TIME TO

ADVENTURE

จุดดำน้ำ ใต้ท้องทะเลสุดอลังการ ชมฝูงปลา ปะการัง สัตว์น้ำที่หลากหลาย 

จุดดำน้ำ ใต้ท้องทะเลสุดอลังการ ชมฝูงปลา ปะการัง สัตว์น้ำที่หลากหลาย 

ท้องทะเลที่มีน้ำใสสะอาด ที่ความอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยภูเขา โขดหิน หน้าผา ที่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมทิวทัศน์ที่แสนสวย หาดทรายสีขาวเมื่อพระอาทิตย์ส่องแสงลงมา ทำให้เปล่งประกายระยิบระยับสวยงามยิ่งนัก นอกจากความสวยงามบนท้องทะเลแล้ว ใต้ท้องทะเลลึกยังเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหา จุดดำน้ำ ใต้ท้องทะเล เพื่อที่จะได้ดูปะการัง และสัตว์น้ำอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูที่ที่เราจะพาทุกท่านไปชมในวันนี้

สำรวจ จุดดำน้ำ อันงดงาม ความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์น้ำใต้ท้องทะเล 

  1. เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี 
จุดดำน้ำ
จุดดำน้ำ

นอกจากชายหาด น้ำทะเลที่งดงาม ภายใต้ท้องทะเลลึกของที่นี่เป็นที่สำหรับดำน้ำลำดับต้นๆของประเทศ ระบบนิเวศด้านล่างมีความอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยเหล่าฝูงปลาน้อยใหญ่ สัตว์น้ำหลากหลายชนิด มีประการังอันงดงาม ที่รอคอยให้ทุกท่านได้ไปสัมผัส ไปตื่นตาตื่นใจ กับธรรมชาติใต้ท้องทะเลเกาะเต่า

พิกัด : https://goo.gl/maps/bsr5xKxommj8ut588

เวลาเปิดบริการ : สามารถชมได้ตลอดทั้งปี 

  1. เกาะสิมิลัน พังงา

ผู้คนที่มาท่องเที่ยวยังเกาะแห่งนี้ นอกจากจะมาชมธรรมชาติของทะเลแล้ว ยังชื่นชอบการดำน้ำอีกด้วย เพราะสถานที่แห่งนี้เป็น แหล่งดำน้ำดูปะการัง ที่ยอดฮิต ธรรมชาติใต้ท้องทะเลที่คุณจะได้พบเห็นเปรียบเสมือนสวรรค์เลยก็ว่าได้ เพราะเต็มไปด้วยเราประการังที่มีความสวยงาม มีฝูงปลาน้อยใหญ่ ทำให้ทุกคนต่างก็ประทับใจกับท้องทะเลที่มีความอุดมสมบูรณ์เช่นนี้

พิกัด : https://goo.gl/maps/32L4izpNCpnf99Ze6

เวลาเปิดบริการ : 15 ตุลาคม-15 พฤษภาคม ของทุกปี

เบอร์โทร : 0-7645-3272

Facebook Page : อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

  1. เกาะพีพี กระบี่ 

ธรรมชาติของท้องทะเลที่นี่สวยงดงาม มีภูเขาหน้าผาที่โดดเด่น ทะเลสีฟ้าครามระยิบระยับ หาดทรายสีขาว มีเกาะมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชม พร้อมกับมีแหล่งดำน้ำดูปะการังที่สวยงามใต้ท้องทะเล ดูดอกไม้ทะเล สัตว์น้ำนานาชนิด ซึ่งรับรองว่าความงดงามที่มีทั้งบนบก และใต้ท้องทะเลจะประทับใจอย่างแน่นอน 

พิกัด :  https://goo.gl/maps/UnwXahuYUiC9EByU8

เวลาเปิดบริการ : เข้าชมได้ตลอดทั้งปี 

เบอร์โทร : 075 661 145

Facebook Page : อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี

บทสรุปจุดดำน้ำ อันงดงาม ความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์น้ำใต้ท้องทะเล 

จุดดำน้ำชมปะการัง ชื่นชมสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลที่เรานำมาให้ทุกท่านได้รู้จัก ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ที่มีความสวยงามทางธรรมชาติใต้ท้องทะเล เป็นแหล่งอนุรักษ์ปะการัง และสัตว์น้ำที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หากท่านได้มาแล้ว ไม่ควรพลาดกับการดำน้ำชมความสวยงามของธรรมชาติที่หาดูได้ยาก 

อ่านบทความอื่น ๆ >> ที่เที่ยวชลบุรี จุดเช็คอินยอดฮิต สวยอลังการทุกสถานที่

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อสมัครเล่นเกมส์ได้เงิน และเป็นสมาชิกกับเราโปรโมชั่นปี 2022