TIME TO

ADVENTURE

พาท่องล่องใต้กับแหล่งท่องเที่ยวสุด UNSEEN 

เวลาพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในแถบภาคใต้ คนส่วนใหญ่มักจะรู้จักแค่สถานที่ท่องเที่ยวดังๆ อยู่ไม่กี่ที่เท่านั้น แต่ว่าเราอยากจะบอกว่าแถบภาคใต้เค้ามีสถานที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ ที่หลายคนไม่รู้และกำลังรอนักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสกันอีกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว วันนี้ทางเราเลยอยากจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แหล่ง UNSEEN สวยๆ ในแถบจังหวัดภาคใต้ให้นักท่องเที่ยวได้ลองเปลี่ยนบรรยากาศ เผื่อว่าบางทีที่นั่นอาจจะทำให้คุณติดใจจนอยากจะไปอีกหลายๆ รอบก็ได้!

จุดชมวิวควนนกเต้น จังหวัดพัทลุง

แหล่งท่องเที่ยว UNSEEN ภาคใต้ที่แรกที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ไปนั้นคือ จุดชมวิวควนนกเต้น จุดชมวิวธรรมชาติและจุดชมหมอกที่ดังที่สุดในจังหวัดพัทลุง 

จุดชมวิวควนนกเต้นนั้น ตั้งอยู่บนเทือกเขาบรรทัด ตำบลคลองทรายขาว อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดในจังหวัด กิจกรรมที่แนะนำเมื่อมาที่นี่นั่นก็คือการมาชมหมอกและสัมผัสบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติตามแนวเทือกเขาบรรทัด กินอาหารเช้าและจิบกาแฟท่ามกลางพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าและพระอาทิตย์ตกในยามเย็น 

ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด จังหวัดสุราษฎร์ธานี บ่อน้ำใส เงียบสงบ ตาน้ำที่สวยที่สุดในสุราษฎร์ธานี เป็นแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN ภาคใต้แห่งที่ 2 ที่เราอยากแนะนำค่ะ 

ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราดนั้น ตั้งอยู่ที่ตำบลบ้านทำเนียบ อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นบ่อน้ำใสที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ พื้นด้านล่างเป็นทรายตะกอนหินปูน กิจกรรมที่แนะนำเมื่อมาที่นี่คือการลงเล่นน้ำใสๆ ที่ใสมากๆ แบบที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว! และพายเรือ ชมบรรยากาศ สัมผัสธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ต้นไม้เขียวชอุ่มและกลุ่มปลาเสือที่ว่ายอยู่ในน้ำใสๆ ซึ่งถ้าใครที่ชอบกิจกรรมแนวนี้จะต้องประทับใจสุดๆ

เนินทรายเหมืองแกะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

มาถึงอันดับสุดท้ายกันแล้ว สำหรับแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN ภาคใต้ กับเนินทรายเหมืองแกะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามแปลกตา แหล่งถ่ายรูปสุดฮอตสำหรับนักท่องเที่ยวสุดฮิป!

 เนินทรายเหมืองแกะนั้น ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านเหมืองแกะ ตำบลนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ในอดีตเคยเป็นเหมืองแร่ดีบุกมาก่อน และทรายที่ถูกร่อนออกมานั้นก็ทับถมกันเป็นเวลานาน จึงเกิดเป็นเนินทรายรูปร่างแปลกตาสูงต่ำกันไป ดูเหมือนกับศิลปะชิ้นโบว์แดงที่ถูกรังสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง

สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ในไทยมีเยอะมาก บางที่ก็ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก และกำลังรอให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสชมความสวยงามของที่นั่นกันอยู่ ถ้าหากใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศจากสถานที่ท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ภาคใต้ถือเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมากเพราะด้วยความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติและแหล่งทรัพยากรที่ครบและสมบูรณ์ทำให้หลายคนเทใจให้กับพรรคตายกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันที่หลายคนจับตามองและอยากจะมาท่องเที่ยวกันสำหรับช่วงนี้ใครกำลังวางแผนหาที่เที่ยววันหยุดยาวก็อย่าลืม ตะลุยเที่ยวแดนใต้ กับแหล่งUNSEEN รับรองว่าคุณจะได้พบกับสถานที่แปลกใหม่ที่สร้างความประทับใจไม่ลืมอย่างแน่นอน แนะนำว่าให้ลองไปท่องเที่ยวในสถานที่เหล่านั้นดู คุณอาจจะประทับใจจนต่อไปที่นั่นอาจจะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โปรดของคุณก็ได้ค่ะ