TIME TO

ADVENTURE

5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ วิวสวยด้วยธรรมชาติ

5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ วิวสวยด้วยธรรมชาติ

     เขาค้อ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังในจังหวัดเพชรบูรณ์ มีคนจำนวนมากนิยมมาเที่ยวที่นี่ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่นักท่องเที่ยวมักจะมาชมทะเลหมอกกัน ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจและควรแวะไปสักครั้ง เพราะบรรยากาศที่นี่ดีมาก ใครที่ได้มาก็จะรู้สึกฟินกับบรรยากาศอันสดชื่น และสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศการนอนอยู่ที่บ้าน มากางเต็นท์นอนชมทะเลหมอกสวย ๆ ที่เขาค้อ แต่ยังไม่รู้ว่าจุดไหนบ้างในเขาค้อที่สามารถกางเต็นท์ได้ วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ ให้สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะไปกางเต็นท์นอนชมทะเลหมอก เปลี่ยนบรรยากาศธรรมดา ๆ ที่บ้านให้เป็นบรรยากาศอันสุดฟิน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

ไปรษณีย์เขาค้อ

     5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ เริ่มจุดแรกที่เราอยากจะแนะนำก็คือจุดกางเต็นท์ไปรษณีเขาค้อ ซึ่งต้องบอกว่าจุดนี้เป็นจุดกางเต็นท์ยอดนิยมที่ใคร ๆ จะต้องแวะมากัน นอกจากจะได้เช็คอินสถานที่แล้ว ยังจะได้ชมวิวทะเลหมอกสวย ๆ ท่ามกลางทิวเขาอันงดงามด้วย โดยตรงจุดนี้จะมีทางเดินให้ชมวิวทะเลหมอกและมีไม้กั้นบริเวณปลายเขา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะกับคู่รักและครอบครัวที่รักการพักผ่อนแบบนอนชมวิวทะเลหมอกสวย ๆ ให้บรรยากาศสุดฟิน และที่นี่จะมีเต็นท์ให้บริการในราคาถูกอีกด้วย

ที่ตั้ง : อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

เบอร์ติดต่อ : 056-728-071

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/khaokhopost/?ref=page_internal

5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ วิวสวยด้วยธรรมชาติ

จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ 360 องศา

     จุดกางเต็นท์ถัดมาที่เราอยากจะแนะนำก็คือ จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ 360 องศา ถือเป็นอีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากจุดกางเต็นท์จุดนี้เป็นสถานที่ที่สามารถมองเห็นทะเลหมอกได้อย่างกว้างขวาง ซึ่งเราจะได้เห็นวิวทะเลหมอกธรรมชาติสวย ๆ แบบสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว โดยยามเช้านั้นเราจะเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นส่องแสงประกายสวยงาม พร้อมกับทะเลหมอกท่ามกลางหุบเขา เป็นบรรยากาศที่มหัศจรรย์มากจริง ๆ ถือเป็นจุดกางเต็นท์ยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งในเขาค้อที่ไม่ควรพลาด ซึ่งราคานั้นก็ถูก ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย

ที่ตั้ง : บ้านสนสวย หมู่ที่ 2 ตำบลหนองแม่นา อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

เบอร์ติดต่อ : 062-251-3749

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/SabzaDechtanong

5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ วิวสวยด้วยธรรมชาติ

ไฮ่เฮา ลานกางเต็นท์

     จุดกางเต็นท์ถัดมาที่เราอยากแนะนำเขาเรียกว่า “ไฮ่เฮา ลานกางเต็นท์” ซึ่งเป็นลานกางเต็นท์ ณ จุดชมวิวทุ่งกังหันลมที่สวยที่สุดของเขาค้อเลยก็ว่าได้ เพราะสถานที่แห่งนี้จะเป็นลานกางเต็นท์โดยเฉพาะ ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่พอสมควรสำหรับการกางเต็นท์นอนพักผ่อน โดยลานกางเต็นท์นี้เราจะได้ชมวิวทิวทัศน์อย่างกว้างขวาง มีทั้งทิวเขาและทะเลหมอกสวย ๆ ที่อยู่สุดลูกหูลูกตา รวมไปถึงกังหันลมมากมายที่ให้บรรยากาศอบอุ่น แสนสบาย ใครอยากมากางเต็นท์ที่เขาค้อลองแวะมาใช้บริการที่นี่ได้เลย

ที่ตั้ง : ทุ่งสมอ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

เบอร์ติดต่อ : 082-018-6588

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/kunyanaphat

5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ วิวสวยด้วยธรรมชาติ

คนรักทะเลหมอก เขาค้อ (Khonrak Talaymok Khao Kho)

     จุดกางเต็นท์ถัดมา ต้องบอกว่าแค่ชื่อนั้นก็ชวนให้แวะมากางเต็นท์แล้ว โดยจุดกางเต็นท์จุดนี้จะเป็นสถานที่ที่เหมาะกับผู้ที่ชอบชมวิวทะเลหมอกจริง ๆ ซึ่งถ้าใครได้มากางเต็นท์ที่นี่ก็จะได้ชมวิวทะเลหมอกอันสวยงามอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว เพราะเป็นเขาที่มีความสูงเทียบเคียงกับทะเลหมอก ซึ่งเราจะได้เห็นภูเขาอีกลูกที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ถือว่าเป็นวิวที่ดีมาก ๆ จุดกางเต็นท์นี้จะเหมาะกับคู่รักนักเดินทางและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน พร้อมกับชมวิวทะเลหมอกสวย ๆ สูดบรรยากาศอันสดชื่น และถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำ

ที่ตั้ง : ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

เบอร์ติดต่อ : 081-099-7773

เว็บไซต์ : http://bit.ly/2EMyp2e.

5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ วิวสวยด้วยธรรมชาติ

เขาค้อปันสุข ภูหมอก (KhaoKho Punsukphumok)

     จุดกางเต็นท์สุดท้ายในเขาค้อที่เราอยากจะแนะนำก็คือที่นี่เลย จุดกางเต็นท์เขาค้อปันสุข ภูหมอก เป็นจุดกางเต็นท์ในที่พักระดับ 2 ดาว ซึ่งอยากจะบอกว่าบรรยากาศที่นี่ดีมาก ๆ เพราะเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนโดยเฉพาะ มีวิวสวย ๆ ให้ชมกันอย่างมากมาย ซึ่งจะมีบ้านพัก บังกะโลส่วนตัว บรรยากาศแสนโรแมนติก เหมาะกับคู่รักที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัว ๆ โดยที่นี่จะมีบริการกางเต็นท์ ราคาประหยัด ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การนอนพักรับอากาศยามเช้า

ที่ตั้ง : 116 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองแม่นา อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

เบอร์ติดต่อ : 081-812-2002

เว็บไซต์ : http://bit.ly/2T8MCcY

5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ วิวสวยด้วยธรรมชาติ

     จบไปแล้วสำหรับการแนะนำ 5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ ซึ่งต้องบอกว่าเขาค้อนั้นเป็นอำเภอที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและจุดกางเต็นท์อยู่มากมาย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะเป็นสถานที่ที่มีจุดชมวิวธรรมชาติและทะเลหมอกที่สวยงาม รวมไปถึงบรรยากาศอันบริสุทธิ์ที่หาได้ยากจากชุมชนเมือง ทำให้คนส่วนใหญ่นิยมมาเที่ยวที่นี่ และ 5 จุดกางเต็นท์เขาค้อ ที่เราแนะนำไปนั้นก็ถือเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ใครที่มีโอกาสก็อยากจะให้แวะไปดูสักครั้ง รับรองว่าจะเป็นการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ