TIME TO

ADVENTURE

กางเต็นท์ 3 จุดเช็คอิน กางเต็นท์ ยอดนิยมใกล้เมืองหลวง

3 จุดเช็คอิน กางเต็นท์ ยอดนิยมใกล้เมืองหลวง

                พูดถึงการออกไป กางเต็นท์ แล้ว หลายคนคงยังไม่รู้ว่าการกางเต็นท์มีข้อดีหลายอย่างซึ่งถือเป็นการออกไปสัมผัสกับธรรมชาติในแบบใกล้ชิด ให้ธรรมชาติบำบัดเรา ผ่อนคลาย สูดอากาศสดชื่นอันบริสุทธิ์ รู้อย่างนี้แล้ววันหยุดนี้เราออกไปกางเต็นท์วันดีกว่า ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลรายละเอียด สถานที่เกี่ยวกับ3จุดเช็คอินกางเต็นท์ใกล้เมืองหลวงมาฝากเพื่อนๆกัน

บ้านเราริมเขื่อน ที่สวนคุณดา จังหวัดระยอง
บ้านเราริมเขื่อน ที่สวนคุณดา จังหวัดระยอง

1.บ้านเราริมเขื่อน ที่สวนคุณดา จังหวัดระยอง

                เปิดได้เมื่อไม่นานมานี้ แต่ได้รับความนิยมติดอันดับหมู่นักท่องเที่ยวหลายท่านกันเลยทีเดียวกับบ้านเราริมเขื่อน สวนคุณดา ตั้งอยู่ที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ซึ่งที่นี่จะเป็นในลักษณะของสถานที่กางเต็นท์ใกล้กับอ่างเก็บน้ำเขาจุก ให้บรรยากาศที่ดี สดชื่นเสมือนสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทยกันเลย ล้อมรอบไปด้วยต้นส้นเรียงรายกันอย่างสวยงาม นอกจากนี้ในช่วงเช้าจะพบเห็นกับไอหมอกที่ลอยตัวขึ้นมาจากเหนือน้ำ เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจกับเหล่านักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัคแบบฟินๆที่บริเวณอ่างเก็บน้ำ ก็มีบริการเช่นกัน ในส่วนของจุดกางเต็นท์ที่นี่มีบริการจุดกางเต็นท์ถึง2จุดใหญ่ ได้แก่บริเวณริมน้ำและบริเวณด้านบน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกจับจองที่พักได้ตามอัธยาศัย ทั้งนี้ทางสวนคุณดา ไม่อนุญาตไม่นักท่องเที่ยววอคอิน ต้องทำการจองล่วงหน้าที่ทางแฟนเพจfacrbook เท่านั้น อัตราค่าบริการจะอยู่ที่คนละ150บาทต่อคืน ซึ่งใครอยากมาเปลี่ยนบรรยากาศแนะนำให้รีบจับจองกันโดยด่วนเพราะที่นี่มีการจำกัดจำนวนเต็นท์ต่อวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • พิกัดสถานที่บ้านเราริมเขื่อน สวนคุณดา111 หมู่ 8 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง, 21110
  • เบอร์โทรศัพท์สำรองที่พัก : 086-335-8498
  • Facebook บ้านสวนคุณดา : บ้านเราริมเขื่อน-สวนคุณดา
ปางหวัน โฮมสเตย์ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
ปางหวัน โฮมสเตย์ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

2.ปางหวัน โฮมสเตย์ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

                เรียกได้ว่ามาแรงติดอันดับในแพ้กันกับที่ปางหวัน โฮมสเตย์ ซึ่งเป็นสถานที่กางเต็นท์ที่ได้รับความนิยมจากนักแคมป์เป็นจำนวนมากในขณะนี้ ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ด้วยความที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักทำให้ที่นี่ครองใจใครหลายๆคนได้เลยทีเดียว ปางหวันอยู่ติดกับลำน้ำภาชี ลำธารเล็กๆ ที่ไหลผ่าน ซึ่งจุดเด่นของที่นี่คือเราจะได้นอนฟังเสียงน้ำไหลเย็นตลอดทั้งคืน ให้บรรยากาศที่สงบ ในช่วงเช้าสามารถจิบกาแฟอุ่นๆรับไอหมอก เรียกได้ว่าฟินและหาจากที่อื่นไม่ได้อย่างแน่นอนที่นี่มีบริการมีลาน กางเต็นท์ บริการ ทั้งบริเวณริมน้ำ และสนามหญ้า ซึ่งค่าบริการกางเต็นท์คนละ 200 บาทต่อคืน รวมถึงมีบริการห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ซึ่งแนะนำให้โทรจองพื้นที่ล่วงหน้าก่อนกับทางโฮมสเตย์เพื่อเป็นการเลือกพื้นที่ที่สวยและมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ชัดเจน

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • พิกัดสถานที่ ปางหวัน โฮมสเตย์:บ้านห้วยน้ำหนัก ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 70180
  • เบอร์โทรศัพท์สำรองที่พัก : 092-598-2929
  • Facebookปางหวัน โฮมสเตย์ : pangwhanhomestay
ระเบียงไพร แวลลีย์ จังหวัดนครนายก
ระเบียงไพร แวลลีย์ จังหวัดนครนายก

3.ระเบียงไพร แวลลีย์ จังหวัดนครนายก

                ที่นี่เป็นลักษณะของรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครนายกทำเลที่ตั้งจะอยู่ใกล้อ่างเก็บน้ำทรายทอง ติดเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทำให้ที่นี่เรียกได้ว่าล้อมรอบด้วยธรรมชาติไปอย่างเต็มๆกันเลยจุดเด่นของที่นี่หนีไม่พ้นการนอนฟังเสียงน้ำไหลจากลำธาร ให้ความรู้สึกสงบและสดชื่นตลอดทั้งคืน เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน มีบริการจุด กางเต็นท์ ให้ซึ่งเราสามารถจับจองที่พักเองได้เลย อัตราค่าบริการกางเต็นท์คนละ 150 บาทต่อคน มีค่ามัดจำ 1,000 บาท แนะนำให้ทำการสำรองที่พักล่วงหน้า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นอกจากนี้มีกิจกรรมให้ทำเพียบ ทั้งเส้นทางเดินป่า น้ำตกคลองตาอิน สระว่ายน้ำ พายเรือแคนู ยิงธนู และอื่นๆ อีกมากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • พิกัดสถานที่ ระเบียงไพร แวลลีย์: 22/2 หมู่ 12 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก 26000
  • เบอร์โทรศัพท์สำรองที่พัก : 089-927-9154 , 081-812-5165
  • Facebook: ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก