TIME TO

ADVENTURE

The Campian ที่พักสำหรับคู่รักเพื่อความทรงจำดี ๆ ให้กับชีวิตคู่

The Campian ตัวเลือกสำหรับ ที่พักเชียงดาว โรแมนติก ที่คุณจะไม่ผิดหวัง

The Campian บรรยากาศดี ๆ สำหรับคู่รัก

The Campian

The Campianสถานที่พักพิงกายและใจสำหรับสายแคมป์ ณ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งสถานที่แห่งนี้นับว่าเป็นที่ยอดฮิตเลยก็ว่าได้สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยความที่ เชียงดาว ที่พัก สถานที่ตั้งนั้นอยู่ท่ามกลางระหว่างภูเขา ไร่ และป่าที่ต่างเป็นสีเขียวแทบทุกเฉดให้เราได้เห็น จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจหรือใครก็ตามที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง และบรรยากาศที่นี่ก็ฟินมาก ๆ เรียกได้ว่าเมื่อคุณได้มาสักครั้ง จะต้องหาเวลาเพื่อกลับมาที่นี่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไม่มีวันเบื่อเลย

The Campianมีที่พักให้เลือกได้อย่างหลากหลาย

The Campian

The Campianถือว่าเป็นที่พักที่ให้ความอบอุ่นอย่างมาก เหมาะกับการนอนดูดาวยามค่ำคืนถึงที่สุด จุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่างที่พัก โดย ที่พักเชียงดาว เต็นท์ ที่นี่แบ่งที่พักออกเป็นทั้งหมด 5 แบบ คือ Bubble Crystal กระจกทรงกลมที่สวยงามและอยากแนะนำให้ทุกคนพักในที่ห้องนี้ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 คน หากใครอยากดูดาวเป็นพิเศษล่ะก็ห้องพักทรงนี้เหมาะที่สุดเลย ต่อมาเป็น Private Pool Villa จะเป็นบ้านพักที่มีความส่วนตัวมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าพักได้ 2-4 คน ในที่พักแบบนี้จะมีอ่างจากุชชี่มาให้ด้วย เหมาะกับใครก็ตามที่อยากไปเที่ยวแบบสบาย ๆ นี่ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน หรือจะเป็นที่พักแบบ Villa Room และ Honey Glamping ที่เหมาะกับการเข้าพักได้ 2 คน ที่ไม่ได้สบายจนเกินไป เหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาสายแคมป์แต่กลัวจะลำบากจนเกินไป ที่พัก 2 แบบนี้นับว่าตอบโจทย์เลย

The Campianสุดยอดวิวธรรมชาติรอบทิศทาง

The Campianยังมีที่พักอีกแบบที่เหมาะกับสายลุย ๆ อย่าง Sweet Camping เป็นการนอนแคมป์แบบโรแมนติก เหมาะกับคู่รักสายแคมป์ที่ชื่นชอบการไปเที่ยวลุย ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเลือกที่พักแบบใด แต่สิ่งที่ทุกคนได้จะเหมือน ๆ กันนั่นก็คือวิวธรรมชาติแบบ 360 องศาที่สวยงามไม่เหมือนที่ไหน ส่วนทางด้านอาหารก็จะมีปิ้งย่างและมาชเมลโล่ให้ด้วยTHE CAMPIANเชียงดาว ราคา เริ่มต้นที่ 2,400 บาท เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่เหมาะกับคู่รักเพื่อเสริมความรักและความโรแมนติกให้กับชีวิตคู่ได้อย่างดีมากจริง ๆ หากใครที่อ่านจบแล้วรู้สึกสนใจแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 065 232 3639

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/THECAMPIANchiangdao/?locale=th_TH

พิกัด: https://goo.gl/maps/NM4xNDrJUtai4KUM6

ไร่รวยริน ชาร์จพลังงานความสุขไปกับบรรยากาศธรรมชาติเขียวขจี

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก