TIME TO

ADVENTURE

เกาะระยั้ง เกาะสวย น้ำทะเลใส ไปชื่นชมธรรมชาติแบบส่วนตัวในทะเลอ่าวไทยกัน!

เกาะระยั้ง เกาะสวย น้ำทะเลใส ไปชื่นชมธรรมชาติแบบส่วนตัวในทะเลอ่าวไทยกัน!

      นักท่องเที่ยวที่ชอบไปเที่ยวทะเลหรือหมู่เกาะ หลายๆ คนคงมีความฝันที่อยากจะไปเที่ยวเกาะส่วนตัวสักครั้ง อยากไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ เงียบสงบ ไม่มีคนพลุกพล่าน เพื่อจะได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ แต่ว่าการไปเที่ยวเกาะส่วนตัวนั้นมีข้อห้ามเยอะเหลือเกิน ค่าใช้จ่ายก็เยอะ แต่ว่าวันนี้เรามีตัวเลือกหนึ่งมานำเสนอค่ะ นั่นก็คือ เกาะระยั้ง เกาะส่วนตัวแถบทะเลอ่าวไทย ดี เหมาะแก่การมาเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ มาพักผ่อนกายและใจ พร้อมกับครอบครัว เพื่อนฝูงหรือว่าคนรักสุดๆ ที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ แถมค่าใช้จ่ายในการมาที่นี่ไม่แพงเลย พอพูดอย่างนี้ก็รู้สึกว่าน่าสนใจแล้วใช่มั้ยคะ เพราะฉะนั้นตามมาอ่านรายละเอียดของเกาะนี้กันดีกว่าค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง

เกาะระยั้ง เกาะสวย น้ำทะเลใส ไปชื่นชมธรรมชาติแบบส่วนตัวในทะเลอ่าวไทยกัน!

ข้อมูลทั่วไปของเกาะระยั้ง

      เกาะระยั้ง เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในแถบทะเลอ่าวไทย ใกล้ๆ กับเกาะหมาก โดยสามารถเดินทางขึ้นเรือมาจากเกาะหมากเพื่อมาเกาะระยั้งได้เลย เกาะระยั้งมี 2 ส่วน นั่นคือเกาะระยั้งในและเกาะระยั้งนอก แต่โดยส่วนมากที่นักท่องเที่ยวมักไปกัน คือเกาะระยั้งนอก (และที่จะพูดถึงทั้งหมดต่อไปนี้คือ เกาะระยั้งนอกนะคะ) เกาะที่นี่เป็นเกาะเล็กๆ ที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ ไม่มีคนพลุกพล่านมากนัก เพราะมีที่พักอยู่แห่งเดียว นั่นก็คือ RAYANG PRIVATE ISLAND ซึ่งนอกจากจะเป็นที่พักแห่งเดียวในเกาะแล้ว ที่พักแห่งนี้ยังมีบ้านพักแค่ 3 หลังเท่านั้นเอง เรียกว่าไพรเวทแบบสุดๆ! 

เกาะระยั้ง เกาะสวย น้ำทะเลใส ไปชื่นชมธรรมชาติแบบส่วนตัวในทะเลอ่าวไทยกัน!

จุดเด่นของเกาะระยั้ง

      เกาะระยั้งนอกจากจะเป็นเกาะที่เงียบสงบแล้ว ที่นี่ยังเป็นเกาะที่สวยงาม หาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้าใส และมีความอุดมสมบูรณ์ทางทะเลมากๆ โดยรอบเกาะมีปะการังที่สวยงามสุดๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสบรรยากาศสวยๆ ผ่อนคลายจากชีวิตประจำวันที่เหนื่อยล้า

เกาะระยั้ง เกาะสวย น้ำทะเลใส ไปชื่นชมธรรมชาติแบบส่วนตัวในทะเลอ่าวไทยกัน!

กิจกรรมและวิธีการเดินทางของเกาะระยั้ง

      กิจกรรมที่ทางเราแนะนำเมื่อมาเกาะระยั้งนั้น นั่นก็คือการพายเรือคายัคใสไปรอบเกาะเพื่อสัมผัสกับน้ำทะเลใส ๆ บรรยากาศสวยๆ ของเกาะ การดำน้ำดูปะการังที่สามารถลงไปจากหน้าหาดได้เลย หรือว่าจะเป็นการมาพักผ่อนหย่อนใจ นอนดูวิวสวยๆ กินอาหารทะเลอร่อยๆ ก็เหมาะค่ะ

      วิธีการเดินทางมายังเกาะระยั้งนั้นต้องเดินทางมาขึ้นเรือที่เกาะหมากอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่สามารถขึ้นเกาะจากทางอื่นได้เลย เพราะฉะนั้นถ้าเดินทางมาเกาะหมากได้ หลังจากนั้นก็สบายเลยค่ะ (การเดินทางมาเกาะหมากนั้น สามารถหาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ จากใน GOOGLE ได้เลยนะคะ) 

     ถ้าใครอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ จากการไปเที่ยวทะเลแบบเดิมๆ เราอยากแนะนำให้คุณมาที่เกาะระยั้งนี้มากๆ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม และความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่นเลยค่ะ 

     เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ เกาะระยั้ง เกาะสวย น้ำทะเลใส เราคัดมาให้ได้ชมกัน รับรองว่าสวยงามทุกที่อย่างแน่นอน ถ้ามีโอกาสควรออกเดินทางไปสัมผัสด้วยตาตัวเองสักทีในชีวิตนะคะ และปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมคะ ว่าการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบไหนก็ตาม ก็จะทำให้เราได้รับประสบการณ์ต่างๆที่อาจจะมีทั้งดีและไม่ดีกลับมาทุกครั้งจากการออกเดินทาง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราได้ออกไปเห็นโลกใหม่ๆ พบผู้คนใหม่ๆ ธรรมชาติที่สวยงามตระการตาที่แตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่ ยิ่งในช่วงสถานการณ์โคโรน่าไวรัส2019ช่วงนี้แล้ว เราเข้าใจว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่อยากไปเที่ยวในสถานที่ที่แออัดเพื่อความปลอดภัยของสุขภาพ ซึ่งเราขอแนะนำน้ำทะเลใส ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทุกคนนะคะ รับรองความปลอดภัยและยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เป็นการเติมพลังให้กับตัวเองอีกด้วย