TIME TO

ADVENTURE

ไร่แตงโมชายสิบ บรรยากาศสุดฟินสำหรับสายแคมป์

ไร่แตงโมชายสิบ อีกหนึ่ง ลานกางเต็นท์ธรรมชาติ สุพรรณบุรี ที่คุณไม่ควรพลาด

ไร่แตงโมชายสิบ กิจกรรมมากมายให้คุณเลือก

ไร่แตงโมชายสิบ

ไร่แตงโมชายสิบ สถานที่ยอดฮิตสำหรับสายตั้งแคมป์นอนดูดาวจากอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เพราะที่นี่เป็น ลานกางเต็นท์ มีที่พัก สถานที่เปิดโดยไม่เก็บค่าเข้าสักบาทเดียว ทำให้หลาย ๆ คนมักเลือกไปเที่ยวที่นี่โดยเฉพาะแก๊งวัยรุ่นที่ไปกันหลาย ๆ คนเพื่อสังสรรค์ อีกเหตุผลคือการมีบริการสำหรับกิจกรรมแพเปียกหรือพายเรือคายักที่สนุกสุด ๆ รวมไปถึงการปั่นจักรยานรับลมชมวิวก็เป็นที่นิยมเช่นกัน ด้วยบรรยากาศที่ดีมาก ๆ แม้อากาศร้อนก็ยังมีเงาต้นไม้และลมเย็น ๆ มาช่วยทำให้หน้าร้อนไม่ร้อนอีกต่อไป และยิ่งหน้าหนาวก็อากาศดียกกำลังกันไปเลย

ไร่แตงโมชายสิบที่พักราคาถูก

ไร่แตงโมชายสิบจะมีการนำผลไม้เข้ามาขายซึ่งเป็นผลไม้ที่ปลูกจากที่ไร่นี่เอง จึงรับรองความสดอร่อยได้เลย นอกจากนี้ยังมีอาหารพื้นบ้านให้เราได้เลือกรับประทานกันอีกด้วย ในส่วนของที่พัก ที่เที่ยวสุพรรณบุรี ธรรมชาติ ขอแนะนำให้เอาเต็นท์กันไปเองซึ่งจะเสียค่าที่พักอยู่ที่ 100 บาทต่อคนต่อ 1 คืน แต่สำหรับเด็กน้อยที่สูงไม่เกิน 120 เซนติเมตรจะสามารถเข้าพักได้ฟรี แต่สำหรับใครที่ไปกันแบบเป็นแก๊งเพื่อน ๆ หลายคนหรือไปกันเป็นครอบครัวแล้วอยากเลือกนอนในที่พักสบาย ๆ หน่อย ก็สามารถเลือกเป็นเต็นท์ติดแอร์ของทางไร่ได้ โดยจะเสียค่าบริการเป็นเต็นท์หลังใหญ่ 4 คนในราคา 1,800 บาท ส่วนหลังเล็กสำหรับ 2 คนจะอยู่ที่ 1,200 บาท นอกจากนี้ยังมีบ้านไผ่ที่อยากให้ลองเข้าไปพักกัน ซึ่งจะมีห้องน้ำในตัวและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างเครื่องทำน้ำอุ่นและทีวีให้ด้วย ราคาจะอยู่ที่ 1,200 บาทต่อ 2 คนต่อ 1 คืน

ไร่แตงโมชายสิบใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย

ไร่แตงโมชายสิบ

ไร่แตงโมชายสิบที่เต็มไปด้วยบรรยากาศดี ๆ และ ที่เที่ยวสุพรรณค้างคืน พักผ่อนสบายตัวและสบายเงินแล้ว ยังมีสถานที่ใกล้ ๆ ให้เราไปท่องเที่ยวระหว่างวันได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นวัดป่าเลไลยก์ที่ดังเลื่องชื่อ รวมไปถึงพิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร และตลาดน้ำสะพานโค้ง สุ่มปลายักษ์ ก็อยู่ไม่ไกลมากนัก เรียกได้ว่าหากเลือกพักผ่อนที่ไร่แตงโมแห่งนี้ล่ะก็ นับว่าเป็นทริปที่ใช้เงินและเวลาได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน ก็หวังว่าบทความนี้จะทำให้ทุกคนอยากลองไปสัมผัสบรรยากาศฟิน ๆ ของไร่แห่งนี้กันให้มากยิ่งขึ้น

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 086 368 7618

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/Chaisibswatermelonfarmcampsite/

พิกัด: https://goo.gl/maps/9tQseoPkhiYqN9J27

อ่านบทความอื่น ๆ >> THE CAMPIAN ที่พักสำหรับคู่รักเพื่อความทรงจำดี ๆ ให้กับชีวิตคู่

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก