TIME TO

ADVENTURE

พาเช็คอินชมสายหมอกที่ ลานกางเต็นท์หยุดเวลา ณ สะปัน

พาเช็คอินชมสายหมอกที่ ลานกางเต็นท์หยุดเวลา ณ สะปัน

     ทุกการเดินทางย่อมมีความพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวการได้ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีเพราะจะช่วยให้ร่างกายของเราได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติบำบัดได้ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ปล่อยจิตใจให้ล่องลอยไปตามสายหมอก ลานกางเต็นท์หยุดเวลา เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่จะช่วยให้คุณได้คลายความเครียดเหมาะกับการใช้ชีวิตเรียบง่าย นับเป็นอีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ในสะปันยอดฮิตสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสธรรมชาติ นอนชมความสวยงามของธรรมชาติหนีความวุ่นวายภายในกรุงมาสัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์ที่นี่กัน

ลานกางเต็นท์ หยุดเวลา ณ สะปัน

     ลานกางเต็นท์หยุดเวลาเป็นร้านกลางเต็นท์ที่อยู่ในบริเวณวัดสะปัน ซึ่งถือว่าเป็นจุดกางเต็นท์ที่ค่อนข้างเดินทางลำบาก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดพร้อมกับ เห็นวิวหมอกท่ามกลางพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าอีกด้วย ซึ่งขอบอกว่าที่นี่เป็นเขตพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติซึ่งแน่นอนว่า จะต้องมีกติกาในการกลางเต็นท์โดยจะห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดขึ้นมารวมถึงห้ามก่อไฟบนพื้นที่อีกด้วย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่หนีความวุ่นวายอย่างแท้จริง

ความพิเศษของที่นี่คือนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดพร้อมทั้งดื่มดำความเป็นธรรมชาติรอบตัวโดยที่เราอาจจะไม่ได้เห็นบ่อยนักเช่นสายหมอกยามเช้าซึ่งขอบอกว่าให้ ไฮไลต์ของที่นี่คือการตื่นมาพร้อมกับรับสายหมอก ดูพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าเป็นอะไรที่ฟินกันสุดๆไปเลย พร้อมกับชื่นชมความงามของบ้านสะปันมุมสูง ยามแดดดีๆ ฟ้าใสๆ รวมถึงแอบกระซิบบอกว่าร้านกางเต็นท์ที่นี่เป็นร้านกลางเต็นท์แบบอนุรักษ์ธรรมชาติไม่เบียดเบียนธรรมชาติอย่างแน่นอนนอกจากนี้ที่นี่ยังมีการปิดเพื่อฟื้นฟูธรรมชาติในบางฤดูกาลอีกด้วยดังนั้นแล้วใครที่มีแพลนจะไปนอนพักกางเต็นท์ต้องเช็คกันดีๆว่าเปิดในช่วงไหน

พาเช็คอินชมสายหมอกที่ ลานกางเต็นท์หยุดเวลา ณ สะปัน

กิจกรรมหลากหลายที่น่าสนใจ

     ในส่วนของกิจกรรมที่นอกจากการมากางเต็นท์นอนพักแรมที่นี้กันแล้ว คงหนีไม่พ้นการชมวิวในยามเช้าและชมวิวของหมู่ดาวในตอนกลางคืนขอบอกว่า ที่นี่เป็นอะไรที่น่าสนใจและพิเศษอย่างมากเพราะเราจะได้เห็นหมู่ดาวที่สวยงามอย่างชัดเจนอีกด้วยไม่เพียงเท่านี้เพียงแค่เราลืมตาตื่นมาในตอนเช้าก็ได้สัมผัสกับไอหมอกที่เรียกได้ว่าใกล้ชิดแบบจัดเต็มอีกด้วยบรรยากาศดีดีแบบนี้คงต้องห้ามพลาดนอกจากนี้ยังรวมไปถึงที่เที่ยวใกล้ชิดติดที่พักหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสะพานแขวนหรือจะเป็นจุดชมธรรมชาติเส้นทางเดินป่าก็ขอบอกว่าเป็นการปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอกสุดๆ เพราะถ้าหากคุณมาที่นี่แล้วคุณจะไม่อยากกลับไปเจอความวุ่นวายในเมืองอย่างแน่นอน

พาเช็คอินชมสายหมอกที่ ลานกางเต็นท์หยุดเวลา ณ สะปัน

บริการเสริมของที่พัก

     ที่นี่ไม่ได้มีเพียงแค่ร้านกลางเต็นท์เท่านั้นยังมีที่พักสำหรับโฮมสเตย์ไว้โดยเฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวมีห้องน้ำบริการอย่างสะดวกสบายและไม่ต้องห่วงในเรื่องของบิวทิวทัศน์เพราะไม่ว่าจะนอนเต็นท์หรือนอนที่พักแบบโฮมสเตย์ก็จะได้วิวธรรมชาติแบบพาโนราม่าอย่างแน่นอนเมื่อมาที่นี่สบายใจได้เลยเพราะมีความปลอดภัยสูง ในส่วนของร้านอาหารต้องทำใจกันหน่อยว่าด้วยความที่ร้านกลางเต็นท์ค่อนข้างเดินทางลำบากและลึกพอสมควรทำให้ร้านอาหารไม่มีบริการมากนักสำหรับใครที่กังวลแนะนำว่าให้แวะซื้ออุปกรณ์จัดเตรียมอาหารหรืออาหารสำเร็จรูปไว้ให้พร้อมกันถ้วนหน้า แต่ถ้าหากใครที่ไม่อยากเตรียมพร้อมหรืออยากมาลองทานอาหารที่นี่ ที่นี่ก็มีร้านอาหารคอยให้บริการหรือจะสั่งทานก็มีขันโตก เป็นอาหารพื้นบ้านง่ายๆ มีผักปลอดสาร และน้ำพริก รวมถึงถัดไปจากที่พักเพียงไม่กี่เมตรก็จะพบกับร้านกาแฟสุดชิวนั่งห้อยขาชมวิวได้อีกด้วยขอบอกว่าเป็นอะไรที่ฟินกันสุดๆ เพราะเราจะได้จิบกาแฟยามเช้าพร้อมกับชมวิวหลักล้านที่หาที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน

พาเช็คอินชมสายหมอกที่ ลานกางเต็นท์หยุดเวลา ณ สะปัน

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม

  • สอบถามข้อมูล​เพิ่มเติมได้ ทางช่องทางติดต่อ: 096 -1489693, 096 – 1372749

ตำแหน่ง: ลานกางเต็นท์หยุดเวลา 4 ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220