Camp Phulomlo

The Camp Phulomloจุดพักผ่อนกางเต็นท์ที่เต็มไปด้วยวิวและบรรยากาศที่จะช่วยเยียวยาร่างกายและจิตใจคุณให้มีความสุขอย่างถึงที่สุดเพียงแค่ก้าวเข้าไปอยู่ในบริเวณนั้น โดยที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ซึ่งเดอะแคมป์แห่งนื้ถือว่าเป็นทางผ่านขึ้นไปภูลมโลเพื่อเข้าไปชมดอกซากุระเมืองไทย รวมไปถึงดอกพญาเสือโคร่ง แน่นอนว่าบรรยากาศตรงบริเวณ ที่พักทะเลหมอก เลย จึงเต็มไปได้วยลานหญ้าและเนินเขาสีเขียวพร้อมกับลมเย็น ๆ ที่โบกพัดอยู่ตลอดเวลา 

The Camp Phulomloปิ้งย่างร้อน ๆ กับบรรยากาศดี ๆ

The Camp Phulomlo

The Camp Phulomloจะมีบริการอาหารปิ้งย่างหรือหมูกระทะให้ด้วย ซึ่งเหมาะกับบรรยากาศอย่างมากกับการกินปิ้งย่างร้อน ๆ เช่นนี้ จึงอยากแนะนำว่าหากได้มาที่นี่ควรจะมากันหลาย ๆ คนเป็นแก๊งเพื่อนหรือจะมาเป็นครอบครัวก็ดีเช่นกัน หรือหากใครไม่ใช่สายปิ้งย่างจะนำอาหารและอุปกรณ์มาด้วยตัวเองก็ได้เช่นกัน ส่วนด้านห้องน้ำ ที่เดอะแคมป์จะเป็นห้องน้ำรวมแต่จะมีบริการน้ำร้อนให้ด้วยเช่นกัน ก็ถือว่าสะดวกใช้ได้เลย นอกจากนี้ยังมีชุดปฐมพยาบาลเพื่อรองรับเมื่อเกิดอุบัติเหตุรวมไปถึงถังดับเพลิงเพื่อใช้ป้องกันการเกิดไฟไหม้จากการปิ้งย่างได้ และที่สำคัญ ที่กางเต็นท์ จังหวัดเลย แห่งนี้ หากใครที่รักหมาแมวมาก ๆ และกลัวเขาจะต้องรอเหงาอยู่ที่บ้านก็หายห่วงได้เลย เพราะที่นี่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาเข้าพักได้ด้วยเช่นกัน

The Camp Phulomloวิวสวยงาม เลือกถ่ายกันได้ทุกมุม

The Camp Phulomloที่พักของที่นี่จะเน้นไปที่เต็นท์หลากหลายขนาดเพื่อรองรับจำนวนคนมากน้อย หากใครที่เพิ่งเริ่มนอนเต็นท์ครั้งแรกอาจจะกังวล แต่ที่นี่ค่อนข้างปลอดภัยและสะอาดมาก ๆ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในการพักผ่อนเลย โดย ที่พักเลย ราคาถูก เต็นท์ขนาดปกติจะมีที่นอนให้ 2 ที่ แต่ในเต็นท์ขนาดใหญ่ก็สามารถจุได้มากสูงสุดแบบไม่เบียดเสียดจะอยู่ที่ประมาณ 4 ที่ด้วยกัน ก็ถือว่าไม่แย่เลยสำหรับเต็นท์สวย ๆ เช่นนี้ ซึ่งที่อยากจะแนะนำอีกอย่างหนึ่งก็คือสายถ่ายรูป ขอบอกเลยว่าคุณไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะด้วยตัวเต็นท์ที่มีความโมเดิร์นอยู่แล้ว วิวอื่น ๆ ในทุก ๆ มุมของที่นี่ก็สวยงามมากเช่นกัน เรียกได้ว่าจะหันไปทางไหนก็สวยไม่แพ้กัน ที่นี่จึงเป็นอีกสถานที่ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้มาพักผ่อนสักครั้งจริง ๆ

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 080 079 8010

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/thecamp.phulomlo/

พิกัด: https://goo.gl/maps/JmNqSDW8sdo41Am19

อ่านบทความแคมป์ปิ้งอื่น ๆ >> ริมธารา แคมป์ปิ้ง ไปเที่ยวกางเต็นท์ใกล้ชิดธรรมชาติในราคาประหยัด

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก