TIME TO

ADVENTURE

ชวนกางเต็นท์ที่ วังโพแคมป์ปิ้งกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย

ชวนกางเต็นท์ที่ วังโพแคมป์ปิ้งกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย

      ใกล้จะหมดหน้าหนาวกันแล้ว วันนี้เรามาชวนเที่ยวเอาใจส่งท้ายหน้าหนาวกันดีกว่า เรียกได้ว่าทริปในวันนี้นั้นตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบการตั้งแคมป์แต่ไม่ชอบการเดินทางนานๆ เพราะที่ที่เราจะไปกันวันนี้สามารถไปได้ง่ายๆ ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศก็ดี เปลี่ยนฟีลนอนเต็นท์ดูดาวในยามค่ำคืนกับ วังโพแคมป์ปิ้งกาญจนบุรี

วังโพแคมป์ปิ้ง
วังโพแคมป์ปิ้ง

วังโพแคมป์ปิ้งกาญจนบุรี

                 วังโพแคมป์ปิ้ง เป็นจุดกางเต็นท์ที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นานมากนัก แต่ด้วยทำเลที่ตั้ง บรรยากาศ ทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวจุดกางเต็นท์ติดอันดับในจังหวัดกาญจนบุรีกันเลยทีเดียว ซึ่งภายใน วังโพแคมป์ปิ้ง กาญจนบุรี มีกิจกรรมให้ทำอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการตกปลา ด้วยทำเลที่ติดกับแม่น้ำแควน้อย ซึ่งเป็นแม่น้ำที่สำคัญของที่นี่ทำให้เราสามารถตกปลา ทำอาหารได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการสำหรับการทำปิ้งย่างต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวแทบไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์มาเลย เพราะทางวังโพแคมป์ปิ้งมีบริการให้เช่ายืมพร้อม เรียกได้ว่าสะดวกสบายกันสุดๆ

                จุดเด่นของที่นี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นักท่องเที่ยวสามารถนั่งช้างเล่นน้ำที่ริมแม่น้ำแควได้ ที่วังโพแคมป์เหมาะกับการมาลองประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้เราได้มารู้จักธรรมชาติ มีโอกาสสัมผัสวิถีชีวิตของช้างที่ปัจจุบันมีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่เปิดให้ทำกิจกรรมสนุกแบบนี้  สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมขี่ช้าง อาบน้ำช้าง ท่ามกลางธรรมชาติ และเรายังได้ถ่ายภาพในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร เก็บเป็นความทรงจำได้อีกด้วย          โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด รวมถึงล่องแพเปียกต่างๆสามารถเลือกกิจกรรมได้ตามความชอบกันได้เลย และในช่วงเวลากลางคืนสามารถนอนมองหมู่ดาวระยิบระยับสวยงามกันได้อีกด้วย ซึ่งที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่มองเห็นดาวได้ชัดเจน รวมไปถึงในช่วงเช้าตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น พร้อมกับจิบกาแฟแกว่งขาเล่นที่ริมแม่น้ำ ก็ได้บรรยากาศกันสุดๆไปเลย เห็นแล้วอย่างนี้ต้องห้ามพลาดที่จะมาเก็บเกี่ยวความสนุกที่นี่กัน

รายละเอียดค่าบริการสำหรับการกางเต็นท์

อัตราค่าบริการ

  • ในกรณีที่นำเต็นท์มาเองจะเสียค่าบริการท่านละ 100 บาท
  • ในกรณีที่สำหรับเช่าเต็นท์หลังเล็ก ราคาเต็นท์จะอยู่ที่หลังละ300บาท สามารถนอนได้เพียงแค่สองท่านเท่านั้น ซึ่งภายในเต็นท์ได้เตรียมเครื่องนอนไว้ให้ ได้แก่ผ้าปูที่นอน1ผืน และหมอน2ใบ ซึ่งในส่วนนี้เราไม่ต้องเตรียมมาเอง
  • ในกรณีที่สำหรับเช่าเต็นท์หลังใหญ่ ราคาเต็นท์จะอยู่ที่หลังละ450บาท สามารถนอนได้เพียงแค่สองท่านเท่านั้น ซึ่งภายในเต็นท์ได้เตรียมเครื่องนอนไว้ให้ ได้แก่ผ้าปูที่นอน1ผืน และหมอน2ใบ ผ้าห่ม1ผืน ซึ่งในส่วนนี้เราไม่ต้องเตรียมมาเอง
  • โปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเช่าเต็นท์ที่นี่ จะได้รับส่วนลดในค่าบริการนั่งช้างและล่องแพเปียกได้

อัตราค่าบริการอื่นๆเพิ่มเติม

  • นักท่องเที่ยวสามารถทำกิจกรรมอาบน้ำกับช้าง โดยจะเสียค่าบริการคนละ400บาท
  • นักท่องเที่ยวสามารถทำกิจกรรมขี่ช้างล่องแม่น้ำแควน้อย โดยจะเสียค่าบริการคนละ150บาท
  • นักท่องเที่ยวสามารถทำกิจกรรมล่องแพเปียกไปตามแม่น้ำแควน้อยโดยจะเสียค่าบริการคนละ150บาท
  • บริการปิ้งย่างเตาย่างและถ่านให้ในราคา 80 บาท พร้อมทั้งอุปกรณ์การทำอาหาร

การเดินทางมาวังโพแคมป์ปิ้ง

  • รถไฟ ในกรณีที่นั่งรถไฟโดยขึ้นรถไฟที่สถานทีหัวลำโพง-วังโพ จะสามารถนั่ง มาถึงหน้าแคมป์ ได้เลยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟวังโพ 500เมตร โทรเรียกให้ที่พักมารับส่งได้หรือนั่งรุสองแถวเข้าไปอีก ทั้งนี้สามารถเหมารถเข้าไปยังที่วังโพแคมป์ปิ้งได้
  • รถยนต์ส่วนตัว วังโพแคมป์ปิ้งห่างจากกรุงเทพใช้เวลาประมาณ 2.30 ชั่วโมง ใช้เส้นทางกรุงเทพ-กาญจนบุรีโดยใช้เส้นทางหมายเลข 323 ซึ่งที่นี่จะอยู่ติดกับถนนเส้นหลักเลยทำให้มาง่าย โดยที่สามารถจอดรถที่หน้าแคมป์ได้เลย มีบริการลานจอดรถอย่างกว้างขวาง

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • พิกัดที่อยู่ : วังโพแคม์ปิ้ง ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/NJWriwit2gEyv7Ev9
  • โทรศัพท์ : 08-9049-9410
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/wangpocampping

แนะนำให้ทำการจองและสำรองที่พักล่วงหน้าเพราะอาจจะเต็มได้ในช่วงเทศกาลและวันหยุดยาว