TIME TO

ADVENTURE

ตะลุยเขา นอนดอย ที่เที่ยวเชียงใหม่ สไตล์วัยรุ่นสุดติสท์

ที่เที่ยวเชียงใหม่

จังหวัดที่มีครบครันทั้งคาเฟ่สวย ๆ ธรรมชาติแบบจัดเต็ม ที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่จะพาคุณหลุดจากโลกแห่งความวุ่นวายไปสัมผัสความเรียบง่าย นอนพักผ่อนสัมผัสลมที่พัดผ่าน เงยหน้าดูดาวตามแบบฉบับวัยรุ่นเท่ ๆ อย่างเรา เชียงใหม่เท่านั้นที่ตอบโจทย์ เก็บกระเป๋าแล้วไปกันเลย

ปักหมุด ที่เที่ยวเชียงใหม่ จุดกางเต็นท์ ห้ามพลาดถ้าไม่อยากตกเทรนด์

ที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่ใครยังไม่เคยไปห้ามพลาดกับจุด ที่เที่ยวเชียงใหม่ 2022 เอาใจคนรักเชียงใหม่ จังหวัดที่ขึ้นชื่อว่าถ้าได้ไป 1 ครั้ง จะอยากกลับไปอีกตลอดไปกับจุด กางเต็นท์เชียงใหม่ ณ ดอยหลวงเชียงดาว ยอดเขาที่สูงอันดับ 3 ของไทยที่จะทำให้คุณอยู่สูงจนรู้สึกเหมือนดาวบนฟ้าอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อม

ดอยหลวงเชียงดาว ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเชียงดาว ยอดดอยจะมีความสูงอยู่ที่ 2,225 เมตรจากระดับน้ำทะเล ในการเข้าพื้นที่จะต้องผ่านการได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ โดยจะมาด้วยตัวเองหรือใช้บริการทัวร์เพื่อความสะดวกรวดเร็วก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะมีเส้นทางในการท่องเที่ยวดอยหลวงเชียงดาวให้เลือก 2 ทางคือ เส้นทางเด่นหญ้าขัดระยะทาง 8.5 กิโลเมตร และเส้นทางที่เพิ่มความชันขึ้นมาอีกหน่อยอย่างเส้นทางปางวัวเดินระยะทาง 6.5 กิโลเมตร

ที่เที่ยวเชียงใหม่

สำหรับคนที่เบื่อการเลือก คาเฟ่เชียงใหม่ แล้วลองเปลี่ยนมาเลือกเส้นทางเดินขึ้นเขา หาจุด กางเต็นท์เชียงใหม่ ที่จะเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ ๆ ให้กับคุณกันดูบ้าง ในเส้นทางแห่งดอยหลวงเชียงดาวที่คุณจะได้พบกับธรรมชาติสวยงาม ผืนป่ายาวไกลทั้งสองข้างทาง จุดกางเต็นท์ที่จะเป็นจุดให้คุณได้พักผ่อนและดื่มด่ำกับอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มปอด ชื่นชมความงดงามของแสงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า แทนที่ด้วยแสงดาวที่ระยิบระยับทั่วทั้งท้องฟ้า บรรยากาศเย็น ๆ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมตื่นมาชมแสงแรงของวันใหม่แบบสดชื่น

ดอยหลวงเชียงดาวจะทำให้คุณมองเชียงใหม่ในมุมที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน ไม่เพียงแต่ในด้านธรรมชาติเท่านั้นแต่ความรู้สึกทีคุณสัมผัสกับบรรยากาศของดอยหลวงเชียงดาวก็แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ใครที่กำลังมองหาจุดเช็กอินเชียงใหม่แบบสงบและหลีกหนีความวุ่นวาย ต้องลองมาที่นี่ ดอยหลวงเชียงดาว

ที่เที่ยวเชียงใหม่เที่ยวอย่างไรก็ไม่เหมือนเดิมทั้งบรรยากาศทั้งความรู้สึก

นอกจาก คาเฟ่เชียงใหม่ ที่เปิดใหม่กันทุกวันแล้วก็ยังมีจุดท่องเที่ยวที่ทำให้เชียงใหม่ไม่เคยเก่าเลยอีกเพียบ ที่เที่ยวเชียงใหม่ 2022 ที่ได้มาบอกกันในวันนี้เป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ที่หลายคนอาจจะเคยไปแล้ว แต่รับรองว่าถ้ากลับไปเยือนอีกครั้งความรู้สึกของคุณจะไม่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน ใครที่ยังไม่เคยไป ก็ต้องลองไปพิสูจน์แล้วว่าเชียงใหม่จะเป็นจังหวัดที่ทำให้คุณคิดถึงตลอดไปได้หรือไม่

อ่านบทความอื่น ๆ >> 3 จุดเช็กอิน UNSEENที่เที่ยวภาคอีสาน ที่สายธรรมชาติต้องเก็บให้ครบ

สนับสนุนโดย : https://hilospec.com/ ไฮโลไทย ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ แทงไฮโลพื้นบ้าน เบทเริ่มต้น 5 บาท