TIME TO

ADVENTURE

4 สถานที่กางเต็นท์บรรยากาศดี น่าเที่ยว 

4 สถานที่กางเต็นท์บรรยากาศดี น่าเที่ยว 

     ปัจจุบันกิจกรรมแคมป์ปิ้ง หรือการกางเต็นท์นั้นถือว่าได้รับความสนใจจากผู้คนมากเลยทีเดียว เนื่องจากสถานการณ์ต่าง ๆ ในปัจจุบันทำให้หลายคนเกิดความเครียด จึงต้องการการผ่อนคลาย บวกกับโรคระบาดและสภาพอากาศที่ไม่บริสุทธิ์นัก ทำให้หลายคนต้องการอากาศที่บริสุทธิ์ การเที่ยวชมและสัมผัสธรรมชาติโดยตรงจึงถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย หลายคนก็เลือกที่จะไปตั้งแคมป์ในช่วงวันหยุดยาว ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการแคมป์ปิ้ง และเมื่อพูดถึงสถานที่ตั้งแคมป์แล้วเราจะไปกางเต็นท์ที่ไหนดีที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันบริสุทธิ์ มาดูกันเลย 


4 สถานที่กางเต็นท์บรรยากาศดี ๆ


1.กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต็นท์


สถานที่แห่งนี้เป็นจุดกางเต็นท์เหมาะที่จะทำกิจกรรมแคมป์ปิ้งมาก ๆ เพราะที่นี่เขาได้จัดเตรียมพื้นที่ให้อยู่ในบริเวณร่มไม้ใหญ่ ซึ่งโอบล้อมด้วยแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศรอบ ๆ ทิวทัศน์บริเวณโดยรอบคือเป็นใจสุด ๆ ใครที่กะจะมาแคมป์ปิ้งกับเพื่อนยาว ๆ ที่นี่เหมาะมาก ๆ เพราะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สงบ แต่พื้นที่ก็ไม่ได้แคบเลย มีความกว้างพอสมควร สำหรับใครที่จะมาพักผ่อนกางเต็นท์ที่นี่จะต้องจองไว้ล่วงหน้าก่อน
ที่ตั้ง : 241 หมู่ที่ 3 ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี
ค่าบริการกางเต็นท์ : คนละ 200 บาท/คืน 
โทรศัพท์ : 062-615-5954
เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/RABBITCAMPSITE/ 


2.อ่างเก็บน้ำวังบอน


อ่างเก็บน้ำวังบอนจะตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ใครที่ชอบบรรยากาศเขาใหญ่ ที่นี่ก็เหมาะแก่การมากางเต็นท์พักผ่อนมาก ๆ ซึ่งแน่นอนว่าความเป็นธรรมชาติของที่นี่ก็ดีอยู่แล้ว มีความอุดมสมบูรณ์ พร้อมกับบรรยากาศดี ๆ ที่หาจากที่อื่นไม่ได้ ซึ่งลานกางเต็นท์นั้นจะอยู่ใกล้ ๆ กับอ่างเก็บน้ำ ทำให้มีความเย็นสบายพอสมควร ทั้งนี้ที่นี่ก็ยังสามารถทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเล่นน้ำ ตกปลา ปั่นจักรยาน หรือจะพายเรือชมธรรมชาติก็ทำได้ ใครที่ได้มาพักผ่อนที่นี่ถือว่าคุ้มมาก ๆ เพราะเหมือนมากางเต็นท์เขาใหญ่เลย
ที่ตั้ง : หมู่ที่ 7 บ้านวังบอน ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก
ค่าบริการกางเต็นท์ : คนละ 50 บาท/คืน 
โทรศัพท์ : 037-312282, 037-312284
เว็บไซต์ : HTTPS://TOURIST-ATTRACTION-924.BUSINESS.SITE/ 


3.ปาป้า แคมป์


  สถานที่นี้จะมีลานกางเต็นท์ รวมถึงรีสอร์ต ซึ่งอยู่ในอำเภอแก่งกระจาน การันตีธรรมชาติที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง พื้นที่บริเวณนี้จะเต็มไปด้วยสีเขียวชอุ่มที่มองแล้วสบายตามาก ๆ ให้อารมณ์เหมือนกางเต็นท์เขาใหญ่ ซึ่งเหมาะแก่ทริปพักผ่อนมาก ๆ โดยที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่มีกิจกรรมให้ทำค่อนข้างหลากหลาย ใครที่มากันเป็นครอบครัวก็จะยิ่งรู้สึกอบอุ่นมากขึ้น สำหรับเรื่องอาหารการกิน ที่นี่เขาก็มีร้านค้าและร้านอาหารรองรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ใครที่อยากมาพักผ่อนกับครอบครัวแต่ไม่รู้ว่าจะกางเต็นท์ที่ไหนดีก็สามารถมาที่นี่ได้เลย
ที่อยู่ : ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี 
ค่าบริการกางเต็นท์ : คนละ 100 บาท/คืน 
โทรศัพท์ : 084-466-6889
เว็บไซต์ : HTTPS://M.FACEBOOK.COM/PAGES/CATEGORY/CAMPGROUND/PAPA-CAMP–109959430637755/ 


4.ปางหวันโฮมสเตย์


ปางหวันโฮมสเตย์ตั้งอยู่ติดกับลำน้ำภาชี โดยเป็นลำธารขนาดเล็กที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบที่พักอยู่ติดกับริมน้ำ มีต้นไม้อยู่รอบ ๆ คอยให้ความร่มรื่น ตรงจุดกางเต็นท์จะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยลานกางเต็นท์ที่ให้บริการนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 จุดด้วยกัน ได้แก่ โซนสนามหญ้า และโซนริมน้ำติดลำธาร ซึ่งบริเวณนี้ก็ค่อนข้างอำนวยในเรื่องการทำกิจกรรมที่หลากหลายด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีบริการห้องพักเนื่องจากเป็นโฮมสเตย์ ใครที่กำลังคิดว่าจะกางเต็นท์ที่ไหนดี ก็ให้เลือกตามความชอบ สะดวกยังไงก็เลือกตามความต้องการ รับรองว่าบรรยากาศเป็นใจให้เราได้พักผ่อนจริง ๆ
ที่อยู่ : ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
ค่าบริการกางเต็นท์ : คนละ 200 บาท/คืน
โทรศัพท์ : 081-700-1133
เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/PANGWHANHOMESTAY/