TIME TO

ADVENTURE

Farm & Ford Camping and Chilling พาสัตว์เลี้ยงไปนอนแคมป์เที่ยวน้ำตก

Farm & Ford Camping and Chilling เดินทางเข้าป่านอนแคมป์ ลานกางเต็นท์สระบุรี วิวภูเขา ติดลำธารน้ำตกเย็นชื่นใจ

Farm & Ford Camping and Chilling วิวภูเขาและน้ำตกคุ้มเกินราคา

Farm & Ford Camping and Chilling

Farm & Ford Camping and Chillingเป็นจุดท่องเที่ยวกางเต็นท์พักผ่อนที่สวยงามและชุ่มชื่นหัวใจที่สุดแล้วก็ว่าได้ ที่นี่ตั้งอยู่ในอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี จุดเด่นของเขาที่เห็นได้ในวินาทีแรกคือลำธารน้ำตกที่ไหลผ่านอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแน่นอนว่า ลานกางเต็นท์สระบุรี 2566 นอกจากจะได้วิวของป่าไม้และลำธารแล้ว ตรงนี้ยังติดกับภูเขาซึ่งจะให้บรรยากาศที่ดีไปอีกแบบ หากใครต้องการขึ้นไปเที่ยวน้ำตกก็สามารถเดินทางผ่านต้นไม้ใหญ่ขึ้นไปได้เช่นกัน แต่อาจจะลำบากสักนิดสำหรับคนที่ชื่นชอบการกิน เพราะ ณ จุดนี้จะไม่มีอาหารจำหน่าย เป็นไปได้แนะนำให้ซื้อเตรียมตัวมาไว้ตั้งแต่แรกจะแก้ปัญหาได้ดีที่สุด

Farm & Ford Camping and Chillingนอนสบายติดลำธารน้ำตก

Farm & Ford Camping and Chillingจะคิดค่าบริการสำหรับกางเต็นท์อยู่ที่ 150 บาท ต่อ 1 คนต่อ 1 คืน แต่เด็กที่มีอายุน้อยกว่า 15 ปีสามารถเข้าพักได้ฟรี ๆ เลย แต่สำหรับใครที่แวะไปเที่ยวเล่นน้ำตกแบบไปเช้าเย็นกลับแล้วอยากกางเต็นท์เพื่อพักผ่อนก็สามารถทำได้เช่นกัน ทางสถานที่จะคิดเพียง 50 บาทต่อคนเท่านั้นเอง และหากคุณไม่ได้เอาอุปกรณ์กางเต็นท์รวมถึงเครื่องนุ่งห่มไปด้วยล่ะก็ ทางสถานที่ก็จะมีให้เช่าด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวเต็นท์สนาม หมอน เบาะนอน ผ้าห่ม ไปจนถึงดวงไฟและปลั๊กพ่วงเลย นอกจากนี้ที่นี่ยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ด้วยเช่นกัน จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พาน้องหมาหรือน้องแมวไป กางเต็นท์สระบุรี เที่ยวเล่นธรรมชาติแบบนี้สักครั้งในชีวิตของเขา

Farm & Ford Camping and Chillingเที่ยวน้ำตกแบบฟรี Wi-Fi

Farm & Ford Camping and Chilling

Farm & Ford Camping and Chillingยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่คิดว่าจะมีได้อย่าง Wi-Fi ซึ่งเขาให้ใช้ฟรีตลอดเวลาเข้าพักเลย ห้องน้ำก็สะอาด และยังมีจุดล้างจานให้ด้วย ถือว่าเป็นอีกที่สำหรับที่พักกางเต็นท์ที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติแต่ก็ไม่ลำบากเสียจนเกินไป โดยเฉพาะกับใครที่เป็นสายลุยมันส์ ๆ น่าจะต้องชอบมากอย่างแน่นอน ก็หวังว่าบทความFarm & Ford Camping and Chillingรีวิว นี้จะทำให้คุณอยากลองไปนอนเต็นท์ริมลำธารน้ำตกติดภูเขาใหญ่แบบนี้สักครั้งในชีวิต

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 086 564 8988

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/farmandfordcampingandchilling/?locale=th_TH

พิกัด: https://goo.gl/maps/qFzGfhxnoTaFEH1D8

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว พร้อมทั้งอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ยอดนิยมและน่าสนใจในประเทศไทย

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก